-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở
Hapro sẽ chủ động tổ chức bán hàng tại hệ thống bán lẻ phục vụ Tết từ 04/01/2016 – 23/02/2016 (tức từ ngày 25/11/2015 - 16/01/2016 âm lịch) |
Cụ thể, nhằm góp phần phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân Thủ đô trong các dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng phong phú và đảm bảo chất lượng.
Ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó Tổng giám đốc thường trực Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết: “Căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 và tình hình thị trường năm nay, các đơn vị chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dự trữ, phấn đấu tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dự trữ phục vụ Tết Bính Thân 2016 ước tăng khoảng 5% so với Tết Ất Mùi 2015.”
Ngay sau khi nhận được 60% số vốn tạm ứng 107 tỷ đồng từ Ngân sách Thành phố, cũng như nguồn vốn vay ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, Hapro đã giao nhiệm vụ cho các đơn vị để tổ chức đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh tế với các đơn vị cung cấp sản xuất để thực hiện việc đặt cọc tiền hàng nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa về mặt số lượng và và chất lượng, ông Vượng cho biết thêm.
Về chất lượng, tổng công ty tập trung khai thác hàng hóa từ 03 nguồn chính, gồm: Các mặt hàng của các Nhà cung cấp lớn có uy tín chất lượng đảm bảo trên thị trường; Các mặt hàng do các đơn vị thành viên trong Hapro trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: Thịt gia súc gia cầm các loại, thực phẩm chế biến đóng hộp, thịt nguội, giò chả, bánh chưng, rượu, xúc xích, nem các loại,...; Các mặt hàng Hapro làm đại lý cấp 1 như: Dầu ăn, đường, gạo, nước mắm, rượu, bia, chè, kim khí, điện máy,...
Cũng theo vị lãnh đạo Hapro, các đơn vị sẽ chủ động tổ chức bán hàng tại hệ thống bán lẻ do các đơn vị trực tiếp quản lý (khoảng 70 địa điểm). Thời gian bán hàng phục vụ Tết từ 04/01/2016 – 23/02/2016 (tức từ ngày 25/11/2015 - 16/01/2016 âm lịch).
Đồng thời, Hapro sẽ mở rộng tối đa mạng lưới phân phối bán lẻ mặt hàng thiết yếu trên địa bàn Thành phố, đặc biệt tại các huyện ngoại thành, các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu tập trung đông dân cư; cung cấp kịp thời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân, hạn chế tình trạng khan hiếm, mất cân đối về cung cầu hàng hóa. Với hình thức bán lẻ, Hapro sẽ bố trí khoảng 184 điểm bán hàng bình ổn giá theo các tiêu chuẩn của Thành phố.
-
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy