-
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 -
Động lực tăng trưởng từ thực thi hiệu quả các FTA
Ông Lê Thành Trung, Giám đốc Trung tâm thẻ SHB trao giải cho các cổ động viên trong các phần chơi bốc thăm may mắn |
Ngân hàng SHB và câu lạc bộ Manchester City vừa tổ chức buổi giao lưu dành cho người hâm mộ TP HCM. Tại sự kiện, các cổ động viên đăng ký mở thẻ đồng thương hiệu SHB - ManCity nhận nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
Theo đó, 200 khách hàng đầu tiên nhận và kích hoạt thành công thẻ SHB -ManCity Visa Debit được tặng 100.000 đồng; 100 khách hàng nhận và kích hoạt thẻ thành công thẻ SHB - ManCity Visa Cashback nhận khoản tiền tặng là 200.000 đồng.
Ngoài ra, các chủ thẻ sẽ hưởng ưu đãi tại các điểm SHB có liên kết hợp tác; các chương trình ưu đãi thẻ của Visa tại Việt Nam và trên toàn thế giới; giảm 10% khi mua hàng tại website của MCFC http://shop.mcfc.co.uk/; giảm 10% khi mua hàng tại CityStore trong sân vận động Etihad tại thành phố Manchester (Anh); tích điểm sau mỗi giao dịch thanh toán để đổi các phần quà, hiện vật...
Sau 3 năm hợp tác chiến lược, SHB đã ra mắt 2 sản phẩm đồng thương hiệu gồm ghi nợ quốc tế SHB - ManCity Visa Debit và thẻ tín dụng hoàn tiền SHB -ManCity Visa Cashback.
Hai sản phẩm đã giúp nhiều khách hàng, trong đó có các cổ động viên của Manchester City tại Việt Nam sở hữu thêm một phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt với hình ảnh thần tượng của mình trên sản phẩm.
Riêng về thẻ ghi nợ quốc tế SHB - ManCity Visa Debit, SHB hoàn toàn miễn phí cho các chủ thẻ khi rút tiền tại các điểm ATM của ngân hàng và áp dụng mức phí cạnh tranh khi rút tiền tại ATM của các ngân hàng khác.
Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng giám đốc SHB cho biết, thời gian qua, bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm đồng thương hiệu, SHB và câu lạc bộ Manchester City có nhiều hoạt động, chương trình dành cho người hâm mộ, khách hàng. Nhờ đó, SHB có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu; đánh dấu bước đột phá của ngân hàng trong hành trình không ngừng nâng cao tâm thế và vị thế của mình.
Đầu tháng 4 vừa qua, SHB và câu lạc bộ Manchester City đã tổ chức thành công giai đoạn 1 chương trình đào tạo Nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader) cho 40 thanh thiếu niên đến từ các làng trẻ SOS Hà Nội, Việt Trì (Phú Thọ) và Hải Phòng.
Cả hai đều mong muốn sử dụng bóng đá và tình yêu dành cho môn thể thao vua như một công cụ hữu hiệu để gắn kết những người Việt trẻ, truyền cảm hứng, xây dựng tình bạn và phát triển kỹ năng lãnh đạo.
-
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 -
Động lực tăng trưởng từ thực thi hiệu quả các FTA -
Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Một số vấn đề cần lưu tâm trong diễn biến kinh tế phức tạp -
Nhà đầu tư có nên đón “chân sóng” chu kỳ bất động sản?
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024
- Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông