Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Techcombank tặng quà khách hàng mùa du lịch
Như Loan - 01/06/2014 06:53
 
Mùa hè, mùa của những chuyến đi du lịch thú vị, mua sắm thỏa thích của các gia đình đã cận kề. Niềm vui sẽ được nhân đôi đặc biệt với các chủ thẻ Techcombank Visa với chương trình khuyến mãi “khủng” vừa được ngân hàng tung ra từ ngày đầu tháng 6 này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Techcombank cung cấp giải pháp cho các DN phát triển xanh
Techcombank hỗ trợ vốn cho DN ngành công nghiệp phụ trợ
8 chiêu giúp tiết kiệm chi phí khi đi du lịch
Vietnam Airlines: Du khách cần cảnh giác bị trộm đồ trên máy bay

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các chủ thẻ Techcombank Visa trên toàn quốc từ ngày 1/6 đến 31/7/2014.

Theo đó, mỗi khách hàng khi thực hiện các giao dịch thanh toán qua thẻ và mở mới thẻ sẽ có hàng nghìn cơ hội nhận được những ưu đãi rất hấp dẫn như sau:

Tặng dặm bay Bông Sen Vàng

Techcombank sẽ tặng 500 dặm bay cho 1.500 khách hàng đầu tiên là chủ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa có giao dịch tích lũy tới 30 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Đặc biệt 500 khách hàng có giao dịch tích lũy 50 triệu đồng sớm nhất sẽ được hưởng ưu đãi gấp đôi – 1.000 dặm bay.

Nhân đôi dặm bay

Dành cho các khách hàng mở mới thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa và có phát sinh giao dịch từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

Cơ hội miễn phí mua sắm tại siêu thị:

Chương trình được dành cho tất cả các chủ thẻ Techcombank Visa gồm:

20 chủ thẻ có tổng doanh số giao dịch tích lũy cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận ưu đãi miễn phí  mua sắm trong vòng 30 phút tại siêu thị trong danh sách của Techcombank. Bên cạnh đó, sẽ có 5 giải thưởng được trao cho những khách hàng may mắn nhất với giá trị mỗi giải lên đến 20 triệu đồng.

20 chủ thẻ có số lần giao dịch thanh toán bằng thẻ Techcombank Visa nhiều nhất với tổng giá trị thanh toán tối thiểu 10 triệu đồng sẽ có cơ hội được miễn phí mua sắm 15 phút tại siêu thị trong danh sách của Techcombank. Bên cạnh đó, sẽ có 5 giải thưởng được trao cho những khách hàng may mắn nhất với giá trị mỗi giải là 5 triệu đồng.

Bên cạnh những chương trình trên, chủ thẻ Techcombank Visa còn có thể tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại hàng trăm điểm giảm giá, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm mua sắm trong chương trình Techcombank Smile.

Hãy bắt đầu ngay một mùa hè sôi động và đáng nhớ với chiếc thẻ Techcombank Visa hay thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ với Trung tâmDịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: [email protected]

Techcombank ưu đãi vay mua căn hộ Times City đến 70% Techcombank ưu đãi vay mua căn hộ Times City đến 70%

Ngân hàng Techcombank phối hợp cùng Tập đoàn Vingroup sẽ áp dụng gói vay ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Times City.

Mua xe Hyundai nhận ưu đãi lớn từ Techcombank Mua xe Hyundai nhận ưu đãi lớn từ Techcombank

Chỉ với 5 triệu đồng/tháng, bạn đã có thể sở hữu xe ô tô thương hiệu hàng đầu thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư