-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
Trong đó, Toffee Nut Latte là thức uống được yêu thích vào mùa lễ hội, giàu vị bơ của kẹo bơ cứng, kết hợp với các loại hạt rang xay cùng với espresso và sữa, còn Peppermint Mocha là thức uống dành cho những ai yêu thích vị bạc hà.
![]() |
| |
| Hiện Starbucks đã có 3 cửa hàng tại Việt Nam |
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam rất mong chờ Mùa Giáng sinh đầu tiên tại Việt Nam.
Do đó, Starbucks mang đến một không gian ấm cúng để các thành viên trong gia đình hay nhóm bạn bè xích lại gần nhau và cùng chia sẻ những hoạt động truyền thống trong mùa Giáng sinh này”.
Ngoài ra, Starbucks sẽ mang đến cho khách hàng của mình những chương trình ưu đãi đặc biệt.
Với chương trình “Beverage Passport”, khi mua 3 ly nước mùa Giáng sinh bạn sẽ được 1 ly miễn phí. Hoặc với chương trình “Món quà trong tuần”, khách hàng khi mua một sản phẩm đặc biệt của tuần đó sẽ được hưởng các quyền lợi đi kèm. Chẳng hạn như mua một chú gấu bông Christmas sẽ được tặng một ly nước của mùa Giáng Sinh, tặng quà cho các bé trong ngày Giáng Sinh, mua một món nước tặng một món bánh...
Còn Share Event là chương trình rất đặc biệt mừng Giáng Sinh tại Starbucks sẽ bắt đầu từ ngày 16/12, khách hàng mua bất kì thức uống Giáng sinh nào sẽ nhận được ly thứ 2 miễn phí trong khoản thời gian từ 14 giờ - 19 giờ mỗi ngày (chương trình kết thúc vào ngày 22 /12/2013).
Hiện Starbucks đã có 3 cửa hàng tại Việt Nam. Cả ba cửa hàng của thương hiệu này đều ở quận 1. TP.HCM. Theo kế hoạch trong năm nay, Starbucks dự kiến sẽ tăng tốc phát triển chuỗi Starbucks tại Việt Nam, với khoảng 3-5 cửa hàng. Tuy nhiên, đại diện Starbucks cho rằng, kế hoạch đó không nhanh được như kỳ vọng vì nhiều lý do.
Anh Hoa
-
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT

