Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
World Luxury Hotel Awards vinh danh Furama Villas là "Khu biệt thự biển sang trọng"
Ngọc Tân - 14/11/2018 09:14
 
Công ty CP Du lịch Bắc Mỹ An cho biết, Furama Villas Đà Nẵng vừa trở thành khu biệt thự duy nhất tại Việt Nam được World Luxury Hotel Awards vinh danh là “Khu biệt thự biển sang trọng”.
TIN LIÊN QUAN
Ra đời từ năm 2006, World Luxury Hotel Awards là một trong những giải thưởng du lịch thường niên uy tín trên thế giới, bầu chọn và tôn vinh các khu resort với những thành tích vượt trội và cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành Dịch vụ du lịch và lữ hành, tổ chức bình chọn hàng năm với hơn 300.000 đánh giá từ độc giả, du khách và các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch trên toàn thế giới.
Furama Villas
Furama Villas

Khu biệt thự Furama là một phần trong Quẩn thể Du lịch Ariyana Đà Nẵng bao gồm Khu nghỉ mát Furama Resort với 198 phòng, Furama Villas, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana với phòng Đại sảnh đáp ứng đến 2.500 chỗ ngồi và dự án Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Danang với hơn 1.000 phòng.

Furama Villas sở hữu 131 căn biệt thự hạng sang với hướng nhìn thoáng đãng ra bờ biển và những dải cát trắng mịn, hoang sơ. Khu biệt thự mang những đường nét kiến trúc tương đồng và nối liền với Furama Resort, tạo thành một “ngôi làng xanh mát” trong lòng thành phố, là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dài ngày, riêng tư và yên bình cùng thiên nhiên.

Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc điều hành Furama Resort & Villas Đà Nẵng chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng và vinh dự khi được là khu biệt thự duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này. Giải thưởng thứ 3 này từ World Travel Awards ghi nhận hoàn chỉnh hơn nữa những dịch vụ mà quần thể du lịch Ariyana của chúng tôi mang lại, góp phần khẳng định thương hiệu du lịch chung của thành phố Đà Nẵng.”

Được biết, cũng trong năm nay, khu nghỉ mát cũng đã được xướng tên tại giải thưởngJalpak 2017: “Khách sạn được yêu thích nhất 2017” do JALPAK Nhật Bản trao tặng, giảithưởng Rồng Vàng 2017 – “Golden Dragon Award 2017” và giải thưởng “The Guide Awards 2017-2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư