Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Siberian Wellness tận tâm cho cuộc sống khỏe đẹp
Hoàng Minh - 10/03/2023 14:25
 
Siberian Wellness đã chuyển hướng chiến lược kinh doanh với mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các giải pháp hỗ trợ toàn diện trong chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Khách hàng thoải mái trải nghiệm và kiểm chứng

Trong xu hướng người tiêu dùng ngày càng quan tâm và ưu tiên cho các hoạt động chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, nhiều  doanh nghiệp đã khởi động hoặc chuyển hướng chiến lược nhằm giúp khách hàng ngày nay dễ dàng tiếp cận hơn với các giải pháp hỗ trợ toàn diện.

Theo xu hướng này, Siberian Wellness đã có những bước đột phá khi chỉ 2 tháng sau khi ra mắt Trung tâm đầu tiên tại TP.HCM vào cuối năm 2022, số lượng các Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Siberian Wellness được khai trương trên toàn quốc hiện đã đạt con số 39 trung tâm.


Việc mở các trung tâm là bước chuyển mình rất quan trọng của Siberian Wellnes. Nếu như trước đây khách hàng chỉ có thể mua sản phẩm qua hệ thống phân phối, thì với cách tiếp cận mới, khách hàng sẽ được trực tiếp sử dụng, trải nghiệm và kiểm chứng công dụng sản phẩm ngay tại các trung tâm này.

Đại diện Siberian Wellness cho biết, việc nhanh chóng cho ra đời các trung tâm này nhằm hiện thực hóa mục tiêu không chỉ mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm và tiếp cận với sản phẩm hữu cơ tinh sạch, các giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện mà còn cảm nhận được giá trị của việc xây dựng một lối sống lành mạnh, một thế hệ Gen Wellness – sống tích cực, khỏe mạnh và trọn vẹn.

Được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của Siberian Wellness, các trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp này cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, được chia sẻ theo mô hình gói giải pháp và sản phẩm cụ thể.

Cụ thể, người tiêu dùng khi đến đây sẽ được tư vấn về nhu cầu liên quan đến sức khỏe như kiểm soát cân nặng, tăng cường dinh dưỡng trong đời sống hay vận động thể thao, nâng cao sức đề kháng cho trẻ em và người trưởng thành, cũng như các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp,… hoặc đơn giản là được kết nối và truyền lửa bởi những “đồng minh” cùng hướng đến một mục tiêu sống vui khỏe, tích cực và mang nhiều giá trị cho cộng đồng.

Khoẻ, đẹp nhờ tinh sạch thiên nhiên

Bên cạnh hoạt động tư vấn, Trung tâm còn có các khu trải nghiệm các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, bao gồm đồ uống từ các dòng dinh dưỡng Siberian Wellness, các sản phẩm làm đẹp hay nước hoa,...

Điểm đặc trưng của những sản phẩm này là nguyên liệu đến từ thảo mộc tự nhiên, tinh sạch của vùng đất Siberi (Nga), kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, hạn chế tối đa chất bảo quản hay các chất gây hại cho môi trường.

Việc mở các Trung tâm chăm sóc sức khoẻ nằm trong kế hoạch đưa những giải pháp và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đến gần người tiêu dùng hơn. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn đến những sản phẩm đậm chất thiên nhiên và giàu dưỡng chất của Siberian Wellness tại Việt Nam.

“Bằng việc phát triển những trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội trải nghiệm và cảm nhận trực tiếp những sản phẩm hữu cơ tinh sạch từ Siberi và lan tỏa tới cộng đồng về lối sống Wellness với những thói quen sống lành mạnh từ việc tập thể thao hàng ngày đến chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng", ông Leonid Bohzko, Giám đốc Siberian Wellness Việt Nam chia sẻ tại sự kiện khai trương Trung tâm.

Được biết Siberian Wellness là một thương hiệu toàn cầu cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có trụ sở tại Liên bang Nga hiện diện ở hơn 60 quốc gia. Trung tâm bán hàng được mở tại 26 nước, bao gồm châu Âu, châu Á, Nga và các nước SNG.


Danh mục sản phẩm của Siberian Wellness đa dạng, đủ giải pháp chăm sóc toàn diện sức khỏe mỗi cá nhân. Trong đó, thế mạnh vượt trội làm nên tên tuổi Siberian Wellness là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được lòng khách hàng bởi tính hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe, không những tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, Siberian Wellness cũng mang đến sự chăm sóc toàn diện cho khách hàng với dòng mỹ phẩm Experalta Platinum, SPA Collection, Siberian Spa, đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu cho cả phụ nữ lẫn nam giới.

Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, đại diện Siberian Wellness đánh giá Việt Nam là thị trường trọng điểm và cam kết hoạt động lâu dài tại đây, tiếp tục cung cấp sản phẩm giá trị đến khách hàng, cũng như lan tỏa những giá trị nhân văn và đóng góp cho xã hội.

Việt Nam lần đầu tổ chức đại hội công nghiệp ngành làm đẹp cấp quốc gia
Ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam được các chuyên gia nhìn nhận vẫn còn non trẻ, nhiều tiềm năng, cần được tạo điều kiện để phát...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư