-
Thép chống ăn mòn của Việt Nam bị đề nghị điều tra "kép" tại Hoa Kỳ -
VNPT triển khai gói hỗ trợ đặc biệt 50 tỷ đồng cho khách hàng, người dân vùng bão lũ -
Quảng Trị tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp năm 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 11/9/2024 -
Chủ tịch Tập đoàn Mitsui & Co đến thăm và làm việc tại Tasco -
FPT mở văn phòng tại Thụy Điển, thúc đẩy tăng trưởng thị trường Bắc Âu
Cũng theo ông Yasuo Nishitohge, hiện Công ty TNHH AEON Việt Nam đang tiến hành đàm phán với hơn 100 đối tác có nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh tại Trung tâm thương mại AEON Bình Dương. Khi đi vào hoạt động Trung tâm thương mại này sẽ thu hút 2.000 lao động.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung tặng quà lưu niệm cho Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam |
Trước khi đưa Trung tâm thương mại AEON Bình Dương vào hoạt động, theo truyền thống sẽ diễn ra ngày hội trồng cây có tên “Cánh rừng quê hương AEON” với sự tham gia của hàng ngàn người dân địa phương, dự kiến được tổ chức vào tháng 9/2014.
Trước đó, vào tháng 3/2013, dự án AEON Bình Dương được cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Dự án được đầu tư xây dựng tại vị trí gần kề với Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 (thị xã Thuận An), có vốn đầu tư lên đến 95 triệu USD với quy mô trên diện tích 6 ha; tổng diện tích xây dựng lên đến 75.000 m2, trong đó diện tích kinh doanh 45.000 m2…
Hàng hóa tại Trung tâm thương mại này, ngoài các sản phẩm của nhà cung cấp Việt Nam còn có rất nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện trong các ngành hàng thời trang, đồ dùng gia đình, trang trí nội thất...
Vào đầu tháng 1 năm nay, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã chính thức khai trương “AEON Mall Tân Phú Celadon”, trung tâm mua sắm đầu tiên của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại TP.HCM.
Ông Yasuo Nishitohge cho biết, từ sau khi chính thức hoạt động, trung tâm thương mại này hoạt động hiệu quả, bình quân thu hút 30.000 lượt người trong ngày thường và 70.000 lượt người vào ngày cuối tuần.
Dự án AEON Bình Dương đang được tích cực thi công (Chụp ngày 6/3) |
Theo kế hoạch, sau AEON Bình Dương, năm 2015 sẽ khánh thành trung tâm thương mại tại Hà Nội và đến năm 2020, AEON sẽ hoàn thành việc đầu tư 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam.
Hồng Sơn
-
Lo ngại giá cước vận tải biển tiếp tục tăng cao -
Quảng Trị tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp năm 2024 -
Rà soát áp dụng biện pháp chống lẩn tránh phòng vệ thương mại với đường mía -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 11/9/2024 -
Chủ tịch Tập đoàn Mitsui & Co đến thăm và làm việc tại Tasco -
Toshiba Lifestyle hướng đến dẫn đầu thị trường APAC: Chiến lược liều lĩnh hay được tính toán bằng những bước tiến vững vàng? -
FPT mở văn phòng tại Thụy Điển, thúc đẩy tăng trưởng thị trường Bắc Âu
- Alacarte Hạ Long: Chủ động khắc phục hậu quả bão Yagi
- Hội Dầu khí Việt Nam đồng hành cùng Petrovietnam vượt nhiều khó khăn, thách thức
- Ba nhà thầu tham gia gói thầu xây lắp đường ống cấp nước tại tỉnh Hậu Giang
- Bốn nhà đầu tư tham gia đấu thầu gói thầu số 5 của Cấp nước Đồng Nai
- C.P. Việt Nam không ngừng đầu tư cho chuyển đổi xanh
- An tâm đồng hành cùng PJICO, khách hàng vững vàng vượt bão Yagi