-
Thách thức lớn với chính sách tiền tệ
-
Mừng Quốc khánh 2/9, nhận hoàn tiền lên đến 2,9 triệu đồng cùng Sacombank
-
Giá vàng bật tăng trở lại
-
Quỹ ngoại thay đổi tỷ lệ sở hữu tại Sacombank, Vietcombank
-
Nhiều lô trái phiếu có nguy cơ chậm trả trong tháng 8/2025 -
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất
![]() |
Ngày mới chẳng thể nào bắt đầu khi thiếu một ly cafe. Starbucks có mặt ở Hải Phòng đang khiến các fan đứng ngồi không yên |
Hôm nay, Starbucks Việt Nam công bố thông tin mở rộng thị trường mới, nhân sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hải Phòng, một lần nữa tái khẳng định cam kết của thương hiệu về phát triển ổn định và bền vững tại thị trường Việt Nam.
Trong khi các fan của Starbucks ở thành phố xinh đẹp này luôn đón chờ từng ngày để được thưởng thức những ly cà phê, những món bánh nổi tiếng thì các nhân viên pha cà phê (barista) cũng nôn nóng không kém. Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam cách đây 4 năm, là nơi chốn thứ ba, cất giữ những khoảnh khắc và khơi nguồn niềm hứng khởi cho giới trẻ Việt Nam và dân văn phòng.
Sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks tại Trần Phú (Hải Phòng), xuất hiện không lâu sau sự ra đời của cửa hàng Starbucks đầu tiên có Reserve Bar tại Hà Nội, đánh dấu sự hiện diện của Starbucks tại thành phố thứ ba trên đất nước Việt Nam.
Cửa hàng tọa lạc tại 15A Trần Phú, tại một khu vực sầm uất của thành phố cảng Hải Phòng. Nơi đây sẽ phục vụ thực đơn thức uống cổ điển của Starbucks trong hai tháng đầu tiên.
Theo bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Starbucks Hải Phòng sẽ trở thành “ngôi nhà thứ ba” độc đáo ngoài thị trường Hà Nội và TP.HCM. Đây có thể coi là bước đi chiến lược khá mạnh bạo mang tính thử sức của thương hiệu này trước khi tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại nhiều thành phố lớn khác ở Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ninh…
Thực tế, khi Starbucks mở cửa lần đầu thị trường chứng được chứng kiến những hàng dài khách xếp hàng mua cà phê. Hiện nay cảnh tượng này không còn, nhưng nó không hề phản ánh tình hình kinh doanh sa sút của Starbucks.
“Chúng tôi không hề vắng khách hơn. Bởi số cửa hàng nhiều hơn nên lượng khách được san bớt từ nơi này sang nơi khác. Khách hàng vào quán hiện cũng đã "sành" hơn. Trước đây, khách chỉ gọi đúng một loại đồ uống phổ biến nhất. Còn hiện nay, họ cũng đã có khẩu vị khác nhau, biết mình muốn gì khi bước chân vào cửa hàng”, bà Patricia Marques chia sẻ.

-
Nhiều lô trái phiếu có nguy cơ chậm trả trong tháng 8/2025 -
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất -
Vàng quay đầu giảm phiên đầu tuần, giá vàng SJC mất 500.000 đồng/lượng -
Chi trả bảo hiểm vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm động lực sống -
Các kênh đầu tư quá nóng, có nên trú ẩn vào vàng? -
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ -
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước
-
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động
-
Mời tham gia cuộc thi "Phương án quy hoạch, kiến trúc văn phòng Cảng Đà Nẵng"
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm trong tháng 8/2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh