Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Siêu xe Bugatti Veyron bản gốm sứ giá 2,4 triệu USD
- 16/07/2013 13:12
 
Phiên bản Bugatti Veyron Grand Sport L’Or Blanc độc nhất, có giá lên đến 2,4 triệu USD, xuất hiện trên đường phố Paris cùng một siêu xe Bugatti Veyron khác. >>> >>> >>>

Dòng xe Bugatti Veyron hiện là những chiếc xe đứng top đầu về tốc độ trong danh sách các siêu xe đình đám thế giới và đây cũng là mẫu hypercar (siêu xe siêu đắt) sở hữu nhiều phiên bản đặc biệt nhất trong thế giới siêu xe.

Có thể kể đến những cái tên nổi tiếng trong danh sách các phiên bản đặc biệt của Bugatti Veyron, bao gồm Pur Sang, Pegaso, Fbg Par Hermes, Sang Noir, Bleu Centenaire, L’Edition Centenaire, Sang d’Argent, Nocturne, Sang Bleu, Soleil de Nuit, Sang Blanc và phiên bản Bugatti Veyron Grand Sport L’Or Blanc.

Trong danh sách kể trên, Bugatti Veyron Grand Sport L’Or Blanc chính là phiên bản đặc biệt nhất. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Bugatti và công ty gốm sứ nghệ thuật nổi tiếng của Đức Königliche Porzellan-Manufaktur Berlin.

Sự đặc biệt của L'Or Blanc chính là việc siêu xe này sử dụng nhiều chi tiết làm từ gốm sứ ở cả ngoại thất và nội thất của xe.

Những đường nét thiết kế trên thân xe được lấy cảm hứng từ những đường cong trên đèo Stelvio thuộc dãy núi Alps và sử dụng kỹ thuật vẽ gốm sứ đặc biệt của Nhật Bản để trang trí thân xe. Quá trình này được thực hiện hoàn toàn thủ công trong 3 tuần, mang lại sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật và công nghệ.

Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp của siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport L’Or Blanc bên cạnh một siêu xe Bugatti Veyron khác xuất hiện trên đường phố Paris.

Tuấn Ngọc

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư