Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Sơn Tùng M-TP ngậm kẹo mút quậy tưng bừng sân khấu The Remix
Hân Quy - 22/03/2015 23:58
 
Nam ca sĩ bị bệnh vẫn biểu diễn hết mình trong đêm thi với chủ đề 'Trở về quá khứ'.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sơn Tùng M-TP chọn ca khúc nghi "đạo beat" thi đấu live show 7
Vì sao Sơn Tùng M-TP về giữa chừng tại lễ trao giải Cánh diều vàng?
Sơn Tùng M-TP “bật mí” ca khúc vừa sáng tác khi nằm trên giường bệnh
Sơn Tùng M-TP và Lệ rơi được nhắc tới trong Táo Quân
The Remix: Sơn Tùng M-TP được giám khảo nức lời khen ngợi

Tối 22/3, liveshow 7 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng diễn ra tại Nhà thi đấu quân khu 7 (TP HCM) với chủ đề Trở về quá khứ. Trong đêm này, các đội lựa chọn những ca khúc quen thuộc để phối theo thể loại Disco dance. Đội Bảo Anh mang đến tiết mục Bóng mây qua thềm, Tóc Tiên hát Em đẹp nhất đêm nay, Giang Hồng Ngọc trình diễn My everything... 

17-1315-1427039900.jpg

Sơn Tùng M-TP xuất hiện vào phút chót và biểu diễn rất 'sung'.

Trước liveshow 7, rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP bỏ thi không rõ lý do. Một nguồn tin cho biết, những ngày qua rất khó liên lạc với nam ca sĩ. Đến tận 17h chiều 22/3 ban tổ chức mới xác nhận, Sơn Tùng sẽ có mặt, còn đến phút chót anh có dự thi hay không thì chưa chắc chắn. Suốt đêm thi, nhiều khán giả thấp thỏm chờ đợi vì không rõ nam ca sĩ 21 tuổi đã đến sân khấu chưa, khi thông tin anh bỏ thi tràn ngập mạng xã hội.

Sau 6 tiết mục của các đội, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Anh thể hiện ca khúc Cơn mưa ngang qua - hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Sơn Tùng biểu diễn cực "sung", vừa hát vừa nhảy tưng bừng. Anh còn chạy xuống bên dưới khuấy động giám khảo và khán giả. Thậm chí, ở cuối tiết mục Sơn Tùng còn lộn một vòng trên sân khấu khiến hàng nghìn khán giả vô cùng phấn khích. 

20-9204-1427040341.jpg

Lần đầu tiên chuyện hy hữu xảy ra khi có tới 3 đội đồng giải nhất, gồm đội của Isaac, Sơn Tùng M-TP và Giang Hồng Ngọc.

Ở phòng truyền thông, Sơn Tùng tâm sự, đến tận sáng chủ nhật anh mới có đủ sức khỏe để bắt tay vào tập luyện cho tiết mục. Anh vẫn còn bị ho nên có thể tiết mục không hoàn hảo, nhưng dù điểm số thế nào anh vẫn vui lòng. Với màn trình diễn này, Sơn Tùng được giám khảo Hoàng Anh khen là rất hăng hái, còn Hồ Ngọc Hà đánh giá cao tinh thần của nam ca sĩ khi đang bị bệnh nhưng vẫn hết mình với khán giả. Đội Sơn Tùng M-TP là một trong 3 đội đoạt giải nhất trong liveshow 7. Đây cũng là điều hy hữu khi có tới 3 đội đồng điểm tại The Remix. Hai đội còn lại là đội Isaac và đội Giang Hồng Ngọc. 

Sau giây phút căng thẳng khi hai đội của Tóc Tiên và Bảo Anh rơi vào nhóm nguy hiểm, đội Bảo Anh là đội bị loại khỏi cuộc chơi. Tuần sau, 6 đội có đêm thi với chủ đề nhạc rock.

1-6615-1427034952.jpg

Hai MC Hoàng Oanh và Nguyên Khang.

2-9409-1427035188.jpg
Đông Nhi mở màn đêm thi với ca khúc nhạc Nhật 'Geisha's dreams'. Nữ ca sĩ hóa thân thành một nàng geisha trong trang phục kimono.

Đông Nhi mở màn đêm thi với ca khúc nhạc Nhật 'Geisha's dreams'. Nữ ca sĩ hóa thân thành một nàng geisha trong trang phục kimono. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, tiết mục có ý tưởng hay, dàn dựng tốt nhưng nên chọn tone giọng hợp để Đông Nhi hát cao và sáng hơn. Ban giám khảo cho đội Đông Nhi 37 điểm.

4-6928-1427036215.jpg
Isaac mang đến mashup 'I will survive - Trái tim bên lề'. Nguyễn Hải Phong khen, phong thái của Isaac khiến anh tin tưởng vì cao độ rất vững chắc, nốt cao và trầm đều chính xác, hơi thở trong xử lý cũng tuyệt vời. Anh còn đánh giá cao bản phối khi kết hợp một bài hát kinh điển với một ca khúc nổi tiếng Việt Nam, có đoạn anh nghe mà nổi da gà. Đội của Isaac được 39,5 điểm.

Isaac mang đến mashup 'I will survive - Trái tim bên lề'. Nguyễn Hải Phong khen, phong thái của Isaac khiến anh tin tưởng vì cao độ rất vững chắc, nốt cao và trầm đều chính xác, hơi thở trong xử lý cũng tuyệt vời. Anh còn đánh giá cao bản phối khi kết hợp một bài hát kinh điển với một ca khúc nổi tiếng Việt Nam, có đoạn anh nghe mà nổi da gà. Đội của Isaac được 39,5 điểm.

6-1319-1427036216.jpg

Hai đội ở phòng truyền thông giao lưu cùng MC Hoàng Oanh.

7-9278-1427036492.jpg
Đội Bảo Anh trình diễn ca khúc 'Bóng mây qua thềm'. Nữ ca sĩ hóa thân thành một búp bê barbie.

Đội Bảo Anh trình diễn ca khúc 'Bóng mây qua thềm'. Nữ ca sĩ hóa thân thành một búp bê barbie. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng, Bảo Anh hát khá nhất so với các đêm trước, cô làm chủ được giọng và ít phô. Số điểm của đội Bảo Anh là 38.

9-4822-1427037058.jpg
Tóc Tiên mang đến tiết mục 'Em đẹp nhất đêm nay' với hình tượng nàng Lọ Lem. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen bản phối của Long Halo khi đưa vào âm thanh của disco thập niên 70, nhưng bài hát không thể hiện hết nội lực của Tóc Tiên.

Tóc Tiên mang đến tiết mục 'Em đẹp nhất đêm nay' với hình tượng nàng Lọ Lem. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen bản phối của Long Halo khi đưa vào âm thanh của disco thập niên 70, nhưng bài hát không thể hiện hết nội lực của Tóc Tiên. Đội Tóc Tiên được 37 điểm.

11-1169-1427037643.jpg
Đội của Giang Hồng Ngọc mang đến ca khúc 'My everything'.

Đội của Giang Hồng Ngọc mang đến ca khúc 'My everything'. DJ Hoàng Anh khen đội này đã khắc phục được chất lượng âm thanh, đủ tạo sự hấp dẫn. Hồ Ngọc Hà cho rằng, Giang Hồng Ngọc không bị ảnh hưởng bởi người hát trước, nghe thoải mái và yên tâm. Team của Ngọc cũng sáng tạo và làm chủ bản phối. Đội của Giang Hồng Ngọc được 40 điểm, là đội đoạt điểm cao nhất.

13-2789-1427038846.jpg
Đội PB Nation trình diễn 'Uptown funk'. Hoàng Anh nhận xét, khi nghe nửa bài đầu anh hơi bối rối vì họ tự đặt mình vào thử thách lớn, nhưng cuối bài anh thấy họ làm tốt và sáng tạo. Hà Hồ khen đội thông minh khi hát một bài đang hit, hay và mang màu sắc disco.

Đội PB Nation trình diễn 'Uptown funk'. Hoàng Anh nhận xét, khi nghe nửa bài đầu anh hơi bối rối vì họ tự đặt mình vào thử thách lớn, nhưng cuối bài anh thấy họ làm tốt và sáng tạo. Hà Hồ khen đội thông minh khi hát một bài đang hit, hay và mang màu sắc disco. Đội này được 39,5 điểm.

15-9441-1427038846.jpg
Đội Sơn Tùng M-TP mang đến tiết mục 'Cơn mưa ngang qua'. Hoàng Anh ấn tượng nhất với bài này của Slim V so với hai tuần trước, còn giọng hát của Sơn Tùng có sức hấp dẫn trên sân khấu, cộng thêm sự hăng hái của anh khi biểu diễn. Hồ Ngọc Hà nhận ra Sơn Tùng hơi gầy nhưng cô đánh giá cao anh khi lên sân khấu vẫn hết mình, dù bị bệnh hay không bệnh.

Đội Sơn Tùng M-TP mang đến tiết mục 'Cơn mưa ngang qua'. Hoàng Anh ấn tượng nhất với bài này của Slim V so với hai tuần trước, còn giọng hát của Sơn Tùng có sức hấp dẫn trên sân khấu, cộng thêm sự hăng hái của anh khi biểu diễn. Hồ Ngọc Hà nhận ra Sơn Tùng hơi gầy nhưng cô đánh giá cao anh khi lên sân khấu vẫn hết mình, dù bị bệnh hay không bệnh. Đội Sơn Tùng được 38,5 điểm.

Các bạn yêu nhạc EDM còn có cơ hội nghe lại những bản audio Hi-Fi cực chất của Sơn Tùng được cung cấp độc quyền tại The Remix Show. Đây là ứng dụng miễn phí với kho nhạc EDM chất lượng cao từ show truyền hình thực tế 'The Remix – Hòa âm ánh sáng', đem lại cho bạn những trải nghiệm âm nhạc điện tử tuyệt vời nhất trên thiết bị di động của mình.

Hai khách mời Tiêu Châu Như Quỳnh và Thái Trinh biểu diễn mashup 'All about that bass - Bang bang'.

Hai khách mời Tiêu Châu Như Quỳnh và Thái Trinh biểu diễn mashup 'All about that bass - Bang bang'.

19-2177-1427038920.jpg

MC Hoàng Oanh rạng rỡ ở hậu trường.

Ảnh: Maison de Bil

7 dấu ấn nói lên Sơn Tùng M-TP 'không phải dạng vừa đâu'

() Sơn Tùng là gương mặt mới của Vbiz nhưng nhanh chóng sở hữu loạt hình đình đám với kỷ lục nghe điên đảo hay tạo dấu ấn với phong cách chất đứ đừ.

DJ xinh đẹp Trang Moon không 'dựa hơi' Sơn Tùng M-TP để nổi tiếng

() Trang Moon mê DJ từ năm học lớp 12. Cô nàng khẳng định không 'dựa hơi' Sơn Tùng M-TP để nổi tiếng khi ở chung team tại 'The Remix 2015' đang gây sốt.

The Remix: Sơn Tùng M-TP lại soán ngôi đầu

() Thể hiện ca khúc mới sáng tác-“Thái Bình, mồ hôi rơi,” nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP đã giành vị trí dẫn đầu trong đêm liveshow 2 “Hòa âm ánh sáng- The Remix “ với chủ đề "Non sông gấm vóc.”  

Bản phối mới "Chắc ai đó sẽ về" cán mốc 2 triệu lượt xem/ 1 ngày

Các fan của nam ca sĩ hy vọng, MV "Chắc ai đó sẽ về" sẽ phá kỷ lục 40 triệu lượt xem trong 9 tháng mà sản phẩm "Em của ngày hôm qua" từng đạt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư