-
Thêm nhiều ngân hàng vào câu lạc bộ lợi nhuận nghìn tỷ đồng -
Bitcoin lại đánh rơi mốc 100.000 USD, nhà đầu tư giảm kỳ vọng Fed hạ lãi suất -
Giá vàng nhẫn lần đầu vượt 90 triệu đồng/lượng -
Chúng tôi mong muốn chung tay xây dựng Việt Nam phát triển bền vững -
BIDV được tăng vốn điều lệ thêm tối đa hơn 1.238 tỷ đồng -
Thủ tướng: Ngân hàng cần nghiên cứu chính sách ưu đãi phát triển nhà ở xã hội
Ngày mới chẳng thể nào bắt đầu khi thiếu một ly cafe. Starbucks có mặt ở Hải Phòng đang khiến các fan đứng ngồi không yên |
Hôm nay, Starbucks Việt Nam công bố thông tin mở rộng thị trường mới, nhân sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hải Phòng, một lần nữa tái khẳng định cam kết của thương hiệu về phát triển ổn định và bền vững tại thị trường Việt Nam.
Trong khi các fan của Starbucks ở thành phố xinh đẹp này luôn đón chờ từng ngày để được thưởng thức những ly cà phê, những món bánh nổi tiếng thì các nhân viên pha cà phê (barista) cũng nôn nóng không kém. Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam cách đây 4 năm, là nơi chốn thứ ba, cất giữ những khoảnh khắc và khơi nguồn niềm hứng khởi cho giới trẻ Việt Nam và dân văn phòng.
Sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks tại Trần Phú (Hải Phòng), xuất hiện không lâu sau sự ra đời của cửa hàng Starbucks đầu tiên có Reserve Bar tại Hà Nội, đánh dấu sự hiện diện của Starbucks tại thành phố thứ ba trên đất nước Việt Nam.
Cửa hàng tọa lạc tại 15A Trần Phú, tại một khu vực sầm uất của thành phố cảng Hải Phòng. Nơi đây sẽ phục vụ thực đơn thức uống cổ điển của Starbucks trong hai tháng đầu tiên.
Theo bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Starbucks Hải Phòng sẽ trở thành “ngôi nhà thứ ba” độc đáo ngoài thị trường Hà Nội và TP.HCM. Đây có thể coi là bước đi chiến lược khá mạnh bạo mang tính thử sức của thương hiệu này trước khi tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại nhiều thành phố lớn khác ở Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ninh…
Thực tế, khi Starbucks mở cửa lần đầu thị trường chứng được chứng kiến những hàng dài khách xếp hàng mua cà phê. Hiện nay cảnh tượng này không còn, nhưng nó không hề phản ánh tình hình kinh doanh sa sút của Starbucks.
“Chúng tôi không hề vắng khách hơn. Bởi số cửa hàng nhiều hơn nên lượng khách được san bớt từ nơi này sang nơi khác. Khách hàng vào quán hiện cũng đã "sành" hơn. Trước đây, khách chỉ gọi đúng một loại đồ uống phổ biến nhất. Còn hiện nay, họ cũng đã có khẩu vị khác nhau, biết mình muốn gì khi bước chân vào cửa hàng”, bà Patricia Marques chia sẻ.
-
BIDV được tăng vốn điều lệ thêm tối đa hơn 1.238 tỷ đồng -
Thủ tướng: Ngân hàng cần nghiên cứu chính sách ưu đãi phát triển nhà ở xã hội -
ABBank hoàn thành 81% chỉ tiêu lợi nhuận -
Vàng miếng SJC vượt 89 triệu đồng/lượng, hấp thụ sức nóng quốc tế trước ngày vía Thần Tài -
USD tăng mạnh, bitcoin lao dốc khi nhà đầu tư lo ngại "bóng ma" thương chiến -
USD tăng mạnh sau khi Nhà Trắng xác nhận áp thuế lên Mexico, Canada và Trung Quốc -
Ngân hàng Shinhan thúc đẩy các dịch vụ thanh toán, quản lý dòng tiền hiệu quả
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/2 -
2 Điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị Berjaya 3,5 tỷ USD tại TP.HCM -
3 Đà Nẵng cho thuê hơn 78.000 m2 đất để xây nhà máy có vốn đầu tư 177 triệu USD -
4 Chính phủ chính thức trình Quốc hội bổ sung 38.251 tỷ đồng vốn điều lệ cho VEC -
5 USD tăng mạnh, bitcoin lao dốc khi nhà đầu tư lo ngại "bóng ma" thương chiến
- SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service
- Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan - Nền tảng tài chính số toàn diện, thân thiện và an toàn
- Hậu Giang: "Con hổ con" thức giấc của Đồng bằng sông Cửu Long
- Đón đầu xu thế năng lượng xanh, Stavian lập liên doanh đầu tư sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng
- Chương trình lãi suất tốt, quà tặng "khủng" cho khách hàng cá nhân vay vốn từ Vietbank
- GELEX Electric lãi trước thuế 2.118 tỷ đồng năm 2024