Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Smartphone android rẻ nhất của Motorola sắp trình làng
Chí Cường - 02/05/2014 09:39
 
Motorola vừa gửi lời mới giới truyền thông tới dự sự kiện họp báo đặc biệt của họ diễn ra vào ngày 13/5 tới đây tại London, Anh.
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
5 ứng dụng cho smartphone Android dịp Tết
Thị trường Smartphone Việt Nam tăng trưởng chóng mặt
Hé lộ smartphone Android giá rẻ của Nokia
Smartphone G2 cao cấp nhất của LG trình làng


Mẫu Moto G. (Nguồn: gottabemobile.com)
 
Các chuyên gia cho rằng dù chưa rõ Motorola sẽ ra mắt sản phẩm nào, họ tin rằng hãng này sẽ vén màn bí mật cho mẫu smartphone Android rẻ nhất của họ từ trước tới nay.
Sản phẩm mới này được gọi là Moto E, sản phẩm mới thậm chí còn rẻ hơn cả mẫu Moto G mà Motorola ra mắt hồi năm ngoái, sau đó chiếc điện thoại này nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất của họ.

Các nguồn thạo tin thì Moto E sở hữu màn hình 4,3-inch có chất lượng 720p, vi xử lý 2 lõi có tốc độ 1,2GHz, 1GB RAM, 4GB bộ nhớ trong, camera 5-megapixel, được tích hợp đài FM, pin 1.900 mAh và cài hệ điều hành Android 4.4 KitKat. 

  Chưa dừng ở đó, giới thạo tin còn nói rằng Moto E có độ dày chỉ là 6,2 mm, tức sản phẩm này có thể trở thành mẫu smartphone mỏng nhất của Motorola.
Khi được phát hành ra thị trường, Moto E sẽ có các phiên bản đơn sim và 2 sim./.

 

Tham khảo ưu điểm và tốc độ của dòng điện thoại tiền nhiệm Moto G  của Motorola.

Moto G chạy rất nhanh, mượt và được cài sẵn Android 4.4.2 mới nhất. Không nhiều máy có sẵn 4.4, đa số chỉ có các máy cao cấp như S5, Z2 hay HTC One M8 là được cài sẵn mà thôi. Độ trễ trong từng thao tác rất nhỏ, máy phản ứng khá nhanh với các thao tác nhấn của người dùng.

Màn hình của máy tuy độ phân giải chỉ có 1280 x 720 nhưng nhìn khá mịn trên kích thước 4,5". Cái làm mình thích nhất là màn hình rất nổi nên nhìn mọi thứ có vẻ hứng thú hơn.


Camera của máy có độ phân giải 5MP và có thể quay phim Slow-Motion. Giao diện điều khiển hơi khác một chút so với các máy Android khác.

Cụ thể, trong màn hình camera, vuốt từ trái sang để kích hoạt bánh xe menu cài đặt, vuốt từ phải để xem ảnh trong Gallery, chạm tay lên màn hình để chụp và có thể di chuyển điểm lấy nét của ống kính.

Tuy nhiên, máy cũng có nhược điểm đó là không có thẻ nhớ ngoài, với bộ nhớ trong chỉ có 8GB thì đây sẽ là một khó khăn đối với những ai có thói quen dùng điện thoại để chứa nhiều loại dữ liệu.Thông số kỹ thuật Moto G:

Hệ điều hành Android 4.4.2 Màn hình: 4.5" HD 720 x 1280 pixel, 329 ppi Máy chụp ảnh: 5 MP, đèn LED flash, panorama, Auto HDR Quay phim 720p @ 30 fps, slow motion

Cấu hình: nền tảng Qualcomm Snapdragon 400 Bộ xử lý: 4 nhân 1.2 GHz, RAM 1GB Bộ nhớ: 8GB Kết nối: Wi-Fi chuẩn n, 3G, Bluetooth 4.0, GPS, GLONASS Pin: 2070 mAh Kích thước: 12,99 x 6,59 x 1,16 cm Trọng lượng: 143 g
10 smartphone 'đỉnh' nhất hiện nay 10 smartphone 'đỉnh' nhất hiện nay

Dưới đây là 10 smartphone hàng đầu, đáng để người dùng lựa chọn nhất đang có mặt trên thị trường hiện nay.

5 smartphone dưới 5 triệu 5 smartphone dưới 5 triệu "trong tầm ngắm"

Phân khúc tầm trung ghi nhận sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều nhà sản xuất. Người dùng ngày càng có nhiều cơ hội sở hữu smartphone màn hình lớn, cấu hình mạnh với mức giá hấp dẫn.

Top 8 smartphone Top 8 smartphone "pin trâu" nên mua

Pin vẫn là một trong những khuyết điểm lớn nhất của điện thoại thông minh, số lượng các smartphone có thời lượng pin lâu dài rất ít, hiện nay trên thị trường chỉ có khoảng vài thiết bị có thể đáp ứng tốt nhu cầu về thời gian sử dụng của người dùng…

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư