
-
Hộ kinh doanh nông nghiệp được vay tối đa 500 triệu đồng không tài sản thế chấp
-
Đảm bảo tín dụng chính sách là công cụ kinh tế nhân văn
-
Đề nghị cho phép doanh nghiệp vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
-
Tỷ giá trung tâm trở lại vượt 25.000 VND/USD
-
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ -
CEO Standard Chartered Việt Nam: Trung tâm tài chính quốc tế tạo cơ hội cho doanh nghiệp
Chris Pratt liên tục khiến fan vui mừng trong 6 tháng đầu năm qua. Ở tuổi 40 tài tử đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi bộ phim mới nhất của anh “Avengers: End Game” trở thành bộ phim ăn khách thứ hai trong lịch sử điện ảnh.
Tiếp đó báo chí và giới truyền thông rầm rộ đưa tin về lễ cưới của anh và tiểu thư danh giá Katherine Schwarzenegger. Tin vui nối tiếp tin vui khi hãng phụ kiện du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới TUMI chọn anh là đại diện toàn cầu của họ trong năm 2019 này.
Sự nghiệp của Chris Pratt tại Hollywood được nhiều người ví von như một câu chuyện cổ tích có thật giữa đời thường. Từ một người vô gia cư phải làm nhiều nghề để mưu sinh từ bồi bàn đến cả vũ công thoát y, nhưng với nghị lực phi thường của mình, Chris đã vụt sáng trở thành một trong những tài tử được săn đoán nhất nhì Hollywood hiện nay.
Hàng loạt bom tấn “tỷ USD” của anh như ba phần Guardians of the Galaxy, hai phần Jurassic World và Jurassic World: Fallen Kingdom và hai phim ăn khách nhất vũ trụ điện ảnh Marvel Avengers: Infinity War và Avengers: End Game.
![]() |
Với những nỗ lực phi thường đó cũng chính là lý do mà hãng phụ kiện du lịch cao cấp nổi tiếng khó tính bậc nhất thế giới TUMI đặt bút ký vào bảng hợp đồng triệu USD với anh. |
![]() |
![]() |
Vẻ ngoài lãng tử cùng câu chuyện đầy cảm hứng của Chris phù hợp để thể hiện tinh thần những sản phẩm khỏe khắn, đẳng cấp, cầu kỳ pha chút độc bản đúng chất của nhà TUMI. |
![]() |
Những sản phẩm của hãng luôn được ví von như người bạn đồng hành bền bỉ và sang trọng trong những chuyến hành trình |
![]() |
Từ năm 1975, TUMI đã khẳng định tên tuổi với những thiết kế nổi bật, tiện dụng, giúp cho chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn |
Đến nay, thương hiệu đã có hơn 2,100 nhà phân phối trên toàn thế giới từ New York đến Paris, London và Tokyo, cùng với các trung tâm thương mại, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ vật dụng du lịch trên 75 quốc gia.
Các dòng sản phẩm TUMI rất đa dạng cho từng mục đích sử dụng, từ những chiếc ba lô với chất liệu vải dù nhẹ cho người đam mê du lịch, đến những chiếc túi xách bằng da cao cấp cho doanh nhân.
Với chất lượng tuyệt đối, TUMI đã và đang mở rộng thêm các đối tượng khách hàng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những đối tượng khách hàng khác, người nổi tiếng, các nhà lãnh đạo, vận động viên chuyên nghiệp và những khách hàng tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho họ.
Trên thế giới, đã có rất nhiều các ngôi sao trên thế giới yêu thích và sử dụng sản phẩm TUMI như người bạn đồng hành trong từng chuyến du lịch và công tác.

-
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ -
CEO Standard Chartered Việt Nam: Trung tâm tài chính quốc tế tạo cơ hội cho doanh nghiệp -
Vàng chững lại trước thềm họp Fed, tỷ giá hạ nhiệt nhưng vẫn neo trần -
Thẻ ATM sử dụng công nghệ từ bị ngừng giao dịch từ ngày 1/7/2025 -
Thiếu kênh đầu tư vượt trội, dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng -
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm rời Hội đồng quản trị Sacombank kể từ ngày 17/6 -
Gần 43% ngân hàng trung ương có kế hoạch “ôm” thêm vàng dự trữ năm tới
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ