Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tài tử phim “Trái tim mùa thu” ghé thăm Đà Nẵng
Ngọc Tân - 29/11/2018 08:03
 
Tài tử điện ảnh Hàn Quốc Song Seung Hun vừa có chuyến ghi hình, chụp ảnh tại thành phố biển Đà Nẵng.
Tài tử Song Seung Hun chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Furama Resort.
Tài tử Song Seung Hun chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Furama Resort.

Theo đó, nam diễn viên Song Seung Hun đã lựa chọn khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Furama Resort Đà Nẵng làm địa điểm chụp ảnh thời trang và nghỉ ngơi trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này.

Tại đây, anh đã có buổi chụp hình ở sân vườn hướng biển của khu nghỉ mát và nghỉ lại cũng như dùng bữa tối tại nhà hàng ẩm thực truyền thống miền Trung Danaksara, tọa lạc tại trung tâm quần thể biệt thự Furama Villas Đà Nẵng.

Song Seung Hun sinh 5/10/1976, nổi tiếng với các vai diễn ấn tượng qua các bộ phim “Trái tim mùa thu”, “Hương mùa hè”, “Phía Đông vườn địa đàng”, "Thần chết"…Ở tuổi 42, anh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi với ngoại hình điển trai và phong thái lịch lãm, nam tính.

Được biết, vào năm 2012, anh cũng đã từng có mặt tại Hà Nội cùng nữ diễn viên Kim Tae Hee để tham dự buổi quảng bá cho bộ phim truyền hình “Nàng công chúa của tôi”. 

World Luxury Hotel Awards vinh danh Furama Villas là "Khu biệt thự biển sang trọng"
Công ty CP Du lịch Bắc Mỹ An cho biết, Furama Villas Đà Nẵng vừa trở thành khu biệt thự duy nhất tại Việt Nam được World Luxury Hotel Awards vinh danh là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư