-
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
Trong đó, Toffee Nut Latte là thức uống được yêu thích vào mùa lễ hội, giàu vị bơ của kẹo bơ cứng, kết hợp với các loại hạt rang xay cùng với espresso và sữa, còn Peppermint Mocha là thức uống dành cho những ai yêu thích vị bạc hà.
| ||
Hiện Starbucks đã có 3 cửa hàng tại Việt Nam |
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam rất mong chờ Mùa Giáng sinh đầu tiên tại Việt Nam.
Do đó, Starbucks mang đến một không gian ấm cúng để các thành viên trong gia đình hay nhóm bạn bè xích lại gần nhau và cùng chia sẻ những hoạt động truyền thống trong mùa Giáng sinh này”.
Ngoài ra, Starbucks sẽ mang đến cho khách hàng của mình những chương trình ưu đãi đặc biệt.
Với chương trình “Beverage Passport”, khi mua 3 ly nước mùa Giáng sinh bạn sẽ được 1 ly miễn phí. Hoặc với chương trình “Món quà trong tuần”, khách hàng khi mua một sản phẩm đặc biệt của tuần đó sẽ được hưởng các quyền lợi đi kèm. Chẳng hạn như mua một chú gấu bông Christmas sẽ được tặng một ly nước của mùa Giáng Sinh, tặng quà cho các bé trong ngày Giáng Sinh, mua một món nước tặng một món bánh...
Còn Share Event là chương trình rất đặc biệt mừng Giáng Sinh tại Starbucks sẽ bắt đầu từ ngày 16/12, khách hàng mua bất kì thức uống Giáng sinh nào sẽ nhận được ly thứ 2 miễn phí trong khoản thời gian từ 14 giờ - 19 giờ mỗi ngày (chương trình kết thúc vào ngày 22 /12/2013).
Hiện Starbucks đã có 3 cửa hàng tại Việt Nam. Cả ba cửa hàng của thương hiệu này đều ở quận 1. TP.HCM. Theo kế hoạch trong năm nay, Starbucks dự kiến sẽ tăng tốc phát triển chuỗi Starbucks tại Việt Nam, với khoảng 3-5 cửa hàng. Tuy nhiên, đại diện Starbucks cho rằng, kế hoạch đó không nhanh được như kỳ vọng vì nhiều lý do.
Anh Hoa
-
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy