
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
Sau những suy đoán về khả năng Starbucks khó hòa nhập vào thị trường Việt Nam vì khác biệt về văn hóa cà phê, lần này, Starbucks tung ra thức uống mới Asian Dolce Latte, một loại latte cổ điển rất được yêu thích, và được giải thích có cảm hứng từ cà phê truyền thống Việt Nam như là một sự bày tỏ lòng “kính trọng với nền văn hóa cà phê lâu đời và đặc trưng của Việt Nam”, theo bà Patricia.
![]() | ||
Công ty cà phê Starbucks vừa khai trương cửa hàng thứ 3, nằm trong khuôn viên Khách sạn Rex (quận 1, TP.HCM) |
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, đại diện Ý Tưởng Việt cho hay, do những cam kết trong hợp đồng nhượng quyền với đối tác Starbucks nên Công ty không thể công bố kế hoạch cụ thể về số cửa hàng được mở cũng như hiệu quả kinh doanh của hai cửa hàng trước đây tại TP.HCM.
“Chúng tôi sẽ không ngừng mở rộng hệ thống và đem đến dịch vụ tốt nhất, nhất quán trên toàn cầu của Starbucks cho khách hàng Việt Nam”, bà Patricia nói thêm.
Theo quan sát của phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, nội thất của cửa hàng Starbucks thứ 3 là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, phù hợp với các kiến trúc xung quanh và mang đặc trưng của nội thất của chuỗi quán Starbucks.
Theo ghi nhận của phóng viên, trong buổi sáng khai trương (ngày 16/10), số lượng khách hàng đến với Starbucks là tương đối nhưng không còn đông đảo và đầy “hào hứng” như cửa hàng đầu tiên được mở.
Lê Tân
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower