Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tek Experts tuyển dụng thêm nhân viên CNTT để “cắm rễ” ở Việt Nam
Nhã Nam - 27/07/2018 07:29
 
Tek Experts sẽ tuyển thêm 70 nhân viên cho nhóm Dynamics - nhóm nhân sự cao cấp nhất của Công ty nhằm gia tăng đóng góp của Việt Nam vào chuỗi dịch vụ CNTT trên toàn thế giới.

Tek Experts, công ty đa quốc gia chuyên về dịch vụ hỗ trợ CNTT, vừa chính thức thông báo, từ nay đến tháng 9, Tek Experts sẽ tuyển thêm 70 nhân viên cho nhóm Dynamics - nhóm nhân sự cao cấp nhất của công ty để gia tăng đóng góp vào chuỗi dịch vụ CNTT trên phạm vi thế giới.

Các nhân viên được tuyển sẽ làm việc, hỗ trợ cho một trong những khách hàng CNTT lớn nhất. Thông qua việc sử dụng các công cụ hữu hiệu sẽ mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả và toàn diện cho các doanh nghiệp.

Tek Exprerts  sẽ tuyển dụng thêm nhân viên để giúp Việt Nam gia tăng đóng góp vào chuỗi CNTT toàn cầu.
Tek Experts sẽ tuyển dụng thêm nhân viên để giúp Việt Nam gia tăng đóng góp vào chuỗi CNTT toàn cầu.

Với công việc này, nhân viên của nhóm Dynamics sẽ có cơ hội làm việc hàng ngày trong môi trường quốc tế, liên tục được tham gia đào tạo với các lãnh đạo cấp cao, với sự hỗ trợ, cộng tác bởi các đồng nghiệp có trình độ và dày dặn kinh nghiệm, để từng bước tạo ra đội ngũ nhân lực CNTT có trình độ cao, ngày càng lớn mạnh và tạo tính cạnh tranh cho Việt Nam trên trường quốc tế.

Tek Experts được biết đến là công ty đa quốc gia chuyên về dịch vụ hỗ trợ CNTT có văn phòng tại 7 nước trên thế giới bao gồm Mỹ, Bulgaria, Costa Rica, Malta, Trung Quốc, Việt Nam và Nigeria.

Mở văn phòng tại Việt Nam năm 2013 với số nhân viên ban đầu chỉ là 35 người, hiện nay, Tek Experts đã vươn mình lớn mạnh với số nhân viên lên tới 520, là đơn vị cung cấp dịch vụ đầu ngành về hỗ trợ CNTT với hơn 30 sản phẩm cùng sở hữu 2 văn phòng lớn ngay tại trung tâm của Thủ đô Hà Nội.

Trong suốt 5 năm qua, đội ngũ Công ty đã hỗ trợ hiệu quả và thúc đẩy sự phát triển cho nhiều doanh nghiệp CNTT lớn trên thế giới ở mảng hỗ trợ dịch vụ nhờ cách thức hoạt động giống như một bộ phận của các doanh nghiệp này.  

50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam có tổng doanh thu gần 1 tỷ USD/năm
Lễ vinh danh 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2017 vừa diễn ra tại TP.HCM tối 25/10/2017, trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế về thành phố...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư