-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
Showroom S.PEARL tọa lạc tại 30 Tràng Tiền |
S.PEARL là thương hiệu thời trang được ra đời bởi sự kết tinh của trí tuệ, công nghệ và bàn tay khéo léo của người thợ Đức Giang.
Vẻ đẹp hướng tới của S.PEARL là sự giản dị nhưng đầy tinh tế và sang trọng, với những mẫu thiết kế phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt và sử dụng chất liệu thông minh.
Các mẫu thiết kế của thương hiệu S.PEARL phù hợp với phụ nữ công sở và doanh nhân.
Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Đức Giang cho biết, S.PEARL là bước tiếp nối của rất nhiều thương hiệu của Đức Giang đã được người tiêu dùng trong nước yêu mến như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young và mới đây là HeraDG.
Đây được coi là dấu ấn, đánh dấu sự trưởng thành trong chiến lược phát triển thị trường nội địa của Tổng Công ty từ khâu thiết kế đến sản xuất, phân phối và marketing.
Nhân dịp ra mắt thương hiệu mới, từ ngày 07 đến 20/10/2014, khách hàng mua sản phẩm S.PEARL được giảm giá 20%.
Đặc biệt, với đơn hàng trị giá trên 1 triệu đồng, khách hàng được tặng phiếu mua hàng cho lần mua tiếp theo.
Riêng trong ngày 20/10/2014, khách hàng vừa có thể sử dụng phiếu mua hàng vừa được giảm giá 20%.
Mẫu thời trang S.PEARL:
Thế Hải
-
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng