-
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam hợp tác với Trung tâm Giao lưu Thanh niên Quốc tế Trung Quốc -
EVN lỗ nặng vì mua cao, bán thấp -
Doanh nghiệp gia đình Việt đang nhìn thấy cơ hội "trăm năm tuổi" -
THACO nhịp nhàng kế hoạch đầu tư mới, hướng mốc doanh thu 1 tỷ USD xuất khẩu nông sản -
Bắc Ninh định kỳ đối thoại “không khoảng cách” để gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp, doanh nhân -
Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã âm thầm lớn lên, thành đầu đàn, dẫn dắt
Chương trình nhằm giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất trong nước chất lượng tốt và giá cả hợp lý, đặc biệt là những sản phẩm giảm giá sâu trong thời gian dài, góp phần bình ổn giá hàng tiêu dùng, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội.
Đại diện Sở Công thương Thanh Hóa và Siêu thị Co.opMart Thanh Hóa làm nghi thức khai mạc chương trình |
Được biết, Chương trình “Tự hào hàng Việt” năm 2013 đã được áp dụng tại 63 siêu thị Co.opmart trên toàn quốc, hơn 60 cửa hàng Co.op Food và đại siêu thị Co.opXtraPlus Thủ Đức.
Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm với kinh phí hơn 150 tỷ đồng và nhận được sự đồng hành hưởng ứng của hơn 600 nhà cung cấp sản xuất hàng hóa tại Việt Nam.
Nét mới của chương trình “Tự hào hàng Việt” năm nay là hoạt động Đồng hành cùng hàng Việt. Đây là chuỗi hoạt động bán hàng lưu động được tổ chức lần lượt trên mọi miền, từ đất mũi Cà Mau, qua khu vực miền Đông Nam bộ, miền Trung và Tây Nguyên đến Thủ đô Hà Nội và những tỉnh địa đầu tổ quốc.
Tại Thanh Hóa, chương trình được tổ chức tại những khu vực các huyện, xã vùng sâu, vùng xa, khu công nghiệp – khu chế xuất…Chương trình sẽ được kéo dài đến hết ngày 24/9/2013.
Sĩ Chức
-
Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã âm thầm lớn lên, thành đầu đàn, dẫn dắt -
Hoà Phát với giấc mơ Top 20 ngành thép thế giới -
Ngày Doanh nhân Việt Nam, nói về Luật Doanh nghiệp và quản trị tốt -
Gemadept rót tiền vào cảng Nam Đình Vũ; VinFast huy động 2.000 tỷ trái phiếu; Hòa Phát chạy thử Dung Quất 2 -
Sứ mệnh tiên phong của doanh nghiệp Việt Nam -
Quảng Ninh: Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp là trách nhiệm của chính quyền -
Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance gọi tên Viettel, FPT, Vietjet
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
3 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
4 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
5 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm
- Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
- Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
- Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk
- Đất Xanh Miền Bắc hợp tác với Tập đoàn TTP tại dự án Green Dragon City