-
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít -
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại
Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra từ ngày 27/10 - 30/11/2023 trên địa bàn Thành phố cùng với chuỗi các sự kiện: "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival", "Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale", "1.000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi", "Ngày vàng giá shock", "Hà Nội Online Festival".
![]() |
| Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại giảm giá. |
Trong thời gian diễn ra Tháng khuyến mại Hà Nội 2023, các doanh nghiệp bán lẻ và sản xuất kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm vàng khuyến mại với mức giảm giá hơn 50%.
Bên cạnh đó, sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival” cũng chính thức được phát động. Sự kiện diễn ra từ ngày 27 đến hết ngày 29/10 tại phố Lê Thái Tổ với nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm hấp dẫn.
Tại không gian phố mỳ của nhãn hàng Acecook, khách hàng sẽ được trải nghiệm hương vị mỳ Việt miễn phí kết hợp với các hoạt động nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc đường phố…
Cùng với đó, các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ còn trưng bày, giới thiệu và tổ chức giá từ 20 - 50% cho các mặt hàng thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, gia dụng và các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền.
Không chỉ có các gian hàng ẩm thực, đến với Tháng khuyến mại Hà Nội 2023, khách hàng còn được chiêm ngưỡng không gian check in độc đáo của hãng Hàng không Vietjet và có cơ hội săn vé 0 đồng trực tuyến các đường bay nội địa, quốc tế.
Cũng trong thời gian này người tiêu dùng được trải nghiệm không gian không dùng tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi giảm giá khi mua sắm hàng hóa qua App, quét QR code…
![]() |
| Các lãnh đạo tham quan không gian trưng bày của VNPAY. |
Đặc biệt, trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật (ngày 11 - 12/11) sẽ diễn ra sự kiện "Ngày vàng giá shock" với sự tham gia của 50 Điểm Vàng của các siêu thị Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart. Những siêu thị này sẽ tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 70% cho nhiều mặt hàng như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, gia dụng, hàng tiêu dùng…
Ông Nguyễn Quý Tân, Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý 4 để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ,… trong Tháng khuyến mại sẽ giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm từ 15 - 50%, đặc biệt trong 2 ngày vàng một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm cho người tiêu dùng mua sắm như máy sấy, lò vi sóng,…”
Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các hệ thống siêu thị tổng hợp lớn như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng cho biết để chuẩn bị cho tháng 11, phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, các đơn vị đã làm việc với rất nhiều nhà cung cấp lớn để chuẩn bị các nguồn hàng chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10% - 50% tùy loại mặt hàng, qua đó vừa tạo cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm khuyến mại vừa đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
“HaNoi Online shopping Festival” sẽ là sự kiện cuối cùng trong “Tháng khuyến mại. Sự kiện sẽ tập trung vào hoạt động khuyến mại trực tuyến với sự tham gia của các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp, đồng thời được quảng bá và kết nối qua website Thangkhuyenmaihanoi.vn
Theo ông Bùi Duy Quang, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội, Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm, qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô.
-
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu


