
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
Cũng theo ông Yasuo Nishitohge, hiện Công ty TNHH AEON Việt Nam đang tiến hành đàm phán với hơn 100 đối tác có nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh tại Trung tâm thương mại AEON Bình Dương. Khi đi vào hoạt động Trung tâm thương mại này sẽ thu hút 2.000 lao động.
![]() | ||
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung tặng quà lưu niệm cho Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam |
Trước khi đưa Trung tâm thương mại AEON Bình Dương vào hoạt động, theo truyền thống sẽ diễn ra ngày hội trồng cây có tên “Cánh rừng quê hương AEON” với sự tham gia của hàng ngàn người dân địa phương, dự kiến được tổ chức vào tháng 9/2014.
Trước đó, vào tháng 3/2013, dự án AEON Bình Dương được cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Dự án được đầu tư xây dựng tại vị trí gần kề với Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 (thị xã Thuận An), có vốn đầu tư lên đến 95 triệu USD với quy mô trên diện tích 6 ha; tổng diện tích xây dựng lên đến 75.000 m2, trong đó diện tích kinh doanh 45.000 m2…
Hàng hóa tại Trung tâm thương mại này, ngoài các sản phẩm của nhà cung cấp Việt Nam còn có rất nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện trong các ngành hàng thời trang, đồ dùng gia đình, trang trí nội thất...
Vào đầu tháng 1 năm nay, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã chính thức khai trương “AEON Mall Tân Phú Celadon”, trung tâm mua sắm đầu tiên của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại TP.HCM.
Ông Yasuo Nishitohge cho biết, từ sau khi chính thức hoạt động, trung tâm thương mại này hoạt động hiệu quả, bình quân thu hút 30.000 lượt người trong ngày thường và 70.000 lượt người vào ngày cuối tuần.
![]() | ||
Dự án AEON Bình Dương đang được tích cực thi công (Chụp ngày 6/3) |
Theo kế hoạch, sau AEON Bình Dương, năm 2015 sẽ khánh thành trung tâm thương mại tại Hà Nội và đến năm 2020, AEON sẽ hoàn thành việc đầu tư 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam.
Hồng Sơn

-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân -
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower