-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương
![]() |
| . |
AkzoNobel Việt Nam tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất, đồng hành cùng Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh trong chiến dịch Mùa hè xanh 2019 với 50 dự án sơn lại các công trình xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Nam bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.
Những công trình được chọn để chỉnh trang, sơn mới đều là có tình trạng tường bị cũ nứt, bong tróc, bôi vẽ bẩn, nhiều công trình bị rêu phủ hoặc nấm mốc như khu chung cư số 6 Nguyễn Siêu (Q1), Công viên Thanh niên (Phường Long Trường, Q9), trường mầm non An Định (xã An Định, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), trường tiểu học Xã Ia Piar (huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai). Với những ưu điểm vượt trội về độ che phủ, màu sơn tươi sáng, bền màu, sơn Dulux Weathershield, không chỉ giúp bảo vệ các công trình trước ảnh hưởng của thời tiết mà còn tạo nên những cảm hứng mới cho cuộc sống của người dân địa phương. Không những vậy, các bức tường được tận dụng để truyền đạt những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống như bảo vệ môi trường, sống xanh, phát triển bền vững.
Theo bà Pamela Phua – Tổng giám đốc công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam, dùng màu sắc để tạo ra những không gian sống truyền cảm hứng chính là một trong những mục tiêu phát triển hàng đầu của AkzoNobel. Chính vì thế, trong những năm qua, AkzoNobel thường xuyên phối hợp cùng nhiều đơn vị để thực hiện các chiến dịch sơn sửa lại các công trình dân dụng và công cộng, trong đó có Thành Đoàn TP HCM. “Mùa hè xanh là một chiến dịch vô cùng ý nghĩa của học sinh sinh viên Việt Nam, AkzoNobel tự hào được đồng hành cùng những người trẻ trong mùa hè sôi động vừa qua. Chúng tôi tin rằng những công trình được chỉnh trang, sơn mới, mang trên mình những thông điệp tốt đẹp sẽ sẽ có tác động lớn về mặt nhận thức của cả các bạn trẻ, những người dân sống tại đó hay những du khách tình cờ ghé thăm”.
Chia sẻ về hoạt động sơn mới các công trình, Ngô Minh Hải - Phó bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết, AkzoNobel đã đồng hành cùng Thành Đoàn trong nhiều năm, góp phần sơn sửa lại nhiều công trình xây dựng, bê tông hóa cầu đường, sơn sửa nhà, cải tạo cảnh quan tường, bờ rào, sân chơi.
“Chúng tôi luôn đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nghiệp như AkzoNobel trong việc thực hiện trách nhiệm cộng đồng cũng như các chính sách phát triển bền vững” – ông Hải chia sẻ.
Việc tài trợ cho chiến dịch được thực hiện trong khuôn khổ AkzoNobel Cares, một sáng kiến được ra đời để thúc đẩy các hoạt động vì sự phát triển bền vững cho các cộng đồng trên toàn thế giới. Trong tương lai, AkzoNobel sẽ tiếp tục phối hợp cùng Thành Đoàn TP HCM trong các hoạt động sắp tới, đặc biệt là các hoạt động hướng đến cuộc sống xanh như tuyên truyền bảo vệ môi trường, khuyến khích tiết kiệm điện, bảo vệ nguồn nước sạch.
Một số hình ảnh các công trình trước và sau khi được sơn bằng Dulux Weathershield:
![]() |
| . |
![]() |
| . |
-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán -
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality



