-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Cũng theo ông Yasuo Nishitohge, hiện Công ty TNHH AEON Việt Nam đang tiến hành đàm phán với hơn 100 đối tác có nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh tại Trung tâm thương mại AEON Bình Dương. Khi đi vào hoạt động Trung tâm thương mại này sẽ thu hút 2.000 lao động.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung tặng quà lưu niệm cho Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam |
Trước khi đưa Trung tâm thương mại AEON Bình Dương vào hoạt động, theo truyền thống sẽ diễn ra ngày hội trồng cây có tên “Cánh rừng quê hương AEON” với sự tham gia của hàng ngàn người dân địa phương, dự kiến được tổ chức vào tháng 9/2014.
Trước đó, vào tháng 3/2013, dự án AEON Bình Dương được cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Dự án được đầu tư xây dựng tại vị trí gần kề với Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 (thị xã Thuận An), có vốn đầu tư lên đến 95 triệu USD với quy mô trên diện tích 6 ha; tổng diện tích xây dựng lên đến 75.000 m2, trong đó diện tích kinh doanh 45.000 m2…
Hàng hóa tại Trung tâm thương mại này, ngoài các sản phẩm của nhà cung cấp Việt Nam còn có rất nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện trong các ngành hàng thời trang, đồ dùng gia đình, trang trí nội thất...
Vào đầu tháng 1 năm nay, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã chính thức khai trương “AEON Mall Tân Phú Celadon”, trung tâm mua sắm đầu tiên của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại TP.HCM.
Ông Yasuo Nishitohge cho biết, từ sau khi chính thức hoạt động, trung tâm thương mại này hoạt động hiệu quả, bình quân thu hút 30.000 lượt người trong ngày thường và 70.000 lượt người vào ngày cuối tuần.
Dự án AEON Bình Dương đang được tích cực thi công (Chụp ngày 6/3) |
Theo kế hoạch, sau AEON Bình Dương, năm 2015 sẽ khánh thành trung tâm thương mại tại Hà Nội và đến năm 2020, AEON sẽ hoàn thành việc đầu tư 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam.
Hồng Sơn
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC