-
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít
Hội chợ năm nay trưng bày các loại sản phẩm thuộc 5 lĩnh vực nổi bật gồm: Ngũ kim và dụng cụ cầm tay; công nghệ làm vườn và trang trí cảnh quan; thang máy và linh phụ kiện; thể thao và xe đạp; và khu gian hàng quốc tế.
Sự kiện Vietnam Expo 2022. Ảnh: Vinexad. |
Theo đại diện Công ty Vinexad, đơn vị tổ chức của Vietnam Expo, trong tổng số 1.600 gian hàng trưng bày với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, tỉ lệ doanh nghiệp trong nước chiếm tới 65%, các doanh nghiệp quốc tế chiếm 35%. Điều này cho thấy sản xuất hàng hóa, thương mại của Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch. “Đến thời điểm này, Việt Nam đã sẵn sàng mọi điều kiện để hội chợ diễn ra tốt đẹp”, phía Vinexad cho biết.
Tại triển lãm lần này, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ thông qua Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC), hỗ trợ cho 20 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của Việt Nam tham gia trưng bày gian hàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
Đây là các doanh nghiệp đã được nhận các hỗ trợ kỹ thuật thông qua Chương trình Mở rộng Thị trường và Thích ứng Tăng trưởng do Dự án IPSC cung cấp. Thông qua các hoạt động đào tạo, tư vấn 1-1, kết nối kinh doanh và hỗ trợ tham gia các triển lãm, hội chợ trong và ngoài nước, các chương trình hỗ trợ của IPSC hướng đến mục tiêu giúp các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng đưa sản phẩm mang thương hiệu chinh phục thị trường quốc tế.
Ngoài ra, Vietnam Expo năm nay còn gây chú ý với 4 khu gian hàng quốc gia đại diện cho Trung Quốc (1.000 m2), Ấn Độ (200 m2), Hàn Quốc (500 m2), và Belarus (250 m2). Mỗi quốc gia sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt, bổ sung thêm góc nhìn toàn cầu độc đáo cho sự kiện.
Được biết, bên cạnh hoạt động trưng bày, giao thương trực tiếp, ban tổ chức còn sắp xếp các sự kiện, hội thảo chuyên ngành nhằm nâng cao trải nghiệm, cung cấp kiến thức cho các đơn vị tham gia và khách tham quan hội chợ. Hội chợ dự kiến sẽ chào đón trên 20.000 lượt khách tham quan và làm việc trong vòng ba ngày diễn ra chương trình.
-
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Thụy Điển sẽ là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít -
Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 năm 2024 -
Sản xuất nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up