Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Synology ra mắt ứng dụng sao lưu mới, doanh nghiệp không lo mất dữ liệu
Nhã Nam - 05/07/2018 09:42
 
Hai ứng dụng sao lưu mới của Synology sẽ giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu trên đám mây mà không lo ngại vấn đề bảo mật.

Synology, nhà sản xuất các thiết bị lưu trữ dữ liệu qua mạng, vừa công bố ra mắt hai ứng dụng sao lưu chính trong gói phần mềm Active Backup, bao gồm phiên bản chính thức của Active Backup for Office 365 (Active Backup cho Office 365), hỗ trợ sao lưu dữ liệu đám mây cho phần mềm dịch vụ SaaS và phiên bản beta của Active Backup for Business (Active Backup cho doanh nghiệp) đảm bảo tính sẵn sàng của dữ liệu cho các khối lượng công việc (workload) trong môi trường vật lý và ảo.

.

Ông Liu Jia-Yu, Giám đốc Khối Ứng dụng của Tập đoàn Synology cho biết, ngày càng nhiều doanh nghiệp, tổ chức vận hành đồng thời trên ba nền tảng vật lý, ảo và đám mây. Điều này tạo ra một thách thức rất lớn đối với bộ phận công nghệ thông tin của doanh nghiệp trong việc đảm bảo an toàn cho khối lượng dữ liệu ngày một tăng trong môi trường đa nền tảng như vậy.

“Để giải quyết vấn đề này, Synology mang đến một giải pháp mới, ‘tất cả trong một’, có khả năng tích hợp chặt chẽ phần mềm và phần cứng cho doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau”, ông Liu Jia-Yu nói.

Active Backup for Office 365 ứng dụng công nghệ lưu trữ đơn (lưu trữ một bản sao duy nhất) để không chỉ giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả quản lý và tính sẵn sàng của dữ liệu từ Office 365, mà còn giúp tiết kiệm đáng kể không gian chứa sao lưu. Đặc biệt, chức năng tìm kiếm nội dung được thiết kế nhằm tra soát nội dung trong mail và tệp đính kèm, cho phép người sử dụng tìm ra mail cần khôi phục trong thời gian ngắn nhất.

Sốc: Facebook đã chia sẻ dữ liệu người dùng với bốn công ty Trung Quốc
Mạng xã hội lớn nhất thế giới cho phép ít nhất bốn công ty Huawei, Lenovo, Oppo và TCL truy cập vào dữ liệu của người dùng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư