Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn CVG Shark Group bế giảng khóa huấn luyện Sharker 3
P.V - 25/10/2023 15:45
 
Tối 21/10, trong khuôn khổ Lễ Hội Cộng Đồng Sharker 3 tại Buôn Mê Thuột, hơn 30 doanh nhân được trao giấy chứng nhận, đặt nền móng vững chắc nhân bản chuyên gia của Tập đoàn CVG Shark Group.
TIN LIÊN QUAN

Tham gia đêm hội có lãnh đạo chính quyền tỉnh Đắk Lắk; đại diện Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh trên cả nước; cùng đông đảo khách mời đến từ Hệ sinh thái CEO; thành viên Tập đoàn CVG Shark Group; chuyên gia Shark 1, Shark 2 và Shark 3. Lễ Hội Cộng Đồng Sharker 3 lựa chọn thông điệp “Hội tụ khát khao Việt”. Điều đó cho thấy CVG xác định doanh nhân là “hạt nhân” - đối tượng cực kỳ quan trọng trong mục tiêu đưa Việt Nam phồn thịnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Minh Tuấn - nhà sáng lập Tập đoàn CVG Shark Group một lần nữa nhắc lại hành trình dựng nước và giữ nước của cha ông ta. Từ đó nhấn mạnh vai trò của doanh nghiệp, cộng đồng doanh nhân trong công cuộc phát triển đất nước: “Hành trình nào cũng rất gian nan. Sự thật là vua Hùng đã có công dựng nước, Bác Hồ cùng cha ông ta đã có công giữ nước. Ngày nay, trên thế giới thường xuyên nổ ra chiến tranh song chúng ta hạnh phúc vì được hưởng sự bình yên. Phải chăng để có sự bình yên như vậy, chúng ta phải chung tay, chung sức, đồng lòng để xây dựng quốc gia này thịnh vượng”.

Các chuyên gia hoàn thành khóa huấn luyện Sharker 3 được CVG Shark Group được trao giấy chứng nhận, bắt đầu hành trình lan tỏa giá trị đến cộng đồng.

Thực hiện sứ mệnh cao cả đó phải có sự đoàn kết của cộng đồng doanh nhân. Tại Lễ Hội Cộng Đồng Sharker 3, 36 chuyên gia chuyên nghiệp được trao giấy chứng nhận của CVG Shark Group. Các doanh nhân đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã hoàn thành khóa huấn luyện kéo dài từ ngày 13.9 đến ngày 21.10.

Nội dung được lựa chọn trong chương trình “Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia” lần này giúp doanh nhân thấu hiểu bản thân, hiểu được giá trị của người thuyền trưởng vừa tâm huyết, vừa trí tuệ trong doanh nghiệp. Xây dựng hình ảnh một chuyên gia chuyên nghiệp là điều cần thiết. Khóa huấn luyện Sharker 3 giúp doanh nhân hoạch định chiến lược để đạt được mục tiêu đó.

Cũng trong khuôn khổ Lễ Hội Cộng Đồng Sharker 3, 8 chuyên gia chính thức được công nhận trở thành “Bác sĩ doanh nghiệp”. Đội ngũ bác sĩ doanh nghiệp là trợ thủ đắc lực cho CVG Shark Group phát triển hệ sinh thái CEO Việt Nam, nghiên cứu thị trường và hỗ trợ các doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước.

Thế hệ Shark 1, Shark 2 đã lan tỏa khát khao Việt tớ 36 chuyên gia chuyên nghiệp hoàn thành khóa huấn luyện Sharker 3 thông qua nghi thức “truyền đuốc khát vọng”. Đó là sự chuyên giao và kế thừa về thế hệ. Tập thể doanh nhân, chuyên gia đến từ nhiều tỉnh thành, nhiều độ tuổi song chung một mục tiêu. Ông Trần Văn Tuấn - đại diện tập thể Sharker 3 đã khẳng định đầy tự hào: “Sứ mệnh của tập đoàn CVG Shark Group là nơi tiếp nhận, lắng đọng và lan tỏa tinh hoa Việt. Chúng tôi cam kết sẽ quyết tâm, cùng thầy, cùng CVG thực hiện sứ mệnh bằng tất cả”.

Ngọn đuốc khát vọng được trao tay, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự chuyển giao giữa các thế hệ Sharker.

Lễ Hội Cộng Đồng Sharker 3 để lại dấu ấn mạnh mẽ với “Dạ tiệc doanh nhân” - hoạt động kết màn cho chuỗi sự kiện của CVG Shark Group. Bữa tiệc mở ra cánh cửa vàng để các chuyên gia giao lưu và kết nối, mở rộng hệ sinh thái của mỗi cá nhân, “làm giàu” kinh nghiệm và kiến thức cho bản thân. Đặc biệt, Lễ Hội Cộng Đồng năm nay còn có sự tham gia của đại diện hiệp hội doanh nhân trẻ của nhiều tỉnh thành trên cả nước. Sự đồng hành quý giá đó góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy hợp tác ở hội doanh nhân trẻ, cùng nhau xây dựng cộng đồng lớn mạnh và phát triển.

Tập đoàn CVG Shark Group luôn tự hào và kiên định với mục tiêu xây dựng tập đoàn là nơi tiếp nhận, lắng đọng và lan tỏa tinh hoa Việt. Khát khao Việt đã được hội tụ, ươm mầm và nảy nở trong tinh thần và ý chí của các doanh nhân, các chuyên gia trong hệ thống CEO Việt Nam. Họ là những người thuyền trưởng trí tuệ và tâm huyết, là người “cầm cân nảy mực” trong hành trình giúp Việt Nam mở rộng lãnh thổ trên bản đồ thế giới.

Tập đoàn CVG Shark Group

Website: https://sharkgroup.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cvgsharkgroup.edu.vn

Hotline: 0986 111 222.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư