Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
TCP Việt Nam vững bước hướng đến mục tiêu tiếp thêm năng lượng cho người Việt
Thành Vân - 05/07/2023 10:40
 
TCP Việt Nam, chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực như Red Bull và Warrior, đã có nhiều sáng kiến góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng.
TIN LIÊN QUAN

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam, chia sẻ về nỗ lực của công ty để tiếp năng lượng và sức sống cho người Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam

Tiêu chí và chiến lược kinh doanh của TCP Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống là gì thưa ông?

Chúng tôi tập trung vào chiến lược phát trển bao gồm minh bạch trong kinh doanh, chất lượng trong sản phẩm, môi trường làm việc, và hài hoà với cộng đồng. Theo đó, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và quy luật thực thi của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Bên cạnh đó, các sản phẩm của TCP còn được tích hợp các thành phần dinh dưỡng thích hợp, có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình giải phóng, hấp thụ và bổ sung năng lượng cho người tiêu dùng.

Chúng tôi cũng ưu tiên 3 chiến lược: Hoàn thiện - Phát triển - Quan tâm. Theo đó, với chiến lược “Hoàn thiện”, chúng tôi sẽ tiếp năng lượng cho thương hiệu bằng việc tăng cường dây chuyền sản xuất hay mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe thể chất và tinh thần cho người tiêu dùng.

Đối với chiến lược “Phát triển”, TCP Việt Nam luôn hướng đến việc mở rộng hoạt động kinh doanh và cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm đa dạng với chất lượng hàng đầu. Ngoài ra, Công ty cam kết xây dựng các giá trị cho những đối tác trong suốt chuỗi cung ứng. Chúng tôi cũng đóng vai trò là cầu nối thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan, từ đó góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển bền vững.

Đối với chiến lược “Quan tâm”, chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những giá trị và hoạt động bền vững để lan tỏa tinh thần tích cực cho cộng đồng. Công ty đã hợp tác với nhiều đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội quan trọng như Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (CVYF), Trung Ương Hội Sinh Viên Việt Nam (VNUS), và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để tiếp thêm nguồn năng lượng, góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Xin ông chia sẻ sáng kiến mới nhất của TCP Việt Nam để góp phần cải thiện sức khỏe của người dân Việt Nam?

Với tôn chỉ hoạt động “Tiếp năng lượng, Bừng sức sống”, chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào việc lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng, đặc biệt là trong thế hệ trẻ. Gần đây nhất, TCP Việt Nam đang tổ chức chuỗi chương trình “Ngày hội Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực”. Đây là một trong những hoạt động dài hạn nhằm chung tay tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bạn công nhận rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Chương trình mang đến nhiều hoạt động bổ ích và thú vị như thăm khám, chăm sóc sức khỏe và phát thuốc miễn phí. Hơn 16.000 công nhân sẽ được khám sức khỏe miễn phí bao gồm tư vấn sức khỏe trực tiếp bởi các bác sĩ y tế tại ngày hội, xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch máu, kiểm tra nhịp tim, huyết áp, kiểm tra các biến chứng hậu covid-19, điện tâm đồ, chụp X-quang phổi, xét nghiệm hóa mô miễn dịch máu, điện tâm đồ, nhận thuốc không kê đơn, cẩm nang chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là được trực tiếp nhận những phần quà thiết yếu hỗ trợ một phần cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe cho công nhân, trong khuổn khổ chương trình, các hoạt động gồm Giải bóng đá thanh niên công nhân Cúp Red Bull, Cuộc thi Tìm kiếm tài năng thanh niên công nhân, hội chợ giảm giá và đêm nhạc hội cũng sẽ được tổ chức tại các tỉnh thành để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, khuyến khích họ kết nối, thắt chặt và mở rộng mối quan hệ. Đặc biệt, Giải bóng đá nam Thanh niên công nhân Cúp Red Bull dự kiến thu hút gần 100 đội bóng khắp cả nước, khơi dậy niềm đam mê bóng đá và thể thao, tạo thêm động lực cho mỗi cá nhân cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của đất nước.

Tháng 5 vừa qua, TCP Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức thành công ngày hội đầu tiên tại Quảng Nam với hơn 8.000 lượt người tham gia và 2.500 thanh niên công nhân được thăm khám và nhận thuốc miễn phí. Chương trình sẽ thực hiện trải dài tới tháng 11 tại Quảng Nam, Bắc Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Cần Thơ và Hà Nội. Chương trình dự kiến sẽ thu hút 50.000 thanh niên công nhân, lực lượng lao động chính của đất nước.

TCP Việt Nam đã có tích cực tham gia hoạt động gì để tiếp thêm năng lượng cho thế hệ trẻ Việt Nam?

Trong nhiều năm qua, TCP Việt Nam và nhãn hàng Warrior và Red Bull đã tham gia nhiều hoạt động để tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho thế hệ trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước. Năm nay, nhãn hàng Warrior đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (VNUS), trở thành đơn vị đồng hành cùng “Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG)" từ nay đến năm 2027. Chương trình hợp tác khẳng định cam kết dài hạn của Warrior trong việc mang đến cho các bạn trẻ một sân chơi thể thao lớn và uy tín nhất để các bạn có thể tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ.

Trong khi đó, nhãn hàng Red Bull đã và đang tiếp năng lượng tích cực cho tất cả các bạn trẻ yêu bóng đá thông qua giải Bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam. Tất cả sáng kiến đều hướng đến mục tiêu mang đến nguồn năng lượng tích cực và khuyến khích tinh thần thể thao song hành cùng niềm vui lành mạnh, từ đó giúp làm phong phú thêm đời sống tinh thần và thể chất của thế hệ trẻ Việt Nam.

TCP Việt Nam cũng hợp tác với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam để tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng như tôn vinh tấm gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu trong chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”. Công ty cũng tuyên dương thanh niên có hành động đẹp, lối sống tích cực thông qua giải thưởng “Thanh niên sống đẹp”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư