Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 15 tháng 07 năm 2024,
Sodexo Benefits and Rewards Services chuyển đổi sang thương hiệu mới Pluxee
Duy Bắc - 16/06/2023 07:13
 
Sodexo Rewards and Benefits Services trở thành Pluxee, thương hiệu mới về nâng cao trải nghiệm nhân viên và đem lại những cơ hội mới.

Ngày 15/6, Sodexo Benefits and Rewards Services, đối tác hàng đầu thế giới về các giải pháp phúc lợi và gắn kết người lao động, sẽ chuyển đổi sang thương hiệu mới Pluxee.

Pluxee là một đối tác dẫn đầu toàn cầu về phúc lợi và kết nối nhân viên, mở ra một cơ hội cho mọi người tận hưởng nhiều hơn những gì thực sự quan trọng đối với họ. Thông qua các giải pháp sáng tạo và kỹ thuật số được triển khai ở 31 quốc gia, Pluxee tạo nên những trải nghiệm ý nghĩa, mang tính kết nối và cá nhân hóa nhằm đóng góp cho sự thỏa mãn của các cá nhân tại nơi làm việc và hơn thế nữa. Từ bữa ăn đến thực phẩm, văn hóa, quà tặng, cho tới sức khỏe và khả năng vận động, sản phẩm và dịch vụ của Pluxee được thiết kế để mang lại nhiều giá trị hơn cho mọi người.

Pluxee hỗ trợ sức mua và thúc đẩy phúc lợi của hơn 36 triệu người tiêu dùng. Pluxee đồng hành cùng 500.000 khách hàng phát triển các mối quan hệ đầy ý nghĩa với nhân viên của họ và nâng cao sự gắn bó của nhân viên với doanh nghiệp. Pluxee đơn giản hóa cuộc sống của 1,7 triệu đối tác mỗi ngày. 

Aurélien Sonet, CEO của Pluxee cho biết: “Pluxee là một thương hiệu kỹ thuật số, tích cực và sáng tạo, bao hàm tầm nhìn và tham vọng to lớn của chúng tôi trong một thị trường đang phát triển. Với thương hiệu mới này, chúng tôi muốn thể hiện chúng tôi là ai. Một thương hiệu mạnh hơn sẽ tạo khác biệt cho chúng tôi trước các khách hàng và đối tác, đồng thời giúp thu hút thêm nhiều tài năng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật số”.

Bằng việc áp dụng nhận diện mới, Sodexo Benefits and Rewards Services mong muốn tạo nên một sự khác biệt trong một thị trường ngày càng năng động.

Pluxee sẽ cho phép các doanh nghiệp gia tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu bằng việc đem lại các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa cho nhân viên, nhất là trong bối cảnh môi trường làm việc ngày càng có những thay đổi to lớn.

Ngoài ra, Pluxee sẽ giúp các nhân viên tận hưởng nhiều hơn những gì có ý nghĩa với họ.

Và đặc biệt, Pluxee - một công ty lớn có mặt tại 31 quốc gia, và sở hữu những lợi thế để có thể khai phá được tiềm năng của những thị trường với các nhu cầu chưa được đáp ứng với những kinh nghiệm có được từ 45 năm trong ngành, hoạt động kinh doanh hiệu quả, tầm nhìn và cam kết với các cổ đông, gia đình Bellon, cũng như các cam kết về trách nhiệm xã hội, qua đó giúp tăng cường sự gắn kết với người lao động.

Việt Nam, Nhật Bản và Thái Lan vẫn đi sau trong cuộc đua thanh toán không tiền mặt
Theo Nikkei Asia, cùng với Thái Lan và Nhật Bản, Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia có tỷ lệ thanh toán tiền mặt cao nhất khu vực châu Á.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư