-
Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM -
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương -
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu
Cũng theo ông Yasuo Nishitohge, hiện Công ty TNHH AEON Việt Nam đang tiến hành đàm phán với hơn 100 đối tác có nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh tại Trung tâm thương mại AEON Bình Dương. Khi đi vào hoạt động Trung tâm thương mại này sẽ thu hút 2.000 lao động.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung tặng quà lưu niệm cho Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam |
Trước khi đưa Trung tâm thương mại AEON Bình Dương vào hoạt động, theo truyền thống sẽ diễn ra ngày hội trồng cây có tên “Cánh rừng quê hương AEON” với sự tham gia của hàng ngàn người dân địa phương, dự kiến được tổ chức vào tháng 9/2014.
Trước đó, vào tháng 3/2013, dự án AEON Bình Dương được cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Dự án được đầu tư xây dựng tại vị trí gần kề với Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 (thị xã Thuận An), có vốn đầu tư lên đến 95 triệu USD với quy mô trên diện tích 6 ha; tổng diện tích xây dựng lên đến 75.000 m2, trong đó diện tích kinh doanh 45.000 m2…
Hàng hóa tại Trung tâm thương mại này, ngoài các sản phẩm của nhà cung cấp Việt Nam còn có rất nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện trong các ngành hàng thời trang, đồ dùng gia đình, trang trí nội thất...
Vào đầu tháng 1 năm nay, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã chính thức khai trương “AEON Mall Tân Phú Celadon”, trung tâm mua sắm đầu tiên của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại TP.HCM.
Ông Yasuo Nishitohge cho biết, từ sau khi chính thức hoạt động, trung tâm thương mại này hoạt động hiệu quả, bình quân thu hút 30.000 lượt người trong ngày thường và 70.000 lượt người vào ngày cuối tuần.
Dự án AEON Bình Dương đang được tích cực thi công (Chụp ngày 6/3) |
Theo kế hoạch, sau AEON Bình Dương, năm 2015 sẽ khánh thành trung tâm thương mại tại Hà Nội và đến năm 2020, AEON sẽ hoàn thành việc đầu tư 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam.
Hồng Sơn
-
Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM -
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương
-
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu -
Công ty Chứng khoán DSC nhận định tích cực về triển vọng cổ phiếu HHV trong năm 2025 -
Liên minh Doanh nhân Vùng Vịnh lớn thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam -
ThaiBinh Seed ghi dấu ấn với Giải Vàng Chất lượng quốc gia -
Tanimex đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi khu công nghiệp Tân Bình -
Vinhomes và Tập đoàn Nomura Real Estate hợp tác chiến lược trong lĩnh vực phát triển bất động sản
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up