
-
Chủ tịch Tập đoàn Thuận An bị tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù
-
Đấu tranh chống buôn lậu: Chủ động giám sát, xử lý nghiêm các vụ việc lớn
-
Vụ Vinafood II: Bị cáo Đinh Trường Chinh bị đề nghị mức án 13-14 năm tù
-
Buôn lậu và gian lận ngày càng khó kiểm soát, nhất là trên thương mại điện tử
-
Bộ Xây dựng làm rõ kiến nghị cử tri tại Dự án nâng cấp Quốc lộ 19 -
Bị cáo Phạm Văn Tam bị tuyên 4 năm 6 tháng tù và nộp phạt 2 tỷ đồng
Theo Phòng Cảnh sát Đường thủy Công an tỉnh Tiền Giang, vụ tai nạn đã làm cho tàu SG 2674 bị hư hỏng mạn bên phải, với vết thủng dài gần 3m và rò rỉ khoảng gần 40.000 lít xăng ra sông Tiền.
Rất may, vụ tai nạn không có sự cố về người cũng như không gây cháy nổ. Riêng sà lan cát, sau khi gây tai nạn đã bỏ trốn và bị lực lượng Cảnh sát Đường thủy Công an Tiền Giang bắt giữ.
Do tàu đang chở một lượng xăng rất lớn nên sau khi bị tai nạn, động cơ của phương tiện phải ngưng hoạt động, tàu SG 2674 không thể thả neo nên nằm lơ lửng giữa sông Tiền.
Tại khu vực này, có nhiều phương tiện qua lại, nên Công ty cổ phần vận tải xăng dầu Đường thủy Petrolimex đã điều động khẩn cấp nhiều cán bộ, nhân viên và hai tàu khác đến hiện trường để làm công tác cứu hộ phương tiện đang bị nạn.
Theo kế hoạch, đến chiều 16/12, việc bơm xăng trên tàu sang hai phương tiện khác mới được thực hiện xong, đảm bảo an toàn cháy nổ và chặn rò rỉ nhiên liệu ra sông Tiền.
Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để nhanh chóng giải phóng phương tiện, đảm bảo giao thông thủy trong khu vực được thông suốt.
Trước đó, vào khoảng gần 18 giờ ngày 15/12, tại khu vực tiếp giáp giữa kênh Chợ Gạo và sông Tiền, tàu lai dắt biển kiểm soát LA 03886, đẩy sà lan LA 06516 trọng tải 998 tấn, công suất 350 VC do thuyền trưởng Phạm Văn Ru sinh năm 1971, trú tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An điểu khiển lưu thông theo hướng từ các tỉnh miền Tây đi Thành phố Hồ Chí Minh, khi đến đoạn trên đã va chạm với tàu mang biển kiểm soát SG 2674 do thuyền phó Phạm Văn Luận sinh năm 1983, trú tại Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh điều khiển đang vận chuyển 1,2 triệu lít xăng đi từ Thành phố Hồ Chí Minh về các tỉnh miền Tây./.
-
Chủ tịch Tập đoàn Thuận An bị tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù
-
Đấu tranh chống buôn lậu: Chủ động giám sát, xử lý nghiêm các vụ việc lớn
-
Dự án King Bay và cú “ngã ngựa” của hàng loạt quan chức ở Đồng Nai - Bài 2: Lình xình đất đai, hợp đồng và quan chức bị khởi tố
-
Vụ Vinafood II: Bị cáo Đinh Trường Chinh bị đề nghị mức án 13-14 năm tù
-
Buôn lậu và gian lận ngày càng khó kiểm soát, nhất là trên thương mại điện tử -
Bộ Xây dựng làm rõ kiến nghị cử tri tại Dự án nâng cấp Quốc lộ 19 -
Bị cáo Phạm Văn Tam bị tuyên 4 năm 6 tháng tù và nộp phạt 2 tỷ đồng -
Vụ “đất vàng” TP.HCM: Bị cáo Đinh Trường Chinh cùng lãnh đạo Vinafood II hầu tòa -
Cựu Chủ tịch Asanzo thừa nhận hành vi phạm tội, bị đề nghị 10 - 12 năm tù -
Quảng Trị thu hồi đất của dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Thành An -
Chậm tiến độ, một nhà thầu phụ lập tức bị loại khỏi dự án Vành đai 3 TP.HCM
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên