
-
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8”
-
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng”
-
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự
-
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố
-
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu -
Lynk & Co đặt showroom thứ 15 tại Vũng Tàu
![]() |
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Hyundai Thành Công vinh dự nhận giải thưởng cao quý nhất “Nhà phân phối của năm” - “Distributor of the Year” do Hyundai Motor trao tặng. Trước đó, năm 2015, Hyundai Thành Công cũng đã nhận được giải thưởng này của Hyundai Motor. Đây là hoạt động thường niên của Hyundai Motor nhằm ghi nhận, vinh danh nhà phân phối tốt nhất cứ 1 năm tổ chức quy mô toàn cầu thì năm kế tiếp sẽ tổ chức quy mô khu vực.
Vượt qua tất cả các nhà phân phối khu vực châu Á - Thái Bình Dương, năm 2015 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất. Kết quả đánh giá dựa trên các hoạt động bán hàng, marketing, dịch vụ sau bán hàng…
Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều thành công của Hyundai tại Việt Nam với doanh số trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch. Cùng với sự tăng trưởng đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có tiến độ triển khai bộ nhận diện thương hiệu GDSI mới.
Ông Lê Ngọc Đức - Tổng giám đốc Hyundai Thành Công cho biết, kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục đặt người tiêu dùng làm trung tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo khảo sát của Tổ chức nghiên cứu thị trường J.D Power).
Năm 2014 Hyundai Thành Công chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng Robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình. Trong năm 2016 và những năm tới đây, Hyundai Thành Công có kế hoạch lắp ráp thêm nhiều sản phẩm nữa, nhằm mang đến những mẫu xe phù hợp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá thành.

-
THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan -
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu -
Lynk & Co đặt showroom thứ 15 tại Vũng Tàu -
Tesla bị từ chối đăng ký thương hiệu “Robotaxi” tại Mỹ -
Sạc miễn phí, vận hành mạnh, nội thất rộng: Lý do VF 8 đang là SUV gia đình hot nhất hè này -
BYD mở rộng danh mục xe hybrid cắm sạc tại châu Âu
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây