Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Techcombank ưu đãi lãi suất vay cho khách hàng của Eurowindow
- 19/12/2014 15:57
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lựa chọn cửa uPVC như thế nào cho tốt?
Tại sao nhà cao tầng không dùng cửa sổ quay ra ngoài?
Eurowindow giảm giá 7% nhân 12 năm thành lập

Đây cũng là chương trình hợp tác đầu tiên của Eurowindow với Techcombank trong hỗ trợ tài chính nhằm mang đến giá trị gia tăng thông qua các chính sách ưu đãi.

Cụ thể, khách hàng vay tiêu dùng để mua các sản phẩm từ Eurowindow sẽ nhận được ưu đãi lớn từ Techcombank như có thể vay với giá trị lên đến 5 tỷ đồng, thời gian vay đến 240 tháng. Đối với khoản vay dưới 300 triệu đồng, khách hàng có thể không cần tới tài sản đảm bảo. Bên cạnh đó, khách hàng còn được ưu đãi giảm 0.5%/năm lãi suất từ Techcombank và nhận chiết khấu từ 5 - 8% trên giá bán tùy thời điểm từ Eurowindow (khách hàng được giảm thêm 1% khi thanh toán toàn bộ giá trị hóa đơn từ 100 triệu trở lên).

tKhách hàng mua các sản phẩm từ Eurowindow sẽ nhận được ưu đãi lớn từ Techcombank khi vay xây, sửa nhà

Eurowindow là nhà cung cấp tổng thể về sản phẩm cửa hàng đầu Việt Nam như cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp; cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn tiêu chuẩn Châu Âu; cửa nhôm gỗ cao cấp cùng các sản phẩm kính an toàn, cường lực, kính hoa văn; cửa tự động; cửa cuốn…

Sự phối hợp giữa Eurowindow cùng Techcombank – một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng với chương trình hỗ trợ, gói vay linh hoạt sẽ mang đến lợi ích thiết thực, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, sự hợp tác này cũng thể hiện phương châm hoạt động của Techcombank trong việc củng cố và phát triển mối quan hệ đối tác theo tiêu chí gắn kết chặt chẽ, cùng song hành cùng thành công.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư