-
Inventec Technology nhận "sổ đỏ", chuẩn bị khởi công nhà máy sản xuất thiết bị thông minh -
Agribank tài trợ tín dụng cho Sofitel Sapa và quần thể nghỉ dưỡng Mường Hoa -
Thủ tướng chỉ đạo xử lý thông tin nhà máy xi măng thua lỗ -
Viettel Post lập công ty tại Quảng Tây; Digiworld chia tách Digiworld Venture; 911 mở thêm công ty -
Thái Bình: Điểm sáng trong thu hút đầu tư FDI và kỳ vọng bứt phá năm 2025 -
Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem dự kiến vận hành cuối năm 2026
Ngày 21/3 tới, Starbucks khai trương cửa hàng thứ 4 tại góc đường Hai Bà Trưng và Đông Du, Quận 1. Trao đổi với báo chí, bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay, “Việt Nam là một trong những thị trường năng động và tiềm năng nhất thế giới. Chúng tôi tự hào khai trương cửa hàng thứ tư tại TP.HCM và là cửa hàng mới đầu tiên trong năm 2014”.
Thương hiệu Starbucks đã được xây dựng bằng việc mang đến những trải nghiệm cà phê tinh tế tại các cửa hàng trên toàn cầu. Theo bà Patricia Marques, Starbucks sử dụng hạt cà phê arabica với chất lượng tốt nhất để mang đến những sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng. Đặc biệt, với mỗi cửa hàng mới, Starbucks luôn trân trọng văn hóa địa phương và nghệ thuật cà phê của vùng.
Việc xuất hiện cửa hàng thứ tư tại TP.HCM, trong khi tại Hà Nội chưa có cửa hàng nào không khỏi khiến Starbucks nóng lòng |
Việc xuất hiện cửa hàng thứ 4 tại TP.HCM, trong khi tại Hà Nội chưa có cái nào không khỏi khiến Starbucks nóng lòng muốn lấn sân.
Cần phải nhắc lại là, tại Việt Nam, thương hiệu này nhắm đến đối tượng khách hàng nước ngoài, cũng như những khách trẻ trong nước tìm kiếm những trải nghiệm mới về thưởng thức cà phê.
Trong đó, TP.HCM là thị trường rất đa dạng, dễ dung nạp mọi sự khác biệt về văn hóa, nguồn gốc.
Tuy nhiên, để phát triển bùng nổ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Starbucks sẽ gặp phải một thách thức lớn là người dân Việt Nam có văn hóa cà phê khác biệt. Trong đó thị trường "truyền thống" cứng nhắc như Hà Nội không phải dễ thâm nhập.
Tuy nhiên, trong một lần trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, về thách thức khi tìm kiếm mặt bằng để mở rộng mạng lưới của Starbucks tại Việt Nam, bà Patricia Marques cho hay: “Việc tìm kiếm một vị trí tốt là thách thức đối với nhiều doanh nghiệp, không chỉ riêng chúng tôi. Nhưng chúng tôi tiếp tục tự tin trong khả năng của chúng tôi để xây dựng và phát triển thương hiệu Starbucks ở Việt Nam”.
Cùng với việc khai trương cửa hàng thứ 4 tại TP.HCM, Starbucks cũng đang nỗ lực chuẩn bị mọi khâu cuối cùng để tiến quân ra thị trường Hà Nội, dự kiến sẽ khai trương trong quý II/2014.
Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ tư, Starbucks có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể:
- Chương trình Soft Opening: Thời gian diễn ra chương trình: Thứ Năm, 20/3/2014 (một ngày trước khi khai trương chính thức)
Trong ngày này, với mỗi hóa đơn tại cửa hàng Starbucks thứ tư, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một gói cà phê nhỏ để thưởng thức tại nhà.
- Ưu đãi trong ngày khai trương: Thời gian diễn ra chương trình: Thứ Sáu 21/3/2014
Trong ngày này, với mỗi hóa đơn tại cửa hàng Starbucks thứ tư, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một coupon mua 1 tặng 1.
Anh Hoa
-
Inventec Technology nhận "sổ đỏ", chuẩn bị khởi công nhà máy sản xuất thiết bị thông minh -
Việt Nam - Hoa Kỳ đạt thỏa thuận giải quyết tranh chấp thuế cá tra, basa tại WTO -
Agribank tài trợ tín dụng cho Sofitel Sapa và quần thể nghỉ dưỡng Mường Hoa -
Thủ tướng chỉ đạo xử lý thông tin nhà máy xi măng thua lỗ
-
Viettel Post lập công ty tại Quảng Tây; Digiworld chia tách Digiworld Venture; 911 mở thêm công ty -
Thái Bình: Điểm sáng trong thu hút đầu tư FDI và kỳ vọng bứt phá năm 2025 -
Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem dự kiến vận hành cuối năm 2026 -
Tiết kiệm chi phí nuôi tôm, đồng hành bảo vệ môi trường với ADVANCE PRO -
Năm 2029, Hoà Phát sẽ sản xuất thép đường ray phục vụ Dự án Đường sắt tốc độ cao -
Khai thác FTA thúc đẩy xuất khẩu, chống gian lận xuất xứ hàng hóa -
Sắp xếp, tinh gọn bộ máy: Không để thủ tục hành chính kém thuận lợi hơn
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
- SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
- Xuân Quê Hương 2025 - Gắn kết kiều bào với nhân dân trong nước
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”