Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Sơn bột tĩnh điện Interpon của AkzoNobel: Đồng hành cùng phát triển bền vững
Như Loan - 14/12/2022 16:45
 
Tiên phong trong việc phát triển giải pháp đáp ứng nhu cầu bảo vệ tối ưu của khách hàng và đảm bảo lợi ích bền vững, AkzoNobel đã không ngừng cải tiến sản phẩm sơn bột tĩnh điện.

Đổi mới để phát triển bền vững

Từ nhiều năm trước, AkzoNobel đã đặt ra cho mình những mục tiêu to lớn và dài hạn về phát triển bền vững: giảm 50% lượng khí thải carbon trong các hoạt động của mình và toàn bộ chuỗi giá trị vào năm 2030 và trung hòa carbon vào năm 2050; đạt được một nửa doanh thu từ các giải pháp bền vững và tiến tới không lãng phí nguyên liệu.

Để đạt được những mục tiêu đó, không ngừng đổi mới là lựa chọn của doanh nghiệp này. Có thể lấy dòng sơn bột tĩnh điện Interpon – một trong những dòng sản phẩm chủ lực của AkzoNobel làm ví dụ điển hình.

Interpon có độ bao phủ cao, giúp bảo vệ các tòa nhà, dự án khu dân cư và các kỳ quan trên toàn cầu. Sản phẩm có thời gian bảo hành tốt nhất, lên tới 30 năm, giảm thiểu rủi ro đầu tư và mang lại sự an tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, sơn bột tĩnh điện Interpon còn có bảng màu rộng, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và đạt được chứng nhận sơn tĩnh điện bảo vệ môi trường (EPD).

Bà Nguyễn Thị Thanh Hà - Giám đốc Kinh doanh của ngành hàng sơn bột tĩnh điện của Akzonobel Việt Nam

Không chỉ đảm bảo lợi ích bền vững về môi trường, AkzoNobel còn không ngừng cải thiện dịch vụ để đảm bảo lợi ích bền vững cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật trong nước và khu vực luôn đồng hành với khách hàng trong việc tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản phẩm nhằm tránh lãng phí nguồn nguyên liệu và chi phí.

Ngoài ra, để khách hàng thuận tiện tra cứu dữ liệu, ứng dụng Akzonobel Design (trên nền tảng IOS) luôn cập nhập màu sắc, sản phẩm và công nghệ mới giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa màu và sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn kỷ thuật với thiết kế của mình thông qua ứng dụng mô phỏng.  

“Sản phẩm sơn bột tĩnh điện Interpon đi kèm với lợi ích bền vững. Đó cũng chính là hướng phát triển chung của AkzoNobel, không ngừng cải tiến, tiếp tục phát minh ra sản phẩm với công nghệ mới, thế hệ mới, tiêu hao năng lượng thấp hơn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc tăng năng suất sử dụng và tiết kiệm nguyên kiệu bằng các tái sử dụng sản phẩm thu hồi sau sơn” – bà Nguyễn Thị Thanh Hà - Giám đốc Kinh doanh của ngành hàng sơn bột tĩnh điện của Akzonobel Việt Nam khẳng định.

Đầu tư cho các sản phẩm xanh

Xanh, an toàn và giảm tiêu hao năng lượng có thể coi là những đặc tính nổi bật của tất cả các dòng sơn được sản xuất bởi AkzoNobel.

Doanh nghiệp này rất chú trọng đến các tác động tới môi trường khi phát triển sản phẩm. Các dòng sản phẩm sơn và chất phủ của AkzoNobel hiện nay đều không chứa hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) hay các kim loại độc hại nặng như chì hay chromium.

Đối với sơn bột tĩnh điện cũng như vậy. Sơn bột tĩnh điện Interpon hầu như không tạo ra chất thải độc hại trong quá trình sử dụng, dễ lau chùi hơn và có khả năng chống mài mòn tốt hơn, giảm nhu cầu sửa chữa tại chỗ. Hơn nữa, sơn bột tĩnh điện rất dễ ứng dụng và khách hàng có thể tái sử dụng sơn dư thừa, từ đó giảm cả chi phí và khí thải carbon đến môi trường.

Ông Maximilien Schreder và bà Nguyễn Thị Thanh Hà

“Sơn bột tĩnh điện Interpon được thiết kế để đảm bảo độ bền, độ bóng và độ ổn định màu sắc, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sơn bột tĩnh điện có mức tái sử dụng sản phẩm thu hồi lên đến 99%. Đây là lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng quan tâm đến tính bền vững cũng như chi phí cho các dự án của mình” - ông Maximilien Schreder, Giám đốc Thương mại Đơn vị Sơn tĩnh điện Khu vực Nam Á cho biết.

“Ngoài tra, để đạt cam kết về giảm thiểu khí carbon và bảo vệ môi trường, chúng tôi đưa chỉ tiêu này vào cả trong tiêu chí đánh giá nhà cung cấp cũng như khách hàng của mình. Đưa ra những chương trình nhằm khuyến khích mọi cá nhân và tập thể, những đơn vị tham gia vào chuỗi cung ứng của chúng tôi thực hiện và hành động vì một môi trường xanh của chúng ta”, ông Maximilien cho biết thêm.

AkzoNobel: Tiếp tục hành trình phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong bối cảnh người tiêu dùng đang dần chuyển đổi các không gian sống và làm việc theo hướng bền vững, các doanh nghiệp sơn và chất phủ cũng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư