-
Hội chợ mùa Thu 2025: Kích hoạt sức mua nội địa, khơi thông thị trường -
Thị trường thép xây dựng tăng trưởng tích cực -
Diễn biến thị trường thép quý III/2025 và những khó khăn trong dài hạn -
Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ tại DOJI và Thế Giới Kim Cương -
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm -
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới
Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra từ ngày 27/10 - 30/11/2023 trên địa bàn Thành phố cùng với chuỗi các sự kiện: "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival", "Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale", "1.000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi", "Ngày vàng giá shock", "Hà Nội Online Festival".
![]() |
| Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại giảm giá. |
Trong thời gian diễn ra Tháng khuyến mại Hà Nội 2023, các doanh nghiệp bán lẻ và sản xuất kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm vàng khuyến mại với mức giảm giá hơn 50%.
Bên cạnh đó, sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival” cũng chính thức được phát động. Sự kiện diễn ra từ ngày 27 đến hết ngày 29/10 tại phố Lê Thái Tổ với nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm hấp dẫn.
Tại không gian phố mỳ của nhãn hàng Acecook, khách hàng sẽ được trải nghiệm hương vị mỳ Việt miễn phí kết hợp với các hoạt động nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc đường phố…
Cùng với đó, các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ còn trưng bày, giới thiệu và tổ chức giá từ 20 - 50% cho các mặt hàng thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, gia dụng và các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền.
Không chỉ có các gian hàng ẩm thực, đến với Tháng khuyến mại Hà Nội 2023, khách hàng còn được chiêm ngưỡng không gian check in độc đáo của hãng Hàng không Vietjet và có cơ hội săn vé 0 đồng trực tuyến các đường bay nội địa, quốc tế.
Cũng trong thời gian này người tiêu dùng được trải nghiệm không gian không dùng tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi giảm giá khi mua sắm hàng hóa qua App, quét QR code…
![]() |
| Các lãnh đạo tham quan không gian trưng bày của VNPAY. |
Đặc biệt, trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật (ngày 11 - 12/11) sẽ diễn ra sự kiện "Ngày vàng giá shock" với sự tham gia của 50 Điểm Vàng của các siêu thị Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart. Những siêu thị này sẽ tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 70% cho nhiều mặt hàng như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, gia dụng, hàng tiêu dùng…
Ông Nguyễn Quý Tân, Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý 4 để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ,… trong Tháng khuyến mại sẽ giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm từ 15 - 50%, đặc biệt trong 2 ngày vàng một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm cho người tiêu dùng mua sắm như máy sấy, lò vi sóng,…”
Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các hệ thống siêu thị tổng hợp lớn như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng cho biết để chuẩn bị cho tháng 11, phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, các đơn vị đã làm việc với rất nhiều nhà cung cấp lớn để chuẩn bị các nguồn hàng chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10% - 50% tùy loại mặt hàng, qua đó vừa tạo cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm khuyến mại vừa đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
“HaNoi Online shopping Festival” sẽ là sự kiện cuối cùng trong “Tháng khuyến mại. Sự kiện sẽ tập trung vào hoạt động khuyến mại trực tuyến với sự tham gia của các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp, đồng thời được quảng bá và kết nối qua website Thangkhuyenmaihanoi.vn
Theo ông Bùi Duy Quang, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội, Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm, qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô.
-
Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ tại DOJI và Thế Giới Kim Cương -
Propercorn mang vị Việt vào món bắp rang bơ Mỹ -
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm -
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới -
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn -
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD -
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ


