Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Hyundai vận hành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ quy mô lớn nhất Việt Nam
Hoàng Nam - 06/01/2020 14:04
 
Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, TC Motor đã đưa Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam vào hoạt động để khách hàng được tự tay trải nghiệm những công nghệ được áp dụng trên các dòng xe của thương hiệu Hyundai.

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000 m2. Trung tâm đạt tiêu chuẩn của các showroom hiện đại, đảm bảo đầy đủ chức năng gồm trưng bày và bán hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện, đồng sơn, kho xe.

Trung tâm được xây dựng trên mặt bằng 7.000 m2
Trung tâm được xây dựng trên mặt bằng 7.000 m2

“Đây là trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên của Hyundai với quy mô lớn nhất Việt Nam, thể hiện định hướng của TC MOTOR cũng như tập đoàn ô tô Hyundai tại Việt Nam. Chúng tôi muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng tối đa cũng như hướng tới nhóm người dùng trẻ, sang trọng, yêu thích thời trang và công nghệ”, ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc TC MOTOR cho biết.

Tại tầng 1 là khu vực trưng bày xe du lịch và xe thương mại Hyundai với diện tích gần 3.500 m2. Đây là không gian trưng bày lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu đem lại cho khách hàng những trải nghiệm chi tiết và đầy đủ nhất.

Tại đây, khách hàng sẽ được tham dự các trải nghiệm mới như Chương trình thực tế ảo tăng cường (AR): đây sẽ là công nghệ mới, giúp khách hàng có thể nghiên cứu toàn bộ các mẫu xe, màu sắc, thông số sản phẩm... ngay tại phòng trưng bày dựa trên các model xe đang được trưng bày thực tế.

Với Công nghệ thực tế ảo (VR), khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác lái thử xe Hyundai ngay tại phòng trưng bày với sự trợ giúp từ công nghệ thực tế ảo. Các thiết bị thực tế ảo sẽ được trang bị giúp khách hàng có thể giả lập lái xe với cảm giác như thật ngay tại đây. 

Tại khu vực xe Hyundai đã qua sử dụng, TC MOTOR sẽ cung cấp những dịch vụ tối ưu cho các sản phẩm Hyundai đã qua sử dụng như: hệ thống kiểm tra thông tin xe đã qua sử dụng, hệ thống kiểm tra chất lượng xe… với mục đích mang lại sự an tâm tuyệt đối tới các khách hàng mua xe, cũng như nâng cao giá trị bán lại của xe Hyundai, từ đó mang lại lợi ích tốt nhất cho các khách hàng.

Khu vực tầng 3 được xem như trái tim của trung tâm với những trải nghiệm công nghệ Hyundai mới nhất trong quá trình sản xuất và lắp ráp xe Hyundai tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn mới của Hyundai toàn cầu, các thế hệ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ đây sẽ là nguồn nhân lực chất lượng cao cho hệ thống đại lý Hyundai cả nước.

Với tổng diện tích 1.288 m2, trung tâm đào tạo bao gồm các khu vực: đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành bán hàng và dịch vụ, khu trưng bày công nghệ,...

Đáng chú ý tại đây là phòng mô hình. Đây là khu vực trưng bày công nghệ mới, hiện đại nhất trên các mẫu xe Hyundai sản xuất bởi TC MOTOR. Hiện tại, Santa Fe TM là mẫu xe CKD cao cấp nhất được trưng bày với các cụm linh kiện độc lập giúp khách hàng hiểu rõ các bộ phận và chi tiết cấu thành nên mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc D-SUV này.

Khu vực tầng 3 cũng sẽ được sử dụng làm trung tâm nghiên cứu các vấn đề về kỹ thuật trên các mẫu xe Hyundai, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý và tối ưu. Thông qua quá trình nghiên cứu, khả năng giải quyết vấn đề cũng như năng lực về mặt kỹ thuật của đội ngũ kỹ thuật viên trong toàn hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền sẽ được nâng cao hơn, từ đó mang lại chất lượng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi triển khai nghiên cứu các công nghệ và phương pháp tiếp cận khách hàng mới, sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, cũng như những phương thức chưa từng được áp dụng tại thị trường Việt Nam để có thể đưa hoạt động tư vấn, qua đó nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các khách hàng mua và sử dụng sản phẩm thương hiệu Hyundai.

Tại đây có thể bảo dưỡng, sửa chữa 150 xe/ngày
Tại đây có thể bảo dưỡng, sửa chữa 150 xe/ngày

Các hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5 và 6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn, giúp sửa chữa, bảo dưỡng từ 110 – 150 xe/ngày và được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên diagnostic (chẩn đoán), systems (hệ thống) và maintenance (bảo dưỡng) giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

Nhằm mang lại sự hài lòng nhất tới khách hàng, trung tâm trưng bày còn đem tới sự trang trọng, tinh tế, lịch sự đối với những dịch vụ ở đẳng cấp cao nhất: khu vực giao xe tách biệt được cá nhân hóa, phòng chờ hạng sang, khu vực vui chơi trẻ em.

Ford Puma - Đối thủ của Hyundai Kona sắp trình làng
Ford cho biết hãng sẽ tham dự triển lãm lớn áp chót trong năm tại châu Âu là Frankfurt để ra mắt xe mới mà nhiều khả năng chính là dòng SUV cỡ nhỏ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư