-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Hyundai Accent dẫn đầu về doanh số với mức tăng trưởng đột phá 90,7%, với 2.219 xe đến tay khách hàng, cộng dồn 9.568 xe trong 7 tháng đầu năm. Grand i10 giữ vị trí thứ 2 với 1.286 xe bán ra trong tháng 7, cộng dồn 7.700 xe.
Hyundai Tucson và Hyundai Santa Fe cũng đạt mức tăng trưởng ấn tượng 62% và 47%, với doanh số lần lượt 1.066 xe và 1.198 xe trong tháng 7, cộng dồn 4.388 và 4.827 xe.
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 07/2020 (Đơn vị: Xe)
|
DOANH SỐ XE Ô TÔ HYUNDAI THÁNG 07/2020 |
||||
|
Mẫu xe |
CBU/CKD |
T06 - 2020 |
T07 - 2020 |
Cộng dồn 2020 |
|
Hyundai Grand i10 |
CKD |
1.022 |
1.286 |
7.700 |
|
Hyundai Accent |
1.163 |
2.219 |
9.568 |
|
|
Hyundai Elantra |
391 |
453 |
2.141 |
|
|
Hyundai KONA |
793 |
663 |
3.743 |
|
|
Hyundai Tucson |
657 |
1.066 |
4.388 |
|
|
Hyundai SantaFe |
813 |
1.198 |
4.827 |
|
|
Mẫu khác |
CBU |
30 |
10 |
72 |
|
XE THƯƠNG MẠI |
CKD |
744 |
711 |
3,181 |
|
TỔNG |
5.613 |
7.606 |
35.620 |
|
(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL
