Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn thời trang Thái tuyển dụng nhiều nhân viên kinh doanh
Như Loan - 23/02/2014 18:34
 
Intimate Fashion Group là tập đoàn Thái Lan với lịch sử hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cung cấp các sản phẩm với công nghệ và chất lượng cao cho các thương hiệu và cửa hàng trên toàn thế giới. 4 gợi ý đối phó với tình yêu công sở >Công bố “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Hiện nay, Intimate Fashion Group đang hợp tác với Công ty TNHH Thiên An Viên để mang thương hiệu nội y PAVO đến thị trường Việt Nam.

PAVO là thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng như Thailand Trusted Quality và WRAP. Để phục vụ cho việc mang thương hiệu này đến với người Việt, tập đoàn đang tuyển dụng 10 nhân viên kinh doanh, làm việc ở TPHCM hoặc Hà Nội. Hạn chót nộp đơn là 28/2/2014.

Tập đoàn thời trang Thái Lan Intimate Fashion Group chuẩn bị mang thương hiệu nội y PAVO đến Việt Nam
Tập đoàn thời trang Thái Lan Intimate Fashion Group chuẩn bị mang thương hiệu nội y PAVO đến Việt Nam

Công việc của nhân viên kinh doanh bao gồm nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng quy mô bán hàng đến các nhóm khách hàng mục tiêu mới, xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới khách hàng, xây dựng chiến lược bán hàng, lên kế hoạch, tổ chức và triển khai các mảng công việc được giao nhằm xúc tiến, đẩy mạnh và phát triển thị trường mục tiêu.

Để ứng tuyển vào một trong 10 vị trí kinh doanh này, bạn phải đáp ứng các yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tuổi từ 22 – 28, ngoại hình khá, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc thời trang, khả năng giao tiếp và phong cách phục vụ tốt, đam mê công việc kinh doanh và sẵn sàng đi công tác tỉnh.

Khi được nhận vào làm, ngoài việc nhận lương và các chế độ theo đúng luật lao động, ứng viên còn có cơ hội được đào tạo về sản phẩm và hệ thống bán hàng.

Để ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh, ứng viên có thể nộp hồ sơ tại trang đăng tuyển trên VietnamWorks theo địa chỉ web:

http://www.vietnamworks.com/-455385-jv

Vietjet Air tuyển tiếp viên hàng không
Bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 28/2,  Vietjet Air tiếp tục tuyển dụng mới đội ngũ tiếp viên phục vụ trên các đường bay trong và ngoài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư