Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Sinh viên Harvard chế tạo ra máy in mỹ phẩm
Hải Đăng - 10/05/2014 05:55
 
Grace Choi, cô sinh viên trường Harvard Business đang có kế hoạch cho ra đời chiếc máy in mỹ phẩm có tên là Mink dùng để in các loại mỹ phẩm ngay tại nhà.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thu hồi gần 6.000 mỹ phẩm Kanebo làm trắng da
Dùng mỹ phẩm, dè chừng cả thương hiệu lớn

Mink có thể in ra phấn trang điểm dạng bột hoặc kem dùng làm son môi. Grace nói bạn có thể chọn bất cứ màu nào mà bạn muốn, vật liệu nền mà Mink sử dụng đáng ngạc nhiên lại cùng loại với những hãng mỹ phẩm từ cao cấp đến phổ thông.

Mink là một chiếc máy in để bàn có kích thước tương đương với những loại máy in thông thường. Mink có 2 điểm nổi bật, thứ nhất là khả năng chọn màu gần như vô hạn và thứ hai là sử dụng đúng các vật liệu dùng trong ngành mỹ phẩm.

Tại buổi trình diễn ra mắt, Grace có thể chọn bất cứ hình nào có trên Internet hoặc trong máy tính sau đó dùng các công cụ chọn màu như Color Picker, có trong Paint, Photoshop.. để lấy mã của màu sắc đó rồi in màu đó ra, đơn giản giống như in một tài liệu thông thường.

Khi sử dụng tại nhà, chỉ cần chờ vài phút là bạn đã có ngay phấn trang điểm hoặc son môi đúng với màu mà mình đã chọn.

Sinh viên Harvard chế tạo ra máy in mỹ phẩm 1

Mink dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay với giá dưới 200 USD

Sinh viên Harvard chế tạo ra máy in mỹ phẩm 2

Sinh viên Harvard chế tạo ra máy in mỹ phẩm 3

Grace cho biết, hầu hết những mỹ phẩm trên thế giới đều sử dụng chung các loại chất nền cơ bản, kể cả những hãng có tên tuổi như Chanel. Mink cũng vậy, do đó ý tưởng của Grace đó là giúp mọi người có thể tự tạo ra những món trang điểm ngay tại gia đình với mức giá hợp lý.

Mỹ phẩm do Mink in ra hoàn toàn có thể dùng được và tương tự với những sản phẩm đang được bán trên thị trường.

Grace hy vọng sẽ chính thức bán ra sản phẩm của cô vào cuối năm nay với giá dưới 200 USD, tuy nhiên để sử dụng thì người dùng phải tự mua thêm các loại vật liệu in bao gồm chất nhuộm màu và chất nền..

Ricoh chọn Viscom là nhà phân phối máy in tại Việt Nam Ricoh chọn Viscom là nhà phân phối máy in tại Việt Nam

(Baodautu.vn) Ricoh Việt Nam vừa chính thức công bố chọn Công ty cổ phần Viscom làm nhà phân phối chính thức sản phẩm máy in nhãn hiệu Ricoh tại thị trường Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư