
-
THACO AUTO hợp tác với BJ Mercantile phân phối xe bus THACO tại Philippines
-
Thêm Lynk & Co 06 Core Plus khuấy phân khúc SUV đô thị
-
Peugeot 408 Legend Edition chỉ ra mắt 215 chiếc trên toàn cầu
-
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên
-
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000 m2. Trung tâm đạt tiêu chuẩn của các showroom hiện đại, đảm bảo đầy đủ chức năng gồm trưng bày và bán hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện, đồng sơn, kho xe.
![]() |
Trung tâm được xây dựng trên mặt bằng 7.000 m2 |
“Đây là trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên của Hyundai với quy mô lớn nhất Việt Nam, thể hiện định hướng của TC MOTOR cũng như tập đoàn ô tô Hyundai tại Việt Nam. Chúng tôi muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng tối đa cũng như hướng tới nhóm người dùng trẻ, sang trọng, yêu thích thời trang và công nghệ”, ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc TC MOTOR cho biết.
Tại tầng 1 là khu vực trưng bày xe du lịch và xe thương mại Hyundai với diện tích gần 3.500 m2. Đây là không gian trưng bày lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu đem lại cho khách hàng những trải nghiệm chi tiết và đầy đủ nhất.
Tại đây, khách hàng sẽ được tham dự các trải nghiệm mới như Chương trình thực tế ảo tăng cường (AR): đây sẽ là công nghệ mới, giúp khách hàng có thể nghiên cứu toàn bộ các mẫu xe, màu sắc, thông số sản phẩm... ngay tại phòng trưng bày dựa trên các model xe đang được trưng bày thực tế.
![]() |
Với Công nghệ thực tế ảo (VR), khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác lái thử xe Hyundai ngay tại phòng trưng bày với sự trợ giúp từ công nghệ thực tế ảo. Các thiết bị thực tế ảo sẽ được trang bị giúp khách hàng có thể giả lập lái xe với cảm giác như thật ngay tại đây.
Tại khu vực xe Hyundai đã qua sử dụng, TC MOTOR sẽ cung cấp những dịch vụ tối ưu cho các sản phẩm Hyundai đã qua sử dụng như: hệ thống kiểm tra thông tin xe đã qua sử dụng, hệ thống kiểm tra chất lượng xe… với mục đích mang lại sự an tâm tuyệt đối tới các khách hàng mua xe, cũng như nâng cao giá trị bán lại của xe Hyundai, từ đó mang lại lợi ích tốt nhất cho các khách hàng.
Khu vực tầng 3 được xem như trái tim của trung tâm với những trải nghiệm công nghệ Hyundai mới nhất trong quá trình sản xuất và lắp ráp xe Hyundai tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn mới của Hyundai toàn cầu, các thế hệ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ đây sẽ là nguồn nhân lực chất lượng cao cho hệ thống đại lý Hyundai cả nước.
Với tổng diện tích 1.288 m2, trung tâm đào tạo bao gồm các khu vực: đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành bán hàng và dịch vụ, khu trưng bày công nghệ,...
Đáng chú ý tại đây là phòng mô hình. Đây là khu vực trưng bày công nghệ mới, hiện đại nhất trên các mẫu xe Hyundai sản xuất bởi TC MOTOR. Hiện tại, Santa Fe TM là mẫu xe CKD cao cấp nhất được trưng bày với các cụm linh kiện độc lập giúp khách hàng hiểu rõ các bộ phận và chi tiết cấu thành nên mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc D-SUV này.
Khu vực tầng 3 cũng sẽ được sử dụng làm trung tâm nghiên cứu các vấn đề về kỹ thuật trên các mẫu xe Hyundai, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý và tối ưu. Thông qua quá trình nghiên cứu, khả năng giải quyết vấn đề cũng như năng lực về mặt kỹ thuật của đội ngũ kỹ thuật viên trong toàn hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền sẽ được nâng cao hơn, từ đó mang lại chất lượng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi triển khai nghiên cứu các công nghệ và phương pháp tiếp cận khách hàng mới, sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, cũng như những phương thức chưa từng được áp dụng tại thị trường Việt Nam để có thể đưa hoạt động tư vấn, qua đó nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các khách hàng mua và sử dụng sản phẩm thương hiệu Hyundai.
![]() |
Tại đây có thể bảo dưỡng, sửa chữa 150 xe/ngày |
Các hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5 và 6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn, giúp sửa chữa, bảo dưỡng từ 110 – 150 xe/ngày và được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên diagnostic (chẩn đoán), systems (hệ thống) và maintenance (bảo dưỡng) giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
Nhằm mang lại sự hài lòng nhất tới khách hàng, trung tâm trưng bày còn đem tới sự trang trọng, tinh tế, lịch sự đối với những dịch vụ ở đẳng cấp cao nhất: khu vực giao xe tách biệt được cá nhân hóa, phòng chờ hạng sang, khu vực vui chơi trẻ em.

-
Bán xe cũ mua xe mới của Honda được hỗ trợ tới 30 triệu đồng -
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên -
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tụ họp ở TP.HCM -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao -
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa -
Nhiều đối tác đề nghị giao đất cho TMT Motor làm trạm sạc cho xe điện
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower