Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
TH TrueMilk thăm hỏi chiến sỹ bị thương trong vụ cháy cây xăng
Nguyên Đức - 05/06/2013 15:53
 
TH TrueMilk đã thăm hỏi và tặng quà các chiến sỹ và người dân bị trọng thương trong vụ cháy cây xăng số 2B Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Sáng 5/6, Tập đoàn TH TrueMilk đã kết hợp với Ban chấp hành Công đoàn Công an Nhân dân (Bộ Công an) tới Bệnh viện Xanh Pôn và Bạch Mai (Hà Nội) thăm và tặng quà động viên các chiến sỹ và người dân bị trọng thương trong vụ cháy cây xăng số 2B Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

TH MIlk và Công đoàn Công an Nhân dân tặng quà cho các chiến sỹ

Trong vụ cháy, 9 chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy bị bỏng ở phần mặt và tay, và đều được điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Ngoài ra, còn có một người dân nhiệt tình tham gia chữa cháy là Ngụy Văn Mạnh gặp nạn, hiện đang cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai.

Bà Trương Thị Mai Lương, Phó chủ tịch Công đoàn Công an Nhân dân và bà Thái Thị Sơn, đại diện Công ty cổ phần Sữa TH, thương hiệu TH True Milk, đã ân cần hỏi thăm sức khỏe từng chiến sỹ và bày tỏ sự cảm phục về tinh thần dũng cảm của những chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 13h30 chiều ngày mùng 3/6, một vụ nổ và cháy lớn đã xảy ra ở khu vực cây xăng số 2B Trần Hưng Đạo, đối diện cổng Bệnh viện 108.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe chở xăng đang bơm xăng vào hầm chứa thì bị rò rỉ ra ngoài, xăng lan rộng đến đúng chiếc bếp than của nhà hàng gần đó. Sau đó lửa bốc ngược từ chiếc bếp than lan vào xe téc chở xăng khiến đám cháy bùng lên dữ dội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư