Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tân Hiệp Phát trao 200 triệu đồng cho gia đình cựu TNXP Nghệ An và Hà Tĩnh
Hoàng Hảo - 16/07/2017 20:16
 
Nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong (15/7/1950 – 15/7/2017) và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/2947 – 27/7/2017), Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức trao 200 suất quà cho các gia đình thân nhân của các liệt sỹ, thương binh là những cựu TNXP trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi – Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát thay mặt công ty nói lời tri ân đến các cựu TNXP: “Trải qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, lực lượng TNXP đã có nhiều đóng góp to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, là niềm tự hào của các thế hệ trẻ cả nước. 200 suất quà mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát muốn gửi tới gia đình các thương binh, liệt sỹ cựu TNXP tuy nhỏ bé, nhưng thể hiện lòng tri ân của toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty và Báo Tiền Phong với các cô, chú, các bác”.

.
Lễ trao tặng quà cho các gia đình chính sách

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, trong những ngày này, trên địa bàn Nghệ An cũng diễn ra nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể đã và đang có các hoạt động quyên góp ủng hộ, thăm hỏi các gia đình chính sách đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Tân Hiệp Phát chuẩn bị bán cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài
Hãng nước giải khát Tân Hiệp Phát đang chuẩn bị bán đi một lượng cổ phần thiểu số trong một thỏa thuận có thể có giá trị lên đến 2 tỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư