
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Đức Quyền, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết; năm 2013, toàn tỉnh Thanh Hóa đã đón hơn 4 triệu lượt du khách, doanh thu trong lĩnh vực du lịch đã góp phần quan trọng trong quá trình tăng trưởng kinh tế, nâng cao thu nhập cho nhân dân,… và là hướng đi đúng đắn trong quá trình phát triển các loại hình du lịch của tỉnh Thanh Hóa.
“Với Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, trong thời gian tới, UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ tập trung huy động mọi nguồn lực đầu tư hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng kết hợp với việc đẩy mạnh, khuyến khích các doanh nghiệp tham gia đầu tư; chú trọng công tác đào tạo, nâng cao trình độ giao tiếp, ứng xử, kỹ năng kinh doanh dịch vụ cho các đối tượng trên địa bàn,… nhằm đưa Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến sớm trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa trong tương lai gần”, ông Quyền nói.
Được biết, trải qua gần 10 năm lập quy hoạch và kêu gọi đầu tư, tháng 4/2012 khu du lịch Hải Tiến chính thức khai trương. Sau 3 năm đi vào hoạt động, Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến không ngừng tăng về số lượng du khách cũng như về quy mô phát triển.
Năm 2013, Khu du lịch sinh thái Hải Tiến có 726 phòng nghỉ (tăng 259 phòng so với năm 2012). Công suất bình quân sử dụng phòng ước đạt 60%, (riêng các ngày nghỉ, ngày lễ đạt 100%). Lưu lượng khách du lịch ước đạt 100.000 lượt người (tăng 100% so với năm 2012 là 50.000 lượt người).
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ khai trương:
Ông Nguyễn Đức Quyền - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ | ||
Chương trình nghệ thuật chào mừng lễ khai trương | ||
Đông đảo người dân địa phương nô nức - lần đầu tiên khai trương du lịch Hải Tiến vào buổi tối | ||
Các hệ thống cơ sở hạ tầng đã và đang đầu tư hoàn thiện | ||
Bãi biển còn hoang sơ và thơ mộng |
Sĩ Chức
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard
-
Kem chàm sữa Kutieskin cho bé và những điều cần biết
-
Giải đáp độ hot của kem bôi dịu da cho bé Kutieskin
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ