-
Ngân hàng lại rao bán 400 khoản nợ vay tiêu dùng để thu hồi nợ -
Ngân hàng sụt giảm “của để dành” -
VIB: Lợi nhuận 2024 hơn 9.000 tỷ đồng, tăng trưởng tín dụng 22%, dẫn đầu ngành -
Tài chính linh hoạt, tổ ấm trong tầm tay cùng Eximbank -
ACB đạt hơn 21.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế -
Mua trái phiếu phát hành ra công chúng của nhà băng, nhà đầu tư cần lưu ý rủi ro nào?
Chris Pratt liên tục khiến fan vui mừng trong 6 tháng đầu năm qua. Ở tuổi 40 tài tử đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi bộ phim mới nhất của anh “Avengers: End Game” trở thành bộ phim ăn khách thứ hai trong lịch sử điện ảnh.
Tiếp đó báo chí và giới truyền thông rầm rộ đưa tin về lễ cưới của anh và tiểu thư danh giá Katherine Schwarzenegger. Tin vui nối tiếp tin vui khi hãng phụ kiện du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới TUMI chọn anh là đại diện toàn cầu của họ trong năm 2019 này.
Sự nghiệp của Chris Pratt tại Hollywood được nhiều người ví von như một câu chuyện cổ tích có thật giữa đời thường. Từ một người vô gia cư phải làm nhiều nghề để mưu sinh từ bồi bàn đến cả vũ công thoát y, nhưng với nghị lực phi thường của mình, Chris đã vụt sáng trở thành một trong những tài tử được săn đoán nhất nhì Hollywood hiện nay.
Hàng loạt bom tấn “tỷ USD” của anh như ba phần Guardians of the Galaxy, hai phần Jurassic World và Jurassic World: Fallen Kingdom và hai phim ăn khách nhất vũ trụ điện ảnh Marvel Avengers: Infinity War và Avengers: End Game.
Với những nỗ lực phi thường đó cũng chính là lý do mà hãng phụ kiện du lịch cao cấp nổi tiếng khó tính bậc nhất thế giới TUMI đặt bút ký vào bảng hợp đồng triệu USD với anh. |
Vẻ ngoài lãng tử cùng câu chuyện đầy cảm hứng của Chris phù hợp để thể hiện tinh thần những sản phẩm khỏe khắn, đẳng cấp, cầu kỳ pha chút độc bản đúng chất của nhà TUMI. |
Những sản phẩm của hãng luôn được ví von như người bạn đồng hành bền bỉ và sang trọng trong những chuyến hành trình |
Từ năm 1975, TUMI đã khẳng định tên tuổi với những thiết kế nổi bật, tiện dụng, giúp cho chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn |
Đến nay, thương hiệu đã có hơn 2,100 nhà phân phối trên toàn thế giới từ New York đến Paris, London và Tokyo, cùng với các trung tâm thương mại, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ vật dụng du lịch trên 75 quốc gia.
Các dòng sản phẩm TUMI rất đa dạng cho từng mục đích sử dụng, từ những chiếc ba lô với chất liệu vải dù nhẹ cho người đam mê du lịch, đến những chiếc túi xách bằng da cao cấp cho doanh nhân.
Với chất lượng tuyệt đối, TUMI đã và đang mở rộng thêm các đối tượng khách hàng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những đối tượng khách hàng khác, người nổi tiếng, các nhà lãnh đạo, vận động viên chuyên nghiệp và những khách hàng tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho họ.
Trên thế giới, đã có rất nhiều các ngôi sao trên thế giới yêu thích và sử dụng sản phẩm TUMI như người bạn đồng hành trong từng chuyến du lịch và công tác.
-
Tài chính linh hoạt, tổ ấm trong tầm tay cùng Eximbank -
ACB đạt hơn 21.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế -
Mua trái phiếu phát hành ra công chúng của nhà băng, nhà đầu tư cần lưu ý rủi ro nào? -
Petrovietnam và PVcomBank lần thứ hai liên tiếp cùng Hà Nội tổ chức trình diễn ánh sáng nghệ thuật “Rực rỡ Thăng Long” -
Khoảng 2.000 tấn vàng "chảy" vào Việt Nam trong 20 năm qua -
CBBank đổi tên thành Ngân hàng Ngoại thương Công nghệ số (VCBNeo) -
BAOVIET Bank 2024: Tăng trưởng ổn định, đẩy mạnh chuyển đổi số hướng tới phát triển bền vững
-
1 Thủ tướng truyền tải thông điệp mạnh mẽ về một Việt Nam là lựa chọn chiến lược -
2 Khoảng 2.000 tấn vàng "chảy" vào Việt Nam trong 20 năm qua -
3 Giá nhà ở và đất nền có thể sẽ tiếp tục tăng trong năm 2025 -
4 Dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận: Chờ gỡ nút thắt cuối -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/1
- Vietbank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.139 tỷ đồng
- Quản trị tài chính doanh nghiệp: Những điểm cần lưu ý năm 2025
- Gia tăng lợi ích khi gửi tiết kiệm dịp Tết
- Chính thức ra mắt tài liệu Think Green
- Năm 2024, Nhựa Tiền Phong đạt doanh thu 5.530 tỷ đồng
- Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt