Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam từ xa, chẳng lo khoảng cách
Minh Hải - 25/06/2021 18:16
 
Nhằm kết nối với người tiêu dùng khắp mọi nơi và phù hợp với xu thế phát triển của ngành công nghiệp 4.0, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”.

Hoạt động này cũng đồng thời đảm bảo an toàn trong điều kiện dịch Covid-19 còn đang diễn biến.

Từ nhiều năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam không ngừng triển khai hoạt động tham quan nhà máy thực tế dành cho người tiêu dùng tại hai nhà máy Long Thành và Biên Hòa. Tuy nhiên, rất nhiều người tiêu dùng ở các tỉnh thành khác, nhất là các tỉnh miền Bắc và miền Trung chưa có cơ hội tham quan nhà máy. Chính vì thế, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã mở rộng hoạt động tham quan nhà máy thông qua nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” ứng dụng công nghệ số hóa không gian.

Lựa chọn này cũng phù hợp với xu thế phát triển và tiềm năng của cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.

Toàn cảnh các phân xưởng, phòng ban của nhà máy Ajinomoto Long Thành từ xa

Tham quan "từ xa" nhưng trải nghiệm lại "gần" hơn bao giờ hết

Công nghệ này cho phép người tiêu dùng toàn quốc có thể tham quan nhà máy mọi lúc, mọi nơi; đồng thời đem đến trải nghiệm mới lạ, tạo cảm giác chân thực như được tận mắt tham quan thực tế nhà máy. Để khám phá nền tảng này, người dùng chỉ cần dùng điện thoại thông minh hoặc máy tính truy cập vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/.

Tùy theo ý thích và nhu cầu, người dùng có thể thoải mái lựa chọn giữ hai cách thức: Tham quan theo lộ trình - người dùng tham quan từng khu vực theo lộ trình thiết kế sẵn và Tham quan tự do - người dùng có thể tự do di chuyển theo các điểm điều hướng hiển thị trên màn hình.

Trong quá trình tham quan từ xa, nền tảng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích xoay quanh quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… dưới dạng hình ảnh hoặc video để tăng độ sinh động, hấp dẫn.

Khu vực sơ chế nguyên liệu để sản xuất hạt nêm Aji-ngon tại phân xưởng nước hầm xương và thịt được tái hiện sinh động như thật

Giờ đây, toàn bộ hình ảnh Nhà máy Ajinomoto thân thiện với môi trường, cùng quy trình sản xuất chặt chẽ, hiện đại từ công nghệ Nhật Bản, sản phẩm chất lượng, an toàn… đã được gói gọn trên nền tảng trực tuyến và luôn sẵn sàng để người dùng tự do khám phá.

Tham quan “tại nhà”, an toàn giãn cách

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành trong nước đang thực hiện giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn và người dân được khuyến khích ở nhà để hạn chế nguy cơ tiếp xúc và lây lan dịch bệnh. Với nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” của Công ty Ajinomoto Việt Nam, người tiêu dùng có thể thực hiện chuyến “vi vu” nhà máy từ xa để gia tăng trải nghiệm tại nhà trong thời gian giãn cách mà vẫn đảm bảo an toàn ngay tại nhà.

Ngồi ở nhà, người tiêu dùng vẫn có thể tham quan toàn cảnh 360 độ, mọi ngóc ngách, mọi khu vực, mọi phân xưởng của nhà máy cũng như hiểu rõ cách vận hành, các phân đoạn sản xuất từng sản phẩm theo cách tiếp cận mới lạ nhờ công nghệ số hóa không gian.

Khám phá Trung tâm phân phối miền Nam của Ajinomoto Việt Nam ngay tại nhà

Ngoài ra, nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” còn đem đến trải nghiệm mua sắm an toàn trong mùa dịch.

Theo đó, chuyến tham quan tích hợp gian hàng trưng bày các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam cho phép người dùng lựa chọn, xem thông tin và có thể đặt hàng qua các gian hàng chính hang của Công ty trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

Đặc biệt, người dùng có thể “dừng chân” để giải trí qua chức năng chơi game tương tác và nhận quà bất ngờ. 

Khách hàng có thể sử dụng thêm kính thực tế ảo để trải nghiệm tham quan tại nhà trở nên sống động hơn. Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với nhà máy Ajinomoto Long Thành đã sẵn sàng chào đón khách tham quan , chương trình tham quan dành cho Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa cũng sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trên nền tảng này trong thời gian tới. 

Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho tân sinh viên ngành dinh dưỡng
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa trao tặng 15 suất học bổng dành cho tân sinh viên chuyên ngành dinh dưỡng tại các trường đại học đang triển khai đào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư