-
Lâm Đồng xây dựng thương hiệu cụm sản xuất rau số 1 Đông Nam Á -
Giá xăng RON 95 vừa giảm 1.411 đồng/lít -
Triển lãm quốc tế Café Show 2024: Hàng trăm thương hiệu hội tụ về TP.HCM -
Nắng nóng, doanh nghiệp không đủ dừa, bưởi, chanh... cung cấp cho thị trường -
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam -
EU siết kiểm soát với một số nông sản Việt Nam từ tháng 7/2024
Theo đó, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi là sự kết hợp của trà Ô Long và Linh Chi với công thức hoàn hảo nhằm tối đa hóa những lợi ích của 2 loại nguyên liệu quý này.
Trà Ô Long Không Độ Linh Chi là sự kết hợp của trà Ô Long và Linh Chi |
Được tuyển chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu, chế biến và đóng gói trên dây chuyền tự động khép kín, công nghệ vô trùng Aseptic hiện đại nhất châu Âu, không sử dụng chất bảo quản, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi giữ nguyên mùi vị tự nhiên, giá trị dinh dưỡng của trà Ô Long và Linh Chi. Sản phẩm không chỉ là thức uống giải khát tiện lợi mà còn giúp cơ thể nhẹ nhàng, tỉnh táo trí não.
Trong bao bì chai nhựa 500 ml tiện dụng, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi mang đến một sự lựa chọn mới cho khách hàng, là giải pháp phù hợp với nhịp sống năng động, hiện đại, đặc biệt cho giới trẻ và những ai quan tâm đến sức khỏe của mình.
Sản phẩm là minh chứng cho tinh thần cải tiến liên tục, tiên phong của Tân Hiệp Phát trong sứ mạng “cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế”.
Trước đó, Tân Hiệp Phát đã được vinh danh trong lễ trao giải “Thương hiệu quốc gia 2014” vừa được tổ chức tại Hà Nội. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tân Hiệp Phát đạt được danh hiệu này. Từ một doanh nghiệp nhỏ, sau 20 năm vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát, Tân Hiệp Phát không chỉ đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm mà còn tiên phong trong thực hiện an sinh xã hội.
Hiện nay, Tân Hiệp Phát sở hữu một danh sách hơn 40 loại sản phẩm như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active… Tất cả sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều mang nét đặc trưng riêng, tiện dụng, đa dạng cả về chủng loại, hương vị, mẫu mã và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Tân Hiệp Phát là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt.
Tân Hiệp Phát đặt mục tiêu từ nay đến năm 2018 có ít nhất 5 thương hiệu dẫn đầu thị trường nước giải khát không gas, trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á ở 3 lĩnh vực: nước giải khát, thực phẩm và bao bì.
Hồng Sơn
-
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam -
EU siết kiểm soát với một số nông sản Việt Nam từ tháng 7/2024 -
HCM City Export 2024: Kỳ vọng tạo nên sự đột phá cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt -
Mỗi lít xăng tăng thêm gần 3.000 đồng trong 4 tháng đầu năm 2024 -
Hơn 160 doanh nghiệp Việt dự Hội chợ ẩm thực đồ uống tại Thái Lan -
Ngành thực phẩm, đồ uống tìm cơ hội bứt phá qua triển lãm quốc tế -
Đồng Tháp lần đầu tiên xuất khẩu 15 tấn củ sen tươi sang Nhật Bản
- Các ngành nghề và thị trường xuất khẩu lao động kỹ thuật cao nào đòi hỏi người lao động có tay nghề vững?
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu và mở rộng mạng lưới y tế
- Sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực giấy và bao bì tại Triển lãm VPPE 2024
- Cổng thông tin doanh nghiệp - Bí quyết thành công cho nhà khởi nghiệp
- Vietnamobile mời thầu Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ cho tủ đĩa lưu trữ dữ liệu
- Triển lãm EMA Vietnam 2024 thu hút hơn 300 thương hiệu tham dự