Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 14 tháng 08 năm 2024,
TH ra mắt “tâm huyết mới”: nước giải khát lên men TH true MALT
Nhã Nam - 19/05/2018 21:17
 
Sau thức uống thảo dược TH true Herbal và bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT, Tập đoàn TH vừa cho ra mắt nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MATL.
TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn TH vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm mới 0 nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT chai 500ml và lon 500ml. Thức uống này không chỉ có chức năng giải khát sảng khoái tuyệt vời mà còn rất tốt cho sức khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa.

Với sản phẩm TH true MALT, Tập đoàn TH tiên phong tạo lập một hướng đi mới trong ngành hàng nước giải khát với nhiều dấu ấn đặc biệt. Đây là lần đầu tiên, trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm mới: nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch, do chính doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

.
.

Điểm đặc biệt và độc đáo đầu tiên của TH true MALT là lấy cảm hứng từ loại nước giải khát lâu đời từ châu Âu với “nguyên liệu vàng” là mầm lúa mạch đen và mầm lúa mạch. Du nhập từ châu Âu, Tập đoàn TH đã nghiên cứu và sáng tạo công thức phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ nguyên hương vị, giá trị dinh dưỡng của loại nước giải khát nức tiếng này.

Thông tin cho biết, lúa mạch đen và lúa mạch là những loại ngũ cốc rất tốt, giàu dinh dưỡng: tinh bột, chất xơ hòa tan, các vitamin nhóm B và phong phú các khoáng chất như mangan, photpho, đồng, magie, sắt, kali… Quá trình nảy mầm sẽ làm hoạt hóa và gia tăng các enzyme, giải phóng các chất dinh dưỡng có trong hạt, giúp các dưỡng chất này hòa tan, đi vào sản phẩm.

Mùi hương thơm ngọt, vị thanh mát đặc trưng của các loại ngũ cốc giá trị bậc nhất được giữ nguyên trong sản phẩm, cùng với đó là gas tự nhiên từ quá trình lên men - tất cả làm tăng độ hấp dẫn của sản phẩm.

Điểm đặc biệt thứ hai, TH true MALT là thức uống lên men tự nhiên với hàm lượng cồn rất thấp, chỉ nhỏ hơn 0,7%, sinh ra do quá trình lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch. Do vậy TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn (theo tiêu chuẩn QCVN 6-2:2010/BYT của Bộ Y tế).

Sản phẩm TH true MALT sản xuất  từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không chứa đường bắp cao phân tử. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất tự nhiên từ chiết xuất lúa mạch (vitamin nhóm B, chất khoáng, các axit amin,..) tốt cho cơ thể, có tác dụng hiệu quả trong việc giúp hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn và ăn ngon miệng hơn.

Với khả năng giải tỏa cơn khát, cung cấp năng lượng, khoáng chất, vitamin, axit amin, hỗ trợ tiêu hóa, TH true MALT được các chuyên gia đánh giá là một loại nước giải khát lý tưởng cho mọi hoạt động, từ mang theo trong các chuyến dã ngoại, du lịch, hay sử dụng khi luyện tập thể thao, sau khi vận động, trong các bữa tiệc, buổi gặp mặt bạn bè và sử dụng tại gia đình.

Dòng giải khát lên men này đặc biệt ngon khi uống lạnh, rất phù hợp khi được sử dụng cùng các món ăn chiên, rán, cay, nóng, hải sản hay các món nhiều đạm khác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư