-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
Sáng nay (17/3), Starbucks Việt Nam giới thiệu món đồ uống Dolce Misto, một món uống lạnh mới được sáng tạo dành riêng cho Việt Nam để tôn vinh hương vị độc đáo của văn hóa cà phê địa phương. Dolce Misto kết hợp sự phong phú của cà phê Starbucks và với sốt dolce tạo ra hương vị quen thuộc cho người yêu cà phê Việt Nam.
Động thái này của Starbucks như sự phản pháo đối với dư luận khi nhận định hãng cà phê này khó hòa nhập với văn hóa uống cà phê truyền thống của Việt Nam.
Patricia Marques, CEO Starbucks Việt Nam đang pha chế dòng cà phê Dolce Misto |
Trước đó, giới yêu cà phê Việt Nam đã nhận định, sau những ồn ã ban đầu khi bước chân vào thị trường, Starbucks đang đối mặt với việc duy trì bản sắc thương hiệu trên toàn cầu hay thay đổi để đáp ứng văn hoá cà phê khác biệt tại thị trường này. Nếu thay đổi để phù hợp với thị trường Việt Nam, Starbucks sẽ đánh mất giá trị truyền thống.
Tuy nhiên, sự phát triển bùng nổ ngành công nghiệp fastfood ở Việt Nam và họ sống được là nhờ vào sự thích nghi nhanh chóng với thị trường địa phương.
Bà Patricia Marques, Tổng Giám Đốc Starbucks Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường năng động và thú vị nhất trên toàn thế giới, sự yêu mến của quý khách hàng dành cho thương hiệu Starbucks kể từ khi chúng tôi tham gia thị trường vào năm 2013 đã giúp chúng tôi có cảm hứng sáng tạo ra những thức uống mới”.
Khách hàng có thể thưởng thức loại cà phê này tại tất cả các cửa hàng Starbucks trên cả nước từ ngày 22/3. Nhân dịp này, Starbucks sẽ mở một chương trình đặc biệt tại các cửa hàng, dành tặng một phần Dolce Misto miễn phí cho mỗi năm phần nước uống được đóng dấu trên thẻ khách hàng thường xuyên.
Cùng với việc liên tục tung ra 2-3 thức uống mới mỗi mùa, Starbucks bắt đầu đặt hàng các sản phẩm được đóng gói của Việt Nam như hạt điều và sô cô la để khách hàng lựa chọn thưởng thức cùng cà phê của hãng.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2013, và 1 năm sau xuất hiện ở Hà Nội. Hiện Starbucks có 12 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Theo bà Patricia Marques, dự kiến trong năm nay, Starbucks sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới ở Hà Nội. Tuy nhiên, bà không chia sẻ cụ thể những địa điểm đó vì vẫn đang tìm mặt bằng tốt, đáp ứng các tiêu chí của công ty.
Anh Hoa
-
Doanh nghiệp có kế hoạch cung ứng hàng sớm cho thị trường -
SASCO khai trương phòng chờ The SENS Leisure Lounge tại sân bay quốc tế Phú Quốc -
Khám phá tinh hoa ẩm thực tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam -
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/11 -
2 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
3 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
4 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
5 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam
- Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng
- 40 năm phát triển vững vàng, Mitsubishi Cleansui đồng hành cùng cuộc sống khỏe
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam