
-
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11%
-
Không để dịch tả lợn châu Phi vượt tầm kiểm soát vì sự lơ là và giấu dịch
-
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng
-
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc
-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
![]() | ||
Showroom S.PEARL tọa lạc tại 30 Tràng Tiền |
S.PEARL là thương hiệu thời trang được ra đời bởi sự kết tinh của trí tuệ, công nghệ và bàn tay khéo léo của người thợ Đức Giang.
Vẻ đẹp hướng tới của S.PEARL là sự giản dị nhưng đầy tinh tế và sang trọng, với những mẫu thiết kế phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt và sử dụng chất liệu thông minh.
Các mẫu thiết kế của thương hiệu S.PEARL phù hợp với phụ nữ công sở và doanh nhân.
Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Đức Giang cho biết, S.PEARL là bước tiếp nối của rất nhiều thương hiệu của Đức Giang đã được người tiêu dùng trong nước yêu mến như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young và mới đây là HeraDG.
Đây được coi là dấu ấn, đánh dấu sự trưởng thành trong chiến lược phát triển thị trường nội địa của Tổng Công ty từ khâu thiết kế đến sản xuất, phân phối và marketing.
Nhân dịp ra mắt thương hiệu mới, từ ngày 07 đến 20/10/2014, khách hàng mua sản phẩm S.PEARL được giảm giá 20%.
Đặc biệt, với đơn hàng trị giá trên 1 triệu đồng, khách hàng được tặng phiếu mua hàng cho lần mua tiếp theo.
Riêng trong ngày 20/10/2014, khách hàng vừa có thể sử dụng phiếu mua hàng vừa được giảm giá 20%.
Mẫu thời trang S.PEARL:
Thế Hải
-
“Cú hích” chiến lược của thị trường mua trước trả sau -
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á -
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025 -
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel -
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank