Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tài xế xe tải lùi xe khiến 3 mẹ con thai phụ tử vong khai gì?
Trần Thanh (vnexpress) - 04/06/2018 16:53
 
Tại cơ quan công an, bước đầu lái xe tải Bùi Tuấn Anh khai nhận, ngay sát thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người này có quan sát 2 gương nhưng không thấy gì phía sau nên mới cho lùi xe.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 3 mẹ con thai phụ tử vong.
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 3 mẹ con thai phụ tử vong.

Liên quan đến vụ tai nạn thương thương tâm xảy ra sáng 31/5 tại đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội khiến 3 mẹ con thai phụ tử vong, hiện cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm đang tạm giữ hình sự đối với tài xế xe tải Bùi Tuấn Anh (SN 1992, trú huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ).

Tại cơ quan công an, Bùi Tuấn Anh khai nhận mình là người trực tiếp điều khiển xe tải mang BKS 29C- 499xx gắn cẩu tự hành.

Sáng 31/5, xe đi trên đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn để vào khu công nghiệp Phú Minh thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Khi đi quá ngã tư rẽ vào địa điểm giao hàng, tài xế Bùi Tuấn Anh nhận điện thoại của chủ hàng nên đã cho xe dừng lại.

Cũng theo tài xế Bùi Tuấn Anh, sau khi quan sát 2 gương nhưng không thấy gì phía sau, tài xế này lập tức cho xe lùi….

Khi nghe tiếng hô hoán của người đi đường, Bùi Tuấn Anh mở cửa xe chạy xuống phía sau. Thấy có người nằm trong gầm xe, Bùi Tuấn Anh đóng cửa ô tô, chạy thẳng đến Công an phường Phúc Diễn để trình diện.

Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32, khi đi đến gần cổng trường THPT Minh Khai thì bị xe tải lùi trúng.

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, lúc này trên xe máy có 3 người gồm một bà bầu khoảng 8 tháng, một bé gái khoảng 3-4 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện.

Vụ tai nạn khiến người mẹ, thai nhi và bé gái tử vong sau đó.

Danh tính nam tài xế xe tải 29C- 499.. gắn cẩu tự hành gây tai nạn được xác định là Bùi Tuấn Anh (SN 1992, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ).

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Tài xế Grab bị tài xế xe ôm truyền thống vây đánh
Thấy nhiều tài xế xe ôm truyền thống vây đánh một đồng nghiệp chạy xe ôm Grab, anh Tươi chạy tới can ngăn thì cũng bị các tài xế xe ôm truyền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư