Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Sun group khai trương M Nightclub & Lounge tại Đà Nẵng
- 24/05/2014 21:28
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hết thời huy hoàng, hoang tàn khách sạn vàng 5 sao
Kỳ vọng ở Đà Nẵng - thành phố đáng sống
Đà Nẵng sắp có bến du thuyền đẳng cấp thế giới
Bà Nà Hillis khai trương tuyến tàu hỏa leo núi
Hàng loạt tập đoàn, DN cam kết đầu tư vào Quảng Bình

Trong lòng M Nightclub & Lounge còn có cả rạp chiếu phim, sân khấu biểu diễn và các khu biệt lập với tổng sức chứa lên đến 400 khách. Hệ thống âm thanh và ánh sáng theo chuẩn mực nghệ thuật được bố trí linh hoạt tạo cùng các quầy bar phục vụ các loại rượu thượng hạng và các loại cocktail được pha chế đặc biệt.

Đây cũng là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực độc đáo của châu Âu với những món ăn tinh túy và đẳng cấp.

Các diễn viên trong trang phục lạ mắt cùng với các nghệ sĩ chuyên nghiệp đã biến không gian ở bán đảo Sơn Trà, TP Đà Nẵng trở nên sống động hơn, như được thổi hồn bằng các công nghệ ánh sáng 3D và những tiết mục giải trí đẳng cấp khác.

Trong dịp này, rất nhiều sao Việt cũng đã tề tựu về đây. Nữ Diva Mỹ Tâm cùng các ca sĩ, diễn viên Thảo Trang, Hà Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, VJ Thùy Minh lại “gây ra” một đêm không ngủ với bầu không khí âm nhạc hết sức sôi động. Chất lượng giải trí tại đây có thể so sánh với các câu lạc bộ ở Paris, London, New York hay Las Vegas.

Theo ông Đặng Minh Trường, TGĐ Tập đoàn Sun group, “Thiết lập những tiêu chuẩn mới cho giải trí đẳng cấp về đêm của Việt Nam” chính là tuyên ngôn và cũng là mục tiêu mà M Nightclub & Lounge hướng đến.

Dưới đây là một số hình ảnh PV Đầu tư online - Baodautu.vn ghi lại trong đêm khai mạc:

   
   
   
   
   
   
   
   
Khai trương Premier Village DaNang Resort Khai trương Premier Village DaNang Resort

Theo tin từ Tập đoàn Sun group, ngày 28/4 tới đây, Premier Village DaNang Resort  sẽ chính thức khai trương, giúp du khách có thêm sự lựa chọn  khi du lịch tại Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư