Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Shell ra mắt sản phẩm dầu nhờn Shell Rimula R4X
H.Sơn - 18/07/2013 14:20
 
  Shell Việt Nam đã chính thức tăng cường sự hiện diện của mình tại thị trường bán lẻ Việt Nam thông qua việc ra mắt dòng sản phẩm mới Shell Rimula R4X dành cho động cơ diesel tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Trần Hồng Vân, Tổng giám đốc Shell Việt Nam cho biết, trong các thử nghiệm động cơ của ngành công nghiệp và OEM, Shell Rimula R4X đã chứng minh làm tăng 50% khả năng bảo vệ ăn mòn axit, 50% khả năng làm sạch và đặc biệt là 30% bảo vệ mài mòn động cơ so với các yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật APL.

Ông Trần Hồng Vân, Tổng giám đốc Shell Việt Nam

Rimula R4X là sản phẩm đầu tiên hiện thực hóa kế hoạch đầu tư mở rộng phát triển thương mại theo hướng đa dạng hóa sản phẩm hạ nguồn tại Việt Nam của Shell được khởi động từ tháng 6/2013 thông qua việc mở rộng nhiều đại lý phân phối chuyên nghiệp tại các thị trường trọng điểm.

Được biết, gần đây Shell đã kết hợp với kênh truyền hình Star Sports qua chương trình Freedom Riders Asia để giới thiệu sự hiệu quả của sản phẩm dầu nhớt dành cho xe mát Shell Advance, trong đó có một tập được ghi hình tại Việt Nam. Chương trình này được phát hành trên mạng lưới truyền hình cáp kênh Star Sports ở cả khu vực và trên thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư