Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Sôi động chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023
Trung Anh - 06/12/2023 08:03
 
Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương), Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 sẽ kéo dài từ ngày 4/12/2023 đến ngày 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc, doanh nghiệp sẽ được thực hiện khuyến mại với hạn mức tới 100%.

Tại cuộc họp giới thiệu và Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 mới đây, ông Lê Hoàng Tài, Phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho biết, Chương trình do Bộ Công thương chủ trì tổ chức, giao Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối, phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ Công thương, hiệp hội, ngành hàng trên cả nước, Sở Công thương các tỉnh, thành phố, thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan, các cơ quan và đơn vị cùng phát động, thực hiện.

Theo ông Lê Hoàng Tài, đây là hoạt động nhằm thức đẩy xúc tiến thương mại gắn với xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng, đa dạng các hình thức mua hàng, khuyến mại, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, lưu thông, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình năm nay được xây dựng và triển khai trên cơ sở tạo ra một khoảng thời gian vào dịp cuối năm để tất cả các thương nhân (doanh nghiệp) thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam có thể chủ động xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại. Trong đó, hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100%, tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp, thay cho việc bị giới hạn ở mức 50%.

Ông Lê Hoàng Tài cho hay, tất cả các doanh nghiệp đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn, hướng đến khách hàng, người tiêu dùng; chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa (lên đến 100%).

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đồng thời đảm bảo việc thực hiện các hoạt động khuyến mại hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; bảo đảm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ cũng như các quy định về thủ tục hành chính theo quy định hiện hành.

Là đơn vị đồng hành với Chương trình năm nay, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cho biết đã triển khai nhiều hoạt động ưu đãi, như Flashsale ngày đôi 12/12, ngày Giáng sinh 25/12 và ngày 1/1/2024 tặng E-voucher Shopee trị giá 100.000 đồng cho khách hàng thanh toán VNPAY-QR, hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình lần đầu và sớm nhất. Nhập mã khi thanh toán quét VNPAY-QR nhận hoàn tiền lên đến 100.000 đồng; hoàn tiền 50% giao dịch đầu tiên với thẻ ACB Visa qua Apple Pay; trả góp 0% cùng thẻ tín dụng ACB…

Còn theo đại diên Shopee, tại Chương trình năm nay, Shopee sẽ cùng các đối tác trong lĩnh vực giao đồ ăn trực tuyến - ShopeeFood, thanh toán trực tuyến - ví điện tử ShopeePay và dịch vụ giao hàng SPX mang đến nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn.

Trong đó, với sự kiện “12.12 Shopee Live Sale sinh nhật” từ ngày 28/11 đến 14/12, người người dùng có cơ hội săn deal giảm đến 90% khi xem Shopee Live (từ ngày 4/12 đến 12/12), tận hưởng ưu đãi miễn hết phí ship, cơ hội trúng 120 điện thoại và chuỗi chương trình giải trí đặc sắc…

Trong khi đó, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) cho biết, trong tháng 12 này, Bia Saigon đồng hành cùng Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2023, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi, đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng.

Bên cạnh đó, dịp Tết năm nay, Sabeco còn thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mại với thông điệp “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc”. Đây là chương trình áp dụng cho tất cả sản phẩm Bia Saigon với đa dạng hình thức khuyến mãi cùng cơ cấu giải thưởng giá trị, gồm tiền mặt lẫn sản phẩm, trong đó, hoạt động livestream quay số may mắn hàng tuần trao 63 bao lì xì vàng ròng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Đại diện Sabeco chia sẻ, thời gian qua, Sabeco chung tay quảng bá sản phẩm dịch vụ trong nước, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trong lòng người Việt Nam và bạn bè quốc tế. Bia Saigon trong nhiều năm đã đồng hành cùng Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” do Bộ Công thương tổ chức, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Sacombank trao giải chương trình khuyến mại "hè xanh - sống chất"
Sacombank trao 2 giải đặc biệt là 2 căn hộ chung cư cao cấp 2 phòng ngủ tại TP.HCM trị giá 3,5 tỷ đồng/căn và nhiều phần thưởng giá trị khác cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư