
-
VCCI gửi thư tới các đối tác thuyết phục ủng hộ việc hoãn áp dụng thuế đối ứng
-
VCCI và AmCham kêu gọi Mỹ tạm hoãn áp thuế đối ứng với Việt Nam
-
Doanh nghiệp tại Đồng Nai xoay trục thị trường để ứng phó với rào cản thuế từ Mỹ
-
Các lô hàng đang trên đường đến Mỹ không bị áp thuế nhập khẩu bổ sung 10%
-
Nếu có môi trường thuận lợi, doanh nghiệp Việt có thể cạnh tranh sòng phẳng với thế giới -
ThaiBinh Seed khánh thành cơ sở quy mô 10.000 m2 tại Quảng Nam
Hapro sẽ chủ động tổ chức bán hàng tại hệ thống bán lẻ phục vụ Tết từ 04/01/2016 – 23/02/2016 (tức từ ngày 25/11/2015 - 16/01/2016 âm lịch) |
Cụ thể, nhằm góp phần phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân Thủ đô trong các dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng phong phú và đảm bảo chất lượng.
Ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó Tổng giám đốc thường trực Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết: “Căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 và tình hình thị trường năm nay, các đơn vị chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dự trữ, phấn đấu tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dự trữ phục vụ Tết Bính Thân 2016 ước tăng khoảng 5% so với Tết Ất Mùi 2015.”
Ngay sau khi nhận được 60% số vốn tạm ứng 107 tỷ đồng từ Ngân sách Thành phố, cũng như nguồn vốn vay ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, Hapro đã giao nhiệm vụ cho các đơn vị để tổ chức đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh tế với các đơn vị cung cấp sản xuất để thực hiện việc đặt cọc tiền hàng nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa về mặt số lượng và và chất lượng, ông Vượng cho biết thêm.
Về chất lượng, tổng công ty tập trung khai thác hàng hóa từ 03 nguồn chính, gồm: Các mặt hàng của các Nhà cung cấp lớn có uy tín chất lượng đảm bảo trên thị trường; Các mặt hàng do các đơn vị thành viên trong Hapro trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: Thịt gia súc gia cầm các loại, thực phẩm chế biến đóng hộp, thịt nguội, giò chả, bánh chưng, rượu, xúc xích, nem các loại,...; Các mặt hàng Hapro làm đại lý cấp 1 như: Dầu ăn, đường, gạo, nước mắm, rượu, bia, chè, kim khí, điện máy,...
Cũng theo vị lãnh đạo Hapro, các đơn vị sẽ chủ động tổ chức bán hàng tại hệ thống bán lẻ do các đơn vị trực tiếp quản lý (khoảng 70 địa điểm). Thời gian bán hàng phục vụ Tết từ 04/01/2016 – 23/02/2016 (tức từ ngày 25/11/2015 - 16/01/2016 âm lịch).
Đồng thời, Hapro sẽ mở rộng tối đa mạng lưới phân phối bán lẻ mặt hàng thiết yếu trên địa bàn Thành phố, đặc biệt tại các huyện ngoại thành, các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu tập trung đông dân cư; cung cấp kịp thời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân, hạn chế tình trạng khan hiếm, mất cân đối về cung cầu hàng hóa. Với hình thức bán lẻ, Hapro sẽ bố trí khoảng 184 điểm bán hàng bình ổn giá theo các tiêu chuẩn của Thành phố.

-
Nếu có môi trường thuận lợi, doanh nghiệp Việt có thể cạnh tranh sòng phẳng với thế giới -
Động lực tăng trưởng và câu hỏi doanh nghiệp sao khó lớn -
ThaiBinh Seed khánh thành cơ sở quy mô 10.000 m2 tại Quảng Nam -
Dệt may kiến nghị nhiều giải pháp trước loạt khó khăn về thuế đối ứng của Mỹ -
Kết nối hợp tác cho hơn 30 doanh nghiệp tại thị trường Hàn Quốc -
BSR đạt đồng thời chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU -
Khánh thành Cảng Container quốc tế Hateco Hải Phòng
-
1 Nhiều ngân hàng chia cổ tức "khủng" bằng tiền mặt
-
2 Góc nhìn TTCK 7/4 - 11/4: Còn dư chấn thương chiến, cân nhắc điều chỉnh chiến lược đầu tư
-
3 Bộ Tài chính cập nhật kịch bản tăng trưởng kinh tế năm 2025
-
4 Mô hình TOD tại TP.HCM thu hút nhiều nhà đầu tư
-
5 Chốt tiến độ thẩm định cao tốc Quy Nhơn - Pleiku có vốn đầu tư 43.510 tỷ đồng
-
TĐ Group chính thức trở thành nhà phát triển dự án Yên Bình K-Town Phổ Yên
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Vietnam Expo 2025
-
Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư
-
Công ty CP Tôn Pomina công bố nhóm cổ đông mới và kế hoạch phát triển