Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Sở hữu Tòa soạn báo điện tử chuyên nghiệp miễn phí
Như Loan - 05/03/2014 12:15
 
Nhân dịp ra mắt giải pháp tòa soạn báo điện tử MasterCMS Ultimate Edition phiên bản 2.5 2014 hoàn toàn mới, Công ty Giải pháp truyền thông Bầu Trời Sáng (BrightSky.,JSC) triển khai chương trình trao tặng giải pháp Tòa soạn báo điện tử MasterCMS Ultimate Edition phiên bản 2.5 2014 với rất nhiều tính năng mạnh mẽ, chuyên nghiệp đã được ứng dụng thực tế vào các website có lượng truy cập rất lớn tại Việt Nam. ZALORA nhận mức đầu tư kỷ lục 112 triệu USD

Sở hữu Tòa soạn báo điện tử chuyên nghiệp miễn phí
Công ty Giải pháp truyền thông Bầu Trời Sáng đang tặng giải pháp Tòa soạn báo điện tử với chi phí 0 đồng

Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty và các cơ quan báo chí, sở, ban, ngành, địa phương có thể sở hữu cho mình một trong những giải pháp tòa soạn báo điện tử tốt và tin cậy, hiện đại tại Việt Nam.

Tòa soạn báo điện tử MasterCMS Ultimate Edition đã có lịch sử 8 năm nghiên cứu và 5 năm vận hành thực tế vào các website tin tức trong nước, trong đó có nhiều website hiện đang vận hành với mức tăng trưởng nhanh, lượng truy cập lớn hàng ngày, tạo được sự yên tâm và hợp tác lâu dài với các đơn vị đang sử dụng.

Giải pháp Tòa soạn báo điện tử MasterCMS Ultimate Edition vẫn liên tục được nâng cấp, hoàn thiện tính năng cho phù hợp với nhu cầu thực tế của các đơn vị báo chí, và được duy tu, bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và phát triển hệ thống chuyên về báo điện tử nói riêng.

Nhân đây công ty BrightSky.,JSC cũng chân thành cảm ơn các đơn vị báo chí, đặc biệt là các phóng viên đã và đang sử dụng giải pháp Tòa soạn báo điện tử MasterCMS Ultimate Edition đã có nhiều đóng góp thiết thực từ kinh nghiệm thực tế của mình cho Công ty ngày càng hoàn thiện sản phẩm Tòa soạn báo điện tử này, đưa sản phẩm MasterCMS Ultimate Edition thành một trong những sản phẩm tòa soạn báo điện tử tốt và thân thiện nhất, có quy trình tác nghiệp gần gũi với quy trình xuất bản tin tức online nhất.

Với chương trình trao tặng giải pháp tòa soạn báo điện tử MasterCMS Ultimate Edition này, Công ty BrightSky mong muốn các đơn vị có cơ hội sở hữu giải pháp về tòa soạn tiên tiến nhất hiện nay. Không còn phải lo lắng về kinh phí để có thể sở hữu giải pháp Toàn soạn báo điện tử chuyên nghiệp, hãy liên lạc với chúng tôi được tư vấn, triển khai nhanh nhất.

Chương trình “Sở hữu tòa soạn báo điện tử chuyên nghiệp với chi phí 0 đồng” được triển khai bắt đầu từ ngày 1/3/2014 và ưu tiên 30 đơn vị đăng ký sớm nhất.

Thông tin chi tiết chương trình, quý độc giả có thể tham khảo tại đây:

http://mastercms.org/tin-tuc/thong-bao/so-huu-toa-soan-bao-dien-tu-chuyen-nghiep-voi-chi-phi-0-dong.html

Tham khảo thêm thông tin về chương trình tại website: http://mastercms.org

Ngăn chặn kinh doanh đa cấp qua mạng
Nghị định 52/2013/NĐ-CP thay thế Nghị định số 57/2006/NĐ-CP về thương mại điện tử có hiệu lực từ 1/7/2013 được kỳ vọng sẽ chặn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư