
-
Xuất khẩu máy tính, linh kiện 9 tháng 2025 vượt năm ngoái gần 5 tỷ USD
-
CPI bình quân 9 tháng năm 2025 tăng 3,27%
-
Xuất nhập khẩu 9 tháng tăng hơn 100 tỷ USD so với cùng kỳ
-
Xuất nhập khẩu tháng thứ 3 liên tiếp vượt 80 tỷ USD
-
Nhập khẩu thịt lợn đông lạnh 8 tháng tăng gần gấp đôi cùng kỳ -
Siết chặt kiểm soát thị trường dịp Trung thu
Hội chợ năm nay trưng bày các loại sản phẩm thuộc 5 lĩnh vực nổi bật gồm: Ngũ kim và dụng cụ cầm tay; công nghệ làm vườn và trang trí cảnh quan; thang máy và linh phụ kiện; thể thao và xe đạp; và khu gian hàng quốc tế.
![]() |
Sự kiện Vietnam Expo 2022. Ảnh: Vinexad. |
Theo đại diện Công ty Vinexad, đơn vị tổ chức của Vietnam Expo, trong tổng số 1.600 gian hàng trưng bày với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, tỉ lệ doanh nghiệp trong nước chiếm tới 65%, các doanh nghiệp quốc tế chiếm 35%. Điều này cho thấy sản xuất hàng hóa, thương mại của Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch. “Đến thời điểm này, Việt Nam đã sẵn sàng mọi điều kiện để hội chợ diễn ra tốt đẹp”, phía Vinexad cho biết.
Tại triển lãm lần này, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ thông qua Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC), hỗ trợ cho 20 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của Việt Nam tham gia trưng bày gian hàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
Đây là các doanh nghiệp đã được nhận các hỗ trợ kỹ thuật thông qua Chương trình Mở rộng Thị trường và Thích ứng Tăng trưởng do Dự án IPSC cung cấp. Thông qua các hoạt động đào tạo, tư vấn 1-1, kết nối kinh doanh và hỗ trợ tham gia các triển lãm, hội chợ trong và ngoài nước, các chương trình hỗ trợ của IPSC hướng đến mục tiêu giúp các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng đưa sản phẩm mang thương hiệu chinh phục thị trường quốc tế.
Ngoài ra, Vietnam Expo năm nay còn gây chú ý với 4 khu gian hàng quốc gia đại diện cho Trung Quốc (1.000 m2), Ấn Độ (200 m2), Hàn Quốc (500 m2), và Belarus (250 m2). Mỗi quốc gia sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt, bổ sung thêm góc nhìn toàn cầu độc đáo cho sự kiện.
Được biết, bên cạnh hoạt động trưng bày, giao thương trực tiếp, ban tổ chức còn sắp xếp các sự kiện, hội thảo chuyên ngành nhằm nâng cao trải nghiệm, cung cấp kiến thức cho các đơn vị tham gia và khách tham quan hội chợ. Hội chợ dự kiến sẽ chào đón trên 20.000 lượt khách tham quan và làm việc trong vòng ba ngày diễn ra chương trình.
-
Xuất nhập khẩu 9 tháng tăng hơn 100 tỷ USD so với cùng kỳ -
Xuất nhập khẩu tháng thứ 3 liên tiếp vượt 80 tỷ USD -
Nhập khẩu thịt lợn đông lạnh 8 tháng tăng gần gấp đôi cùng kỳ -
Siết chặt kiểm soát thị trường dịp Trung thu -
AEON Việt Nam khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp thứ 11 tại Việt Nam -
Doanh nghiệp dồn lực về đích -
Hơn 250 thương hiệu toàn cầu quy tụ về METALEX Vietnam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt
-
Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin thay thế tắm lá truyền thống