-
Chủ động từ sớm, Hà Nội bảo đảm nguồn hàng Tết Bính Ngọ 2026 -
iPOS.vn ra mắt Ứng dụng quản lý bán hàng cho hộ kinh doanh F&B -
Xuất khẩu rau quả 11 tháng vượt năm ngoái gần 640 triệu USD -
Thương mại Việt Nam sắp vượt 900 tỷ USD -
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam
Hội chợ năm nay trưng bày các loại sản phẩm thuộc 5 lĩnh vực nổi bật gồm: Ngũ kim và dụng cụ cầm tay; công nghệ làm vườn và trang trí cảnh quan; thang máy và linh phụ kiện; thể thao và xe đạp; và khu gian hàng quốc tế.
![]() |
| Sự kiện Vietnam Expo 2022. Ảnh: Vinexad. |
Theo đại diện Công ty Vinexad, đơn vị tổ chức của Vietnam Expo, trong tổng số 1.600 gian hàng trưng bày với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, tỉ lệ doanh nghiệp trong nước chiếm tới 65%, các doanh nghiệp quốc tế chiếm 35%. Điều này cho thấy sản xuất hàng hóa, thương mại của Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch. “Đến thời điểm này, Việt Nam đã sẵn sàng mọi điều kiện để hội chợ diễn ra tốt đẹp”, phía Vinexad cho biết.
Tại triển lãm lần này, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ thông qua Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC), hỗ trợ cho 20 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của Việt Nam tham gia trưng bày gian hàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
Đây là các doanh nghiệp đã được nhận các hỗ trợ kỹ thuật thông qua Chương trình Mở rộng Thị trường và Thích ứng Tăng trưởng do Dự án IPSC cung cấp. Thông qua các hoạt động đào tạo, tư vấn 1-1, kết nối kinh doanh và hỗ trợ tham gia các triển lãm, hội chợ trong và ngoài nước, các chương trình hỗ trợ của IPSC hướng đến mục tiêu giúp các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng đưa sản phẩm mang thương hiệu chinh phục thị trường quốc tế.
Ngoài ra, Vietnam Expo năm nay còn gây chú ý với 4 khu gian hàng quốc gia đại diện cho Trung Quốc (1.000 m2), Ấn Độ (200 m2), Hàn Quốc (500 m2), và Belarus (250 m2). Mỗi quốc gia sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt, bổ sung thêm góc nhìn toàn cầu độc đáo cho sự kiện.
Được biết, bên cạnh hoạt động trưng bày, giao thương trực tiếp, ban tổ chức còn sắp xếp các sự kiện, hội thảo chuyên ngành nhằm nâng cao trải nghiệm, cung cấp kiến thức cho các đơn vị tham gia và khách tham quan hội chợ. Hội chợ dự kiến sẽ chào đón trên 20.000 lượt khách tham quan và làm việc trong vòng ba ngày diễn ra chương trình.
-
Thêm lực đẩy cho thị trường đồ chơi trẻ em -
CPI tháng 11/2025 tăng 0,45% -
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025

