-
Hà Nội dự kiến lập Đề án xây dựng một số xã phát triển thành phường -
Đảng bộ Bộ Tài chính kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái tư tưởng chính trị -
Bộ Tài chính công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2026 -
Hoàn thành trước hạn mục tiêu xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội -
Năm 2025, Quảng Ngãi thu hút 104.345 tỷ đồng vốn đầu tư -
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026
![]() |
| Festival Trà Thái Nguyên sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc (ảnh minh họa, nguồn Internet) |
Đây là lần thứ 3, tỉnh Thái Nguyên tổ chức sự kiện này. Dự kiến, sự kiện tổ chức trong 3 ngày, từ 26/11 đến 28/11/2015 tại TP. Thái Nguyên và các vùng chè nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên như: Tân Cương (TP. Thái Nguyên); La Bằng (huyện Đại Từ); Trại Cài (huyện Đồng Hỷ); Điềm Mặc (huyện Định Hóa); Phú Đô (huyện Phú Lương).
Với chủ đề "Tinh hoa Trà Việt", các nội dung diễn ra trong Festival gồm 12 hoạt động, trong đó có 4 hoạt động chính và 8 hoạt động hưởng ứng. Trong đó, có các hoạt động đặc sắc như Lễ hội văn hóa Trà với chủ đề "Muôn sắc Trà Việt"; Cuộc thi "Người đẹp xứ Trà Thái Nguyên 2015". Bên cạnh đó còn có Hội thảo khoa học; Hội chợ du lịch, thương mại Thái Nguyên năm 2015; Triển lãm ảnh nghệ thuật; Triển lãm sinh vật cảnh; Biểu diễn nghệ thuật; Tổ chức các tour du lịch; hoạt động trải nghiệm tại các vùng chè địa phương…
Theo Ban Tổ chức, hiện đã có trên 10 đoàn khách quốc tế, 20 đoàn khách các tỉnh bạn, 50 làng nghề chè nổi tiếng và 25 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên tham gia Festival.
-
Năm 2025, Quảng Ngãi thu hút 104.345 tỷ đồng vốn đầu tư -
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026 -
Văn phòng Chính phủ: Chủ động, bản lĩnh, đồng hành cùng Chính phủ trong năm tăng tốc, bứt phá -
Khu đô thị thể thao Olympic là điểm cầu trung tâm của lễ khởi công ngày 19/12 -
Mục tiêu tăng trưởng 2 con số là có nền tảng, có dư địa và khả thi -
Mời loạt “ông lớn” quốc tế xây dựng chiến lược phát triển cao nguyên Di Linh -
Quảng Ninh thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 và giai đoạn 2026 - 2030
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

