-
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025”
Sau những suy đoán về khả năng Starbucks khó hòa nhập vào thị trường Việt Nam vì khác biệt về văn hóa cà phê, lần này, Starbucks tung ra thức uống mới Asian Dolce Latte, một loại latte cổ điển rất được yêu thích, và được giải thích có cảm hứng từ cà phê truyền thống Việt Nam như là một sự bày tỏ lòng “kính trọng với nền văn hóa cà phê lâu đời và đặc trưng của Việt Nam”, theo bà Patricia.
![]() | ||
| Công ty cà phê Starbucks vừa khai trương cửa hàng thứ 3, nằm trong khuôn viên Khách sạn Rex (quận 1, TP.HCM) |
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, đại diện Ý Tưởng Việt cho hay, do những cam kết trong hợp đồng nhượng quyền với đối tác Starbucks nên Công ty không thể công bố kế hoạch cụ thể về số cửa hàng được mở cũng như hiệu quả kinh doanh của hai cửa hàng trước đây tại TP.HCM.
“Chúng tôi sẽ không ngừng mở rộng hệ thống và đem đến dịch vụ tốt nhất, nhất quán trên toàn cầu của Starbucks cho khách hàng Việt Nam”, bà Patricia nói thêm.
Theo quan sát của phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, nội thất của cửa hàng Starbucks thứ 3 là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, phù hợp với các kiến trúc xung quanh và mang đặc trưng của nội thất của chuỗi quán Starbucks.
Theo ghi nhận của phóng viên, trong buổi sáng khai trương (ngày 16/10), số lượng khách hàng đến với Starbucks là tương đối nhưng không còn đông đảo và đầy “hào hứng” như cửa hàng đầu tiên được mở.
Lê Tân
-
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)
-
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai -
Tiêu chuẩn quốc tế gia tăng nhanh, định hình lại kinh tế toàn cầu -
Cơ hội lịch sử cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội -
Quốc Cường Gia Lai xoay vốn để lấy lại Phước Kiển -
Hải Phòng tháo gỡ vướng mắc, đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp FDI triển khai dự án hiệu quả
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

