-
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT -
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025” -
10 tháng 2025, TKV tiêu thụ 36,7 triệu tấn than, doanh thu 136.000 tỷ đồng
| Hapro sẽ chủ động tổ chức bán hàng tại hệ thống bán lẻ phục vụ Tết từ 04/01/2016 – 23/02/2016 (tức từ ngày 25/11/2015 - 16/01/2016 âm lịch) |
Cụ thể, nhằm góp phần phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân Thủ đô trong các dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng phong phú và đảm bảo chất lượng.
Ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó Tổng giám đốc thường trực Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết: “Căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 và tình hình thị trường năm nay, các đơn vị chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dự trữ, phấn đấu tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dự trữ phục vụ Tết Bính Thân 2016 ước tăng khoảng 5% so với Tết Ất Mùi 2015.”
Ngay sau khi nhận được 60% số vốn tạm ứng 107 tỷ đồng từ Ngân sách Thành phố, cũng như nguồn vốn vay ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, Hapro đã giao nhiệm vụ cho các đơn vị để tổ chức đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh tế với các đơn vị cung cấp sản xuất để thực hiện việc đặt cọc tiền hàng nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa về mặt số lượng và và chất lượng, ông Vượng cho biết thêm.
Về chất lượng, tổng công ty tập trung khai thác hàng hóa từ 03 nguồn chính, gồm: Các mặt hàng của các Nhà cung cấp lớn có uy tín chất lượng đảm bảo trên thị trường; Các mặt hàng do các đơn vị thành viên trong Hapro trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: Thịt gia súc gia cầm các loại, thực phẩm chế biến đóng hộp, thịt nguội, giò chả, bánh chưng, rượu, xúc xích, nem các loại,...; Các mặt hàng Hapro làm đại lý cấp 1 như: Dầu ăn, đường, gạo, nước mắm, rượu, bia, chè, kim khí, điện máy,...
Cũng theo vị lãnh đạo Hapro, các đơn vị sẽ chủ động tổ chức bán hàng tại hệ thống bán lẻ do các đơn vị trực tiếp quản lý (khoảng 70 địa điểm). Thời gian bán hàng phục vụ Tết từ 04/01/2016 – 23/02/2016 (tức từ ngày 25/11/2015 - 16/01/2016 âm lịch).
Đồng thời, Hapro sẽ mở rộng tối đa mạng lưới phân phối bán lẻ mặt hàng thiết yếu trên địa bàn Thành phố, đặc biệt tại các huyện ngoại thành, các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu tập trung đông dân cư; cung cấp kịp thời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân, hạn chế tình trạng khan hiếm, mất cân đối về cung cầu hàng hóa. Với hình thức bán lẻ, Hapro sẽ bố trí khoảng 184 điểm bán hàng bình ổn giá theo các tiêu chuẩn của Thành phố.
-
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT
-
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025” -
Doanh nghiệp “nâng cấp” để khai thác EVFTA hiệu quả -
10 tháng 2025, TKV tiêu thụ 36,7 triệu tấn than, doanh thu 136.000 tỷ đồng -
Định làm nhiều điện khí LNG, Tập đoàn SK đang đầu tư ra sao tại Việt Nam -
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C -
Giữ quy định cấp phép nhập khẩu thuốc lá trong kinh doanh hàng miễn thuế
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt -
FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia -
Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” -
Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside -
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam
