
-
Đề xuất mô hình dự án công tư kiến tạo, doanh nghiệp chủ động ra đầu bài
-
Doanh nghiệp trực tiếp “chấm điểm” chất lượng phục vụ của các cơ quan công quyền TP.HCM
-
Thu hồi 13 Giấy phép xuất khẩu gạo của thương nhân
-
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông
-
BV Land và Vietcombank Thanh Xuân ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và cam kết tín dụng lên tới 5.465 tỷ -
Đèo Cả đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng - Hội An
Hapro sẽ chủ động tổ chức bán hàng tại hệ thống bán lẻ phục vụ Tết từ 04/01/2016 – 23/02/2016 (tức từ ngày 25/11/2015 - 16/01/2016 âm lịch) |
Cụ thể, nhằm góp phần phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân Thủ đô trong các dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng phong phú và đảm bảo chất lượng.
Ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó Tổng giám đốc thường trực Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết: “Căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 và tình hình thị trường năm nay, các đơn vị chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dự trữ, phấn đấu tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dự trữ phục vụ Tết Bính Thân 2016 ước tăng khoảng 5% so với Tết Ất Mùi 2015.”
Ngay sau khi nhận được 60% số vốn tạm ứng 107 tỷ đồng từ Ngân sách Thành phố, cũng như nguồn vốn vay ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, Hapro đã giao nhiệm vụ cho các đơn vị để tổ chức đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh tế với các đơn vị cung cấp sản xuất để thực hiện việc đặt cọc tiền hàng nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa về mặt số lượng và và chất lượng, ông Vượng cho biết thêm.
Về chất lượng, tổng công ty tập trung khai thác hàng hóa từ 03 nguồn chính, gồm: Các mặt hàng của các Nhà cung cấp lớn có uy tín chất lượng đảm bảo trên thị trường; Các mặt hàng do các đơn vị thành viên trong Hapro trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: Thịt gia súc gia cầm các loại, thực phẩm chế biến đóng hộp, thịt nguội, giò chả, bánh chưng, rượu, xúc xích, nem các loại,...; Các mặt hàng Hapro làm đại lý cấp 1 như: Dầu ăn, đường, gạo, nước mắm, rượu, bia, chè, kim khí, điện máy,...
Cũng theo vị lãnh đạo Hapro, các đơn vị sẽ chủ động tổ chức bán hàng tại hệ thống bán lẻ do các đơn vị trực tiếp quản lý (khoảng 70 địa điểm). Thời gian bán hàng phục vụ Tết từ 04/01/2016 – 23/02/2016 (tức từ ngày 25/11/2015 - 16/01/2016 âm lịch).
Đồng thời, Hapro sẽ mở rộng tối đa mạng lưới phân phối bán lẻ mặt hàng thiết yếu trên địa bàn Thành phố, đặc biệt tại các huyện ngoại thành, các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu tập trung đông dân cư; cung cấp kịp thời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân, hạn chế tình trạng khan hiếm, mất cân đối về cung cầu hàng hóa. Với hình thức bán lẻ, Hapro sẽ bố trí khoảng 184 điểm bán hàng bình ổn giá theo các tiêu chuẩn của Thành phố.

-
BV Land và Vietcombank Thanh Xuân ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và cam kết tín dụng lên tới 5.465 tỷ -
Đèo Cả đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng - Hội An -
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc -
Công nghệ mới đang định hình lại cách làm nông nghiệp thông minh -
Tập đoàn Kuehne+Nagel hợp tác với LEGO đầu tư trung tâm phân phối tại Đồng Nai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/9/2025 -
Khoản lỗ lũy kế 45.000 tỷ đồng của EVN là khoản thâm hụt chi phí chưa hạch toán
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu