Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Showroom McLaren chính thức hoạt động tại TP. HCM
Hoàng Nam - 15/10/2022 09:40
 
Việt Nam là thị trường thứ 41 được McLaren lựa chọn phân phối chính hãng. Showroom mới mang phong cách sống đương đại và âm hưởng những cuộc đua đầy phấn khích, kịch tính.

Sau khi công bố nhà phân phối uỷ quyền chính thức tại Việt Nam vào tháng 3/2022, showroom và xưởng dịch vụ McLaren uỷ quyền đầu tiên tại TP.HCM đã chính thức hoạt động tại đường Lê Duẩn, quận 1.

Việt Nam cũng là thị trường thứ 41 được McLaren lựa chọn phân phối chính hãng. Kế thừa di sản bền vững qua hơn 50 năm phát triển các công nghệ về dòng xe đua hiệu suất cao, thương hiệu McLaren tiếp tục mang đến các giá trị bền vững cùng các dòng xe thống trị đường đua toàn cầu.

McLaren Ho Chi Minh City mang đến cho các nhà sưu tầm cơ hội trải nghiệm với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ từ bán hàng cho đến dịch vụ hậu mãi của tất cả các dòng xe McLaren hiện có trên thị trường.

Xưởng dịch vụ của McLaren nằm tại đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP. HCM

Để chào mừng sự kiện này, chiếc GT mới nhất lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam- 720S Spider - biểu tượng của Supercars Series cũng được giới thiệu. Cả hai mẫu xe đều sở hữu triết lý thiết kế táo bạo và không ngừng đổi mới của McLaren.

Không gian trải nghiệm cho khách hàng
Không gian trải nghiệm cho khách hàng

Ngoài ra, McLaren Ho Chi Minh City sẽ mang đến cho nhà sưu tầm Việt Nam sự đa dạng của dòng xe McLaren, bên cạnh GT - GT Series; dòng siêu xe bao gồm 720S Spider, 765LT Spider được hoan nghênh trên toàn thế giới và dòng xe hybrid hiệu suất cao đầu tiên của hãng, Artura.

Việc chọn TP. HCM làm nơi đặt showroom đầu tiên bởi đây là trung tâm tài chính, đầu tàu kinh tế của cả nước và có tốc độ phát triển ấn tượng. Vì vậy đây là điểm đến lý tưởng và có rất nhiều tiềm năng phát triển cho các thương hiệu cao cấp như McLaren.

McLaren 650S 2016 lộ diện
McLaren 650S 2016 tại thị trường Mỹ có giá khởi điểm 273.600 USD, tương đương 6,1 tỷ Đồng, tăng 4.400 USD (99 triệu Đồng).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư