Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Tân Hoàng Minh mở rộng cơ hội hợp tác Malaysia
- 13/02/2015 10:14
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
PMCC sẽ quản lý tòa D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu
Sắp cất nóc căn hộ Đế vương đắt nhất Việt Nam

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đón tiếp thân mật và trọng thị Ngài Tunku Dato’ Seri Shahabuddin và Ngài Dato Azmil Zabidi và cùng trao đổi về triển vọng thị trường trong khu vực Asean, cơ hội hợp tác, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam cũng như cơ hội hợp tác với các Tập đoàn bất động sản Malaysia trong thời gian tới.
 
Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn có khát vọng mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thương hiệu trên thị trường thế giới và khu vực Châu Á.

Sau khi đến thăm loạt dự án bất động sản từ cao cấp đến siêu sang của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Hà Nội, Ngài Tunku Dato’ Seri Shahabuddin đánh giá cao những công trình, dự án đẳng cấp, cũng như vị trí vàng mà các dự án hiện diện như: D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên; D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu; D’. San Raffles – Hàng Bài; D’. Le Roi Soleil – Quảng An; Đồng thời đánh giá cao chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Ngài mong muốn, tìm kiếm những cơ hội hợp tác lâu dài với Tập đoàn.

Ngài Tunku Dato’ Seri Shahabuddin cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Phát biểu tại sự kiện, Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được tiếp đón Thành viên Hoàng Gia Malaysia - Ngài Tunku Dato’ Seri Shahabuddin và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Malaysia tại Việt Nam – Ngài Dato Azmil Zabidi. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sự hợp tác thành công giữa  Tập đoàn Tân Hoàng Minh và các doanh nghiệp lớn từ Malaysia trong thời gian tới. Điều này một lần nữa khẳng định tinh thần hữu nghị giữa Việt Nam và Malaysia”.

Được biết, Ngài Tunku Dato’ Seri Shahabuddin là chú của Quốc Vương Malaysia. Ngài Tunku là thành viên Hội đồng Quản trị của các Tập đoàn lớn như: Axis Reit Managers Berhad, Tập đoàn Berjaya, Công ty quản lý tài sản Iris Berhad, Totalisator Malaysia. Đồng thời là chủ tịch danh dự Hội đồng Doanh nghiệp Úc – Malaysia; Chủ tịch Hội Thể thao và Trung tâm đua ngựa Selangor; Chủ tịch hiệp hội ô tô của Malaysia trong vòng 23 năm. Ngài tham gia Hội đồng thành viên đầu tiên của viện nghiên cứu quốc gia; Thành viên Ban sáng lập của Hiệp hội Nam Malaysia và Hội đồng doanh nghiệp Canada – Malaysia; Ngài vinh dự là người Malaysia đầu tiên được bổ nhiệm làm Chủ tịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Liên minh quốc tế. 

Tân Hoàng Minh hé lộ số phận những dự án BĐS đình đám

() Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn đang kiên trì hoàn thành các thủ tục pháp lý để có thể sớm khởi công xây dựng những dự án bất động sản tại những vị trí đắc địa ở nội đô Hà Nội chứ quyết không bán dự án hoặc chuyển đổi công năng. Đó là khẳng định của lãnh đạo Tân Hoàng Minh tại cuộc họp báo tổ chức vào sáng ngày 2/12/2014 để công bố kế hoạch phát triển một số dự án của Tập đoàn.

Tướng Savills đầu quân cho Tân Hoàng Minh

(Baodautu.vn) Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa bổ nhiệm ông Trần Như Trung làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách hoạt động phát triển dự án, kinh doanh, tiếp thị và truyền thông.

Tìm của hiếm thời BĐS khủng hoảng

(baodautu.vn) Những vị trí đẹp đủ lớn để xây căn hộ cao cấp ở các quận nội thành Hà Nội ngày càng khan hiếm, làm tăng giá trị cũng như sức hút của các dự án bất động sản tại khu vực này. Dự án cao cấp ở "đất vàng" khai trương căn hộ mẫu

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư