Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Starbucks tung sản phẩm mới vào mùa Giáng sinh
Anh Hoa - 14/11/2013 15:33
 
Công ty cà phê Starbucks cho biết, mùa Giáng Sinh đầu tiên có mặt tại Việt Nam, công ty sẽ tung ra thị trường hai món thức uống Toffee Nut Latte và Peppermint Mocha.

Trong đó, Toffee Nut Latte là thức uống được yêu thích vào mùa lễ hội, giàu vị bơ của kẹo bơ cứng, kết hợp với các loại hạt rang xay cùng với espresso và sữa, còn Peppermint Mocha là thức uống dành cho những ai yêu thích vị bạc hà.

Hiện Starbucks đã có 3 cửa hàng tại Việt Nam

Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam rất mong chờ Mùa Giáng sinh đầu tiên tại Việt Nam.

Do đó, Starbucks mang đến một không gian ấm cúng để các thành viên trong gia đình hay nhóm bạn bè xích lại gần nhau và cùng chia sẻ những hoạt động truyền thống trong mùa Giáng sinh này”.

Ngoài ra, Starbucks sẽ mang đến cho khách hàng của mình những chương trình ưu đãi đặc biệt.

Với chương trình “Beverage Passport”, khi mua 3 ly nước mùa Giáng sinh bạn sẽ được 1 ly miễn phí. Hoặc với chương trình “Món quà trong tuần”, khách hàng khi mua một sản phẩm đặc biệt của tuần đó sẽ được hưởng các quyền lợi đi kèm. Chẳng hạn như mua một chú gấu bông Christmas sẽ được tặng một ly nước của mùa Giáng Sinh, tặng quà cho các bé trong ngày Giáng Sinh, mua một món nước tặng một món bánh...

Còn Share Event là chương trình rất đặc biệt mừng Giáng Sinh tại Starbucks sẽ bắt đầu từ ngày 16/12, khách hàng mua bất kì thức uống Giáng sinh nào sẽ nhận được ly thứ 2 miễn phí trong khoản thời gian từ 14 giờ - 19 giờ mỗi ngày (chương trình kết thúc vào ngày 22 /12/2013).

Hiện Starbucks đã có 3 cửa hàng tại Việt Nam. Cả ba cửa hàng của thương hiệu này đều ở quận 1. TP.HCM. Theo kế hoạch trong năm nay, Starbucks dự kiến sẽ tăng tốc phát triển chuỗi Starbucks tại Việt Nam, với khoảng 3-5 cửa hàng. Tuy nhiên, đại diện Starbucks cho rằng, kế hoạch đó không nhanh được như kỳ vọng vì nhiều lý do.

Linh hoạt như cà phê Việt
Trong khi Starbucks không thể đi ngược lại giá trị truyền thống chỉ vì một thị trường như Việt Nam thì các thương hiệu nội địa lại tỏ ra linh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư