-
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026
Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Ruby Group (Ruby Group) đã tổ chức chương trình Talkshow cùng chuyên gia với chủ đề “Người tiên phong” nhằm chia sẻ giá trị và chọn người đồng hành có giá trị chung.
![]() |
| Các nữ diễn giả tham gia Talkshow “Người tiên phong”. |
Tại chương trình, các diễn giả đã chia sẻ về triết lý kinh doanh cũng như cách thức lựa chọn người đồng hành để chia sẻ, lan tỏa những giá trị từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà Ruby Group đang thúc đẩy hướng đến cộng đồng.
Ruby Group đã lựa chọn phương pháp kinh doanh hoàn toàn khác biệt, không đi theo những lối mòn đã có nhiều người đi. Đáng chú ý, Chủ tịch Ruby Group Nguyễn Quế Anh chia sẻ, năm 2023, Ruby Group đã vươn lên vị trí cao trong việc lan tỏa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam. Đó là do sự kinh doanh theo triết lý nhân - quả. Theo đó, doanh nghiệp lấy đạo đức, sự tử tế làm cái gốc của sự thành công, luôn tận tâm với khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
Bà Quế Anh cho rằng, lợi ích của khách hàng, lợi ích của đại lý luôn là số 1. Ruby Group lựa chọn đào tạo, chia sẻ cho các đại lý, nhà phân phối rằng, hãy đặt cái tâm đủ lớn vào trong sản phẩm của mình, vào trong cách chăm sóc khách hàng; hãy yêu khách hàng như chính người thân của mình. Để mà hiểu, để mà thương, để mong muốn cho khách hàng nhanh khỏi bệnh, có sức khỏe tốt nhất.
Ruby Group không lựa chọn cộng tác với hệ thống mạnh, cũng không lựa chọn cộng tác với hệ thống yếu, chỉ cộng tác với hệ thống phù hợp. Với hệ thống yếu, Ruby Group sẽ nâng đỡ, dìu dắt. Với hệ thống mạnh, Ruby Group sẽ chắp thêm cánh cho họ bay cao, bay xa hơn nữa.
Tổng giám đốc Ruby Group Đỗ Hương Ly cũng chia sẻ về chiến lược cộng sinh là chiến lược mũi nhọn trong năm 2024 của Ruby Group. Bên cạnh đó, triết lý kinh doanh của doanh nghiệp là lấy giá trị thật thuận tự nhiên làm gốc, lấy lợi ích của người tiêu dùng làm kim chỉ nam, luôn mong muốn tạo ra giá trị thật bền vững cho người tiêu dùng, kinh doanh không áp lực.
Trong khuôn khổ chương trình, Ruby Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Kiềm Saphia và Viện Nghiên cứu Hoa Kỳ nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe hướng đến cộng đồng; ký kết hợp tác với quỹ xã hội từ thiện “Hành trình xanh” để tiếp tục thực hiện việc chia sẻ cho những hoàn cảnh khó khăn một phần lợi ích từ việc kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang lại.
-
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Giá xăng dầu giảm nhẹ -
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2025
-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025

