Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Techcombank lọt Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành ngân hàng
Uyên Linh - 06/03/2015 17:12
 
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự lọt vào TOP 3 Nơi Làm Việc Tốt Nhất trong ngành Ngân hàng và xếp hạng 24 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2014 theo Khảo sát “Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam” do Anphabe và Nielsen thực hiện.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Techcombank 'tóm gọn' Tài chính hóa chất
Techcombank 3 lần liên tiếp nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”
Techcombank cấp tín dụng gần 2.000 tỷ đồng cho Vietnam Airlines

Đây là kết quả của cam kết không ngừng đầu tư phát triển nguồn nhân lực nhằm xây dưng môi trường làm việc lý tưởng cho cán bộ nhân viên của Techcombank. Đây cũng là lần thứ 2 Techcombank được vinh danh trong Top 100 này.

Lần thứ 2 thực hiện tại Việt Nam, khảo sát “Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam” năm 2014 diễn ra từ 10/2014 – 1/2015 với sự tham gia của gần 16 ngàn  đáp viên thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc, dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá thương hiệu nhà tuyển dụng gồm 46 yếu tố xoay quanh 6 tiêu chí chính là: Lương, thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa và giá trị; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty. Trong đó, các chỉ số đánh giá của CBNV về thương hiệu nhà tuyển dụng Techcombank đều vượt xa mức trung bình của thị trường. Đáng chú ý, chỉ số hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với nhân tài bên ngoài của Techcombank là 36, hơn hẳn với mức 29 của chỉ số trung bình ngành ngân hàng.

Theo kết quả cuộc khảo sát quy mô lớn này, trong danh sách các nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, thứ hạng của Techcombank đã thay đổi nhảy vọt, từ xếp hạng 74 năm 2013 lên vị trí 24 năm 2014. Đặc biệt, trong ngành ngân hàng tài chính, Techcombank lọt vào Top 3 ngân hàng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. 

Trước đó, Techcombank đã từng được trao giải thưởng “Nhà tuyển dụng tốt nhất Châu Á” của Employer Branding Institution

Sở dĩ đạt được kết quả tích cực này, là trong thời gian qua, Techcombank đã tập trung đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nguồn nhân lực với những chính sách nhân sự vượt trội. Không chỉ chú trọng xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn nhân tài  thông qua một loạt các chính sách về tuyển dụng và đãi ngộ, Techcombank còn đầu tư nâng cao năng lực nguồn nhân lực với các chương trình đào tạo được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, và đa dạng. Bên cạnh việc thúc đẩy phát triển nghề nghiệp và quản lý hiệu quả công việc của từng cán bộ nhân viên, Techcombank còn chú trọng tới việc khen thưởng và ghi nhận những cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc, tạo động lực thúc đẩy nhân viên đóng góp và cống hiến cho sự phát triển chung của ngân hàng.

Ngoài ra, trong 2 năm gần đây, Ngân hàng còn tập trung đẩy mạnh các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại mọi cấp,  qua đó xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, cân bằng, và gắn kết giữa các CBNV và giữa CBNV với Ngân hàng.

Phát biểu sau lễ công bố kết quả khảo sát “Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam”, Bà Phạm Vũ Minh Đan – Giám đốc Nhân sự Techcombank cho biết: “Kết quả khảo sát Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam năm 2014 đã phản ánh rõ nét đánh giá của người lao động về môi trường làm việc tại Techcombank, qua đó, minh chứng cho những thành công trong công tác đầu tư, phát triển nguồn nhân lực của Ngân hàng. Trong thời gian tới, phát triển nguồn nhân lực sẽ tiếp tục là nhiệm vụ trọng tâm của Techcombank hướng tới mục tiêu Ngân hàng Tốt Nhất và Doanh Nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.”

Lộ diện ngân hàng có mức lương cao nhất

Với mức bình quân là 19,5 triệu đồng/tháng/người, tăng 3 triệu so với cùng kỳ 2013, nhân viên BIDV nhận lương cao nhất, theo báo cáo tài chính quý IV/2014.

Techcombank đạt lợi nhuận dự kiến 1.417 tỷ đồng

() Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố báo cáo tình hình kinh doanh năm 2014. Theo đó, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của Techcombank năm 2014 dự kiến đạt 1.417 tỷ đồng, tăng 61,35% so với năm 2013 và vượt gần 120% kế hoạch năm.  

Techcombank nhận giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014”

() Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cho biết, Techcombank vừa được Corporate Treasurer – Tạp chí hàng đầu Châu Á về tài chính ngân hàng, vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014” vì những thành tích xuất sắc của ngân hàng trong hoạt động kinh doanh, sự vượt trội về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ quản lý tiền tệ, tài trợ thương mại và năng lực quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngoại hối.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư